Chương 149: Tiểu Thiên Thiên, chúng ta cùng nhau bỏ trốn đi!

1.1K 16 0
                                    

Bên trong ngôi miếu hoang tàn đổ nát, từng cơn gió lạnh liên tục ùa vào, gió lạnh xen lẫn ý lạnh giữa hai hàng lông mày khiến người ta cảm thấy lạnh lẽo, lạnh đến thấu xương, từng chút từng chút ăn mòn ý chí.

“Thần. . . con của ta, con nhất định phải sống thật tốt. . .”

“Sống. . . thật tốt. . .”

“Mau chạy đi . . . chạy càng xa càng tốt, đừng bao giờ quay về nữa. . .”

“Mau chạy đi. . .”

“Không, mẹ, chúng ta cùng đi. . .”

“Huhu, mẹ. . . mẹ đừng chết, chúng ta cùng đi, cùng đi.”

“Đừng . . . đừng mà. . . đừng mà!”

Ánh trăng sáng tỏ, Nhậm Diệc đang nằm trên giường bỗng bật dậy, kinh hoảng nhìn bốn phía, lúc này mới giật mình, thì ra chỉ là mơ.

Sau lưng đã ướt đẫm mồ hôi, hắn đưa tay lau mồ hôi trên trán rồi lại ngây ngẩn nhìn bóng đêm trước mắt, ánh trăng len lỏi qua khung cửa, tạo nên một khung cảnh mờ mờ ảo ảo, lúc sáng lúc tối.

Đã bao lâu rồi?

Hắn lẳng lặng nhìn dấu vết ẩm ướt trên tay, ánh mắt có chút mông lung, 20 năm trôi qua, đã bao lâu rồi hắn chưa mơ như thế?

Năm đó, từ sau cái ngày mà hắn rời đi, hầu như đêm nào hắn cũng bị ác mộng khiến cho bừng tỉnh, vốn nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ gặp phải cơn ác mộng này nữa, nhưng không ngờ bây giờ nó lại bắt đầu, chẳng lẽ mẫu thân muốn dùng cơn ác mộng để nhắc nhở mình không được quên chuyện này, nhất định phải nhớ rõ? Phải đặt nó vào nơi sâu nhất trong lòng?

Hắn cụp mắt, thở một hơi thật dài, vì sao hắn lại tiếp tục mơ thấy cơn ác mộng này? Là vì gặp lại người đó sao?

Nhậm Diệc đứng dậy, tùy tiện khoác đại một tấm áo choàng, sau đó mở cửa phòng, trăng sáng trên cao nhanh chóng chiếu rọi, ánh trăng nhẹ nhàng sáng tỏ, xinh đẹp vô cùng.

Kinh thành. . .

Hắn không nên tới.

Hắn vẫn chưa chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chuyện này, hiện giờ hắn thật sự vẫn không nên tới, nếu không phải vì hai mẹ con nàng . . . .

Nhậm Diệc cười khổ một tiếng, yêu thương một người, luôn không kìm lòng được mà dõi theo từng bước chân nàng, cho dù biết rõ là mình không nên tới kinh thành, nhưng hắn vẫn phải tới.

Rốt cuộc là vì sao hắn lại thích nàng chứ?

Là vì khi nàng rơi xuống vách núi, không những có thể chỉ còn lại một nửa cái mạng mà còn rất có thể tàn phế cả đời, thế nhưng nàng vẫn vui vẻ hưng phấn như chưa có gì xảy ra, cứ luôn miệng hét lên ‘trở về, trở về’, vậy nên hắn mới thích nàng sao?

Hay là khi nàng biết đứa bé trong bụng sẽ khiến cho nàng bị người ta nhục mạ coi khinh cả đời, thế nhưng nàng vẫn kiên trì muốn sinh nó ra, vậy nên hắn mới thích nàng?

Hay là mỗi lần đêm khuya thanh vắng, nàng sẽ ngắm những vì sao trên trời rồi lại nói rằng mình muốn về nhà, vậy nên hắn mới động lòng với nàng?

Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ