Chương 133: Thật ra thì, ta vẫn luôn rất tuấn tú

1.5K 21 0
                                    

Vành mắt Hạ Thiên đỏ lên, nàng úp mặt vào trong đầu gối: “Đại thúc, ngươi không hiểu đâu, mặc dù Tiểu Phàm còn nhỏ nhưng đầu óc so với bất kỳ người nào đều trưởng thành hơn, nó lúc nào cũng đem tất cả suy nghĩ giấu trong lòng, không hề nói cho ai biết, kể cả ta cũng không.

Ân Tịch Ly lẳng lặng lắng nghe, mặc dù hắn cảm thấy Hạ Thiên nói chuyện có vẻ chẳng ăn nhập gì, nhưng hắn vẫn ngồi xuống mép giường, im lặng lắng nghe nàng nói, lại không nhịn được mà vươn tay xoa nhẹ đầu nàng: “Tiểu Phàm là một đứa bé hiểu chuyện, nàng có thể không cần lo lắng!”

Hạ Thiên lắc đầu: “Không phải đâu đại thúc, thật ra thì ta đã quen với việc mình mất đi vị giác, thế nhưng mấy năm qua, Tiểu Phàm vẫn luôn để chuyện này trong lòng, nó vẫn nghĩ ta không thể khỏi bệnh là vì chưa gặp được đại phu tốt nhất, cho nên vẫn không ngừng hy vọng.” Nàng nói đến đây thì hơi ngừng lại, giọng nói nhẹ nhàng, lại mang theo chút gì đó nghẹn ngào: “Nhưng mà hôm nay, tất cả đại phu giỏi nhất trong thiên hạ đều ở đây, hai chữ ‘giỏi nhất’ này, chính là tất cả hy vọng của Tiểu Phàm, nếu như lần này ta vẫn không hết bệnh, Tiểu Phàm sẽ. . . .” 

Toàn thân Ân Tịch Ly khẽ run lên, chân mày nhíu chặt, giống như đang nghĩ tới điều gì, sắc mặt có chút thay đổi.

Hạ Thiên hít hít mũi, mơ hồ có chút run rẩy, nói: “Một ngày vẫn chưa tìm được đại phu giỏi nhất, thì trong lòng Tiểu Phàm vẫn còn có chút hy vọng, nếu ngay cả hy vọng cũng không còn thì Tiểu Phàm sẽ rất đau khổ. . . Ta không muốn nhìn thấy Tiểu Phàm đau khổ. . .”

“Ta biết!” Ân Tịch Ly nói, giọng nói có chút khàn khàn: “Đều do ta không tốt . . .”

Là do hắn đã không nghĩ tới chuyện này, thái y trong cung mặc dù đều là những thầy thuốc nổi danh trong thiên hạ, thế nhưng loại độc này không có thuốc giải, sao có thể dễ dàng chữa khỏi như vậy?

Huống chi, hắn nghe nói cái tên Nhậm Diệc gì đó cũng đã từng tìm người tới chữa bệnh cho Hạ Thiên, hắn cho người điều tra Nhậm Diệc, thì cũng phát hiện thân thế của hắn rất bí ẩn, không chỉ có võ công cao cường mà tâm cơ lại thâm sâu khó lường, một nhân vật như vậy, nếu đã đi mời thần y, sao có thể là một thần y bình thường được?

Vậy mà người đó cũng không thể chữa được, chẳng lẽ những lão thái y cổ hủ trong cung có thể chữa được sao?

Chuyện này là sơ sót của hắn, người nào cũng có thể nhìn được, Tiểu Phàm rất thương mẫu thân của mình, nếu như thái y không thể chữa khỏi cho Hạ Thiên, Tiểu Phàm nhất định là sẽ rất đau lòng.

“Vậy nên, đại thúc. . .” Hạ Thiên chợt ngẩng đầu, ánh mắt phiếm hồng, giống như tiểu bạch thỏ, khiến cho người ta đem lòng yêu mến: “Ta không muốn đi, ít nhất phải cho Tiểu Phàm giữ lại hy vọng. . .”

“Nhưng cũng không thể không trị bệnh cho nàng!” Ân Tịch Ly vẫn không đồng ý nói, có thể là nàng đã quen, có thể là nàng đã chịu được nhiều năm như vậy, sống mà không cần vị giác, thế nhưng hắn lại không chịu được.

Khó trách, nhiều năm không nhìn thấy nàng, mặc dù cuộc sống của nàng thoạt nhìn không tệ lắm, thế nhưng so với lúc trước, nàng lại gầy hơn rất nhiều, cho dù ăn gì cũng không cảm thấy mùi vị, dần dần sẽ trở nên không thích ăn nữa.

Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ