Tiểu Liên cẩn thận giúp Nhàn phi bôi thuốc lên vết thương: “Nương nương, người ráng chịu thêm chút xíu, sắp xong rồi.”
“Đau quá . . . Ôi, nhẹ chút, đau chết ta rồi!” Nhàn phi nhe răng trợn mắt kêu thảm, muốn giơ tay chạm vào mặt mình nhưng rồi lại không dám, cả khuôn mặt đều sưng đỏ, đụng vào chỗ nào là chỗ đó đau muốn chết, chỉ có thể cố gắng mở to mắt để cho tiểu Liên bôi thuốc.
“Nương nương, thật không công bằng, người bị đánh ra nông nỗi này, vậy mà hoàng thượng lại còn bắt người chép phạt nữ tắc 100 lần, sao bọn họ lại có thể ức hiếp người như vậy chứ!
Nhắc tới chuyện này, ánh mắt của Nhàn phi bỗng nhiên trầm xuống: “Hừ, tên tiểu tiện nhân kia, không xả được cơn tức này, bổn cung nhất định sẽ không để yên!”
“Nương nương định xử trí bọn chúng như thế nào?”
“Bổn cung sẽ tự có cách! Tiểu Liên, lấy cao ngọc quỳnh ra đây, mặt mũi của bổn cung đau muốn chết rồi, nếu đến ngày sinh nhật của thái hậu mà vẫn chưa khỏi thì bổn cung nhất định sẽ bằm thây thằng nhóc đó thành vạn đoạn!” Nhàn phi hung ác nói.
“Vâng, tiểu Liên đi lấy ngay!”
Tiểu Liên nhận mệnh xong thì chạy ra phía sau phòng ngủ. Chân trước nàng ta vừa bước đi thì trong cung Nhàn phi đột nhiên xuất hiện một người, người đó ẩn toàn thân dưới lớp áo choàng.
“Ngươi, ngươi là ai?” Nhàn phi lập tức bò dậy, nhìn chằm chằm vào người khoác áo choàng trước mặt, mở miệng định hô có thích khách.
Người nọ lại tiến lên phía trước điểm vào huyệt câm của nàng ta rồi nói: “Ta tới đây vì muốn làm một cuộc giao dịch với nương nương, bởi vì chúng ta đều có chung một kẻ thù, nếu như nương nương ngươi đồng ý, ta có thể giúp ngươi giết người mà ngươi muốn giết, thế nào?”
Nhàn phi khẽ gật đầu.
Người nọ giải huyệt câm cho nàng ta: “Nương nương quả nhiên là người thông minh, ta thích hợp tác với người thông minh.”
“Ngươi nguyện ý giúp ta giết chết tên tạp chủng kia?” Nhàn phi rất nhanh đã lấy lại bình tĩnh, trực giác mách bảo người xuất hiện trước mắt này hẳn là cũng có việc cần mình trợ giúp, vì vậy nàng ta cũng không sợ hãi nữa.
“Đương nhiên.” Người khoác áo choàng phát ra tràng cười quái dị: “Mẫu thân của nó là kẻ thù của ta, ta cũng không ngại giải quyết cả hai mẹ con bọn chúng.”
“Ngươi có yêu cầu gì thì cứ nói thẳng đi.” Nhàn phi thản nhiên nói.
“Nương nương quả nhiên là người thẳng thắn.” Người khoác áo choàng bật cười, giọng nói chợt lạnh xuống: “Ta muốn mấy ngày tới có thể tùy ý ra vào trong cung để có thể nắm rõ địa thế nơi này, còn có một vài đồng bọn, bọn họ đều là trợ thủ của ta, ngươi phải nghĩ cách giúp bọn họ trà trộn vào trong này, đến lúc đó chúng ta sẽ đồng loạt ra tay giết chết hai mẹ con kia!”
“Không thành vấn đề, ngày mai có thể bắt đầu rồi!” Nhàn phi dứt khoát nói.
“Tốt lắm, ta sẽ chờ tin tức của nương nương!” Người khoác áo choàng hài lòng đứng dậy, phát hiện tiểu Liên đã trở về, ả ta rất nhanh đã biến mất, hệt như lúc xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật Xấu
RomanceTruyện kể về nàng Hạ Thiên, người con gái ở thế kỉ 21 mở tiệm thuốc A, là một người phụ nữ của thời đại mới. Trong một lần xuyên không lại bị cường nhân cưỡng hôn ôm ấp. Ai có thể ngờ được một đại thúc miệng đầy ria mép, bề ngoài tầm thường thế kia...