Sau khi từ Lê viện trở lại, vừa mới bước vào Ly vương phủ nàng đã bị con trai bảo bối ‘oanh tạc’ cho một trận.
Hạ Thiên có chút xấu hổ, nàng suýt chút nữa đã quên mất là mình lén lút chạy ra ngoài, lén lút ra ngoài còn chưa tính, lại còn làm mất hai xâu mứt quả định đem về để hối lộ con trai bảo bối.
Đều tại Ân Dã Thần, nếu không phải tại hắn thì làm sao nàng bị mất hai xâu mứt quả cơ chứ?
Chẳng qua là sau cuộc nói chuyện ở Lê viện, oán giận trong lòng nàng đã vơi đi không ít, hóa ra, có thể trút hết những tâm sự trong lòng mình thì cảm giác lại tốt hơn nhiều như vậy.
Nàng không nhịn được mà thả lỏng nằm trên giường, cảm thấy có lẽ tối nay mình sẽ ngủ ngon rồi, có thể mơ một giấc mơ đẹp được rồi.
Vậy mà nàng vừa mới nằm xuống, một cảm giác nặng trịch bỗng chốc đè lên người nàng.
“Ui da!” Hạ Thiên hét toáng lên một tiếng: “Tiểu tử thúi, con có biết là mình rất nặng hay không, mau xuống đi!”
Tiểu Phàm lắc lắc người, ôm chặt mẫu thân không chịu buông tay, mặt nhỏ xinh xắn có chút buồn bã, ủy khuất nói: “Mẫu thân, người thật hư, lại dám lén lút ra ngoài chơi. . . .”
“Khụ.” Nghe thấy con trai tố cáo mình, nàng lại cảm thấy thật có lỗi: “Cái đó, mẫu thân không phải là lén lút chạy ra ngoài chơi, mà là giúp con thăm dò đường xá, con nghĩ xem, mẫu thân cũng có chút quen thuộc đối với kinh thành này, sau này có thể làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho con nha, con muốn đi đâu chơi, muốn biết chỗ nào có trò vui gì thì mẫu thân cũng có thể dẫn con đi nha, con có muốn đi không?”
Tiểu Phàm sao có thể lại dễ dàng bị mẹ ruột của mình lừa giống như lúc trước? Cái miệng nhỏ nhắn lập tức bĩu ra: “Người ta mời nhiều đại phu tới đây để chữa bệnh cho mẹ, mẹ lại lén lút trốn con mà đi, ô ô, có phải là mẹ chuẩn bị thăm dò địa thế, chờ Tiểu Phàm và phụ vương ở cùng một chỗ rồi sẽ lén lút bỏ trốn phải không?”
Hả? Sao Tiểu Phàm lại có cái ý nghĩ như vậy? Chẳng lẽ gần đây mình biểu hiện quá mức thương tâm hay sao? Trong lòng Hạ Thiên cảm thấy vô cùng áy náy, vội vàng ôm lấy con trai mình, mạnh mẽ hôn bé một cái, để trên mặt bé dính một bãi nước miếng to đùng: “Tại sao lại có thể như vậy được? Tiểu Phàm, con xem con lại suy nghĩ lung tung rồi! Nếu mẹ rời khỏi đây thì có thể đi đâu?”
“Khó nói lắm, nếu mẹ và sư phụ cùng nhau bỏ trốn thì phải làm sao bây giờ?” Tiểu Phàm oán thầm ở trong lòng, trên mặt vẫn phải giả vờ ra vẻ đáng thương: “Vậy mẹ phải đáp ứng, sau này có ra ngoài chơi thì cũng phải mang con theo, cho dù phải đi thì chúng ta cùng đi, xem xem ở đây có thứ gì đáng giá thì mang đi.”
“Ừ, dĩ nhiên rồi, con không đi với mẹ thì ai đi với mẹ bây giờ, nếu không ở đây được nữa thì chúng ta sẽ cùng nhau bỏ trốn.”
“Thật không? Đây là chính miệng mẹ nói đấy nhé!” Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Phàm sáng lên, vội vàng muốn xác nhận lời nói của nàng.
“Dĩ nhiên, một lời đã nói, tứ mã nan truy!” Hạ Thiên thề son sắt.
“Được, vậy mẹ ký vào đây đi!” Tiểu Phàm rời khỏi ngực nàng, dáng vẻ đáng thương vừa rồi đã bay đi đâu mất, lại móc từ trong ngực ra một tờ giấy tuyên đã nhăn nhúm đưa đến trước mặt Hạ Thiên: “Mẹ xem, người ta đã viết xong rồi, người lớn các người thường hay lật lọng, con cũng bởi vì đề phòng nên mới viết giấy cam kết, nếu mẹ đã đáp ứng thì hãy ký lên đây đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật Xấu
RomanceTruyện kể về nàng Hạ Thiên, người con gái ở thế kỉ 21 mở tiệm thuốc A, là một người phụ nữ của thời đại mới. Trong một lần xuyên không lại bị cường nhân cưỡng hôn ôm ấp. Ai có thể ngờ được một đại thúc miệng đầy ria mép, bề ngoài tầm thường thế kia...