(người đến không có ý tốt)
Hạ Thiên giật mình: “Không phải chứ, đại thúc? Chàng, chàng, chàng . . . Ăn có thể ăn bậy nhưng nói thì không được nói lung tung đâu?!”
Tử Dương và Nhậm Diệc là huynh đệ ruột? Trời ạ! Tin tức này cũng quá kinh hãi rồi! Nếu tin này mà bị truyền đi thì kinh thành sẽ chấn động đến mức nào?
Nếu Nhậm Diệc thật sự là huynh đệ ruột của Ân Tử Dương, vậy thì chỉ có hai đáp án, đáp án thứ nhất, Nhậm Diệc cũng là hoàng tử, nhưng vì sao lại không có ai biết đến vị hoàng tử này, mà cho tới bây giờ hắn mới xuất hiện? Lại còn là một người dân bình thường nữa?
Đáp án thứ hai, nếu bọn họ là huynh đệ ruột, như vậy, Ân Tử Dương rất có thể không phải là hoàng tử, nói cách khác, sao hắn lại có thể có một vị huynh đệ là dân thường như Nhậm Diệc chứ?
Nhưng cho dù là đáp án nào, một khi đã bị truyền ra thì cũng đủ để khiến toàn bộ dân chúng trong kinh thành náo loạn.
Hạ Thiên thật không dám nghĩ đến những đáp án chấn động lòng người như vậy, càng không dám tưởng tượng một câu nói đùa của mình lại trở thành sự thật.
Chả trách Nhậm Diệc và Tử Dương lại giống nhau như vậy, đến ngay cả vết bớt cũng giống nhau, chả trách vừa mới quen mà Nhậm Diệc lại tốt với Tử Dương như vậy, như chỉ hận không thể đem toàn bộ thế giới đưa vào trong tay Tử Dương. Thì ra tất cả cũng bởi vì bọn họ là huynh đệ ruột! Trên người chảy chung một dòng máu.
Nhưng mà. . . “Đại thúc, nếu Tử Dương với Nhậm Diệc là huynh đệ ruột . . . vậy Dã Thần và Nhậm Diệc cũng là huynh đệ ruột rồi, sao Nhậm Diệc lại muốn giết huynh đệ của mình chứ?” Hạ Thiên nghĩ thế nào cũng nghĩ không ra: “Trong chuyện này nhất định là có hiểu lầm.”
Ân Tịch Ly khẽ thở dài: “Điều này ta cũng không hiểu.” Đây cũng là chuyện mà Ân Tịch Ly nghĩ mãi không ra, nếu Nhậm Diệc thật sự là huynh đệ ruột của bọn họ, vậy thì tại sao lại có thể trở mặt thành thù được?
Nhưng có lẽ cái bí mật này chỉ có một mình Nhậm Diệc mới biết.
***
“Sư phụ, mẫu thân nói sắp đến sinh nhật của bà nội thái hậu rồi, người nói Tiểu Phàm phải tặng cái gì mới tốt đây?”
Phủ thất hoàng tử, trong đình nghỉ mát, Ân Tử Dương mỉm cười nằm dài trên ghế quý phi, bên cạnh là Tiểu Phàm đang ríu ra ríu rít như chim sẻ, quấn lấy Nhậm Diệc bàn về vấn đề quà tặng cho thái hậu.
Mấy ngày nay, không chỉ riêng Tiểu Phàm ở lại nơi này mà ngay cả Nhậm Diệc cũng thế, trên danh nghĩa hắn nói là để bảo vệ cho Tiểu Phàm, nhưng cũng chỉ có hắn mới biết là vì hắn lo lắng cho thương thế của Ân Tử Dương, cho nên hắn không muốn rời khỏi Ân Tử Dương dù chỉ một tấc.
“Còn phải xem con muốn tặng cho bà ấy lễ vật gì nữa, mà con cũng nên suy nghĩ kỹ một chút, người ta là thái hậu nương nương đấy, nhất định phải tặng lễ vật có giá trị một chút, đừng để mình mất mặt.” Nhậm Diệc ngồi bên cạnh đề nghị.
Tiểu Phàm bĩu môi: “Nhưng mà mẫu thân nói là không có tiền, còn nói là bà nội thái hậu đối với Tiểu Phàm rất tốt, bảo Tiểu Phàm phải tự mình chuẩn bị lễ vật tặng cho bà nội thái hậu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật Xấu
RomanceTruyện kể về nàng Hạ Thiên, người con gái ở thế kỉ 21 mở tiệm thuốc A, là một người phụ nữ của thời đại mới. Trong một lần xuyên không lại bị cường nhân cưỡng hôn ôm ấp. Ai có thể ngờ được một đại thúc miệng đầy ria mép, bề ngoài tầm thường thế kia...