Ả đã tính toán một cách chu toàn, để cho Hạ Thiên xuất hiện tại lầu xanh, sau đó đưa ra tin tức khiến cho Ân Dã Thần biết Hạ Thiên đang ở đó, khi đó, hai người bọn họ sẽ chạy tới cứu người.
Cứ như vậy, Ân Dã Thần chắc chắn sẽ phát hiện Hạ Thiên đã là một tàn hoa bại liễu ( không còn trong trắng ), đến lúc đó, ả sẽ cầu xin Thần để cho Hạ Thiên lên kiệu hoa, nếu thế, không những bản thân mình sẽ được ở bên cạnh Thần mà còn có thể chiếm được sự tin tưởng của hắn nữa.
Còn Hạ Thiên, sang đến Hoằng Việt quốc, đêm động phòng nếu để cho phu quân biết được nàng ta không còn trong trắng thì nhất định hắn sẽ xử tử tiện nhân này, vậy thì cái bí mật này cũng sẽ không bị ai phát hiện!
“Giao cho ta?” Gã áo đen sửng sốt, ánh mắt lóe lên, nhìn về phía Hạ Thiên, mà lúc này, bởi vì trúng xuân dược mà hai mắt của nàng trở nên mông lung, gò má đỏ bừng trông thật mê người, khiến cho gã áo đen nhìn vào cũng cảm thấy tâm hồn phơi phới, vội vàng chắp tay cảm tạ: “Đa tạ tiểu thư!”
Hạ Thiên lắc đầu, cố gắng mở to mắt nhìn hai người trước mặt, lúc này nàng đã bắt đầu rơi vào trạng thái mê man, không thể nhìn rõ người trước mắt mình là ai, chỉ mơ mơ hồ hồ nghe thấy giọng nói của Hướng Linh Lung, đầu óc nhất thời trở nên ngây dại, cả người cuộn lại một chỗ.
“Đừng, đừng đến đây. . . . . .Ngươi đừng đến đây. . . . .”
Bóng người trước mắt càng lúc càng tới gần, toàn thân Hạ Thiên trở nên yếu ớt, không còn một chút sức lực nào, cơ thể càng lúc càng nóng rực, giống như là đang bị ném vào trong nồi hấp, mà nơi nào đó trong cơ thể nàng lại có một sự thèm khát dục vọng mãnh liệt khiến cho nàng không có cách nào kiếm chế lại, toàn thân vặn vẹo.
“Đừng đến đây. . . . . xin ngươi . . . . .” Hạ Thiên gấp đến độ sắp khóc, nhưng trước mắt nàng vẫn là một mảnh mênh mang, dần dần nàng phát hiện, đừng nói đến chuyện không nhìn thấy gì nữa mà đến cả âm thanh cũng chỉ nghe được từng đợt đứt quãng, ý thức của nàng càng lúc càng trở nên mơ hồ, thậm chí Hạ Thiên cũng không biết rốt cuộc bản thân mình là đang tỉnh hay mơ, nàng chỉ biết là mình sắp mất đi cái gì rồi . . . . . .
Nàng không muốn bị người khác chạm vào. . . . . đại thúc. . . . . . vì sao vẫn không đến cứu nàng. . . . . .
Trước mắt càng trở nên mơ hồ, Hạ Thiên đã hoàn toàn không còn nhìn thấy gì nữa, nàng chưa từng uống xuân dược nhưng cũng biết dường như đây không phải là một loại xuân dược bình thường, nếu không thì sao có thể khiến cho người uống vào sẽ không còn có thể nghe và nhìn thấy gì nữa?
Trên khuôn mặt của Hạ Thiên đầm đìa nước mắt, nàng xuyên đến Vũ Trinh này đã được nửa năm, ngay cả lúc ban đầu cảm thấy hoang mang lạ lẫm, vậy mà nàng cũng chưa hề khóc, nhưng lúc này, nàng đã thật sự vô cùng sợ hãi.
Gã áo đen nhìn thấy nước mắt của Hạ Thiên, trong lòng lại có chút không nỡ, nhưng tầm mắt của hắn lại chú ý đến vạt áo của Hạ Thiên bởi vì quá nóng mà bị nàng chật vật kéo ra, ánh mắt của hắn tối sầm lại, dục hỏa cứ thế mà bốc cháy hừng hực, cuối cùng hắn cũng quyết định liều lĩnh xé toang áo của Hạ Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật Xấu
RomanceTruyện kể về nàng Hạ Thiên, người con gái ở thế kỉ 21 mở tiệm thuốc A, là một người phụ nữ của thời đại mới. Trong một lần xuyên không lại bị cường nhân cưỡng hôn ôm ấp. Ai có thể ngờ được một đại thúc miệng đầy ria mép, bề ngoài tầm thường thế kia...