Chương 162: Hai huynh đệ

796 16 0
                                    

“Thất ca, huynh bị thương sao?” Đang chạy, Tiểu Phàm đột nhiên cảm giác mặt mình dinh dính, lấy tay sờ thử thì thấy tất cả đều là máu, bé sợ hãi kêu lên: “Thất ca, huynh bị thương ở đâu, huynh có sao không, thất ca . . . .”

“Ta không sao, Tiểu Phàm, đệ đi trước đi. . . .” Ân Tử Dương nói, trên người hắn bị trọng thương, không thể đi nhanh được, rất dễ bị người ta đuổi theo, hắn không muốn liên lụy tới Tiểu Phàm.

“Không được, thất ca, tên kia sẽ mau đuổi tới đấy!” Tiểu Phàm dứt khoát kéo Ân Tử Dương bỏ chạy.

“Tiểu Phàm . . . khụ khụ . . .” Ân Tử Dương bị bé kéo như vậy, vết thương trên tay bị động, máu càng chảy dữ dội, sắc mặt Ân Tử Dương trở nên trắng bệch, cố nén ngụm máu sắp phun ra khỏi cổ họng, trên tay, trên người Tiểu Phàm đều dính máu của hắn.

“Thất ca, thất ca . . . .!” Rốt cuộc Tiểu Phàm cũng cảm thấy sợ hãi, nhưng Nhậm Diệc chỉ dạy cho bé cách giết người thế nào chứ không dạy bé cách cứu người thế nào, bé chỉ có thể dùng hai tay che đi vết chém dài trên cánh tay của hắn, gắt gao ấn chặt: “Thất ca, làm sao bây giờ, huynh đừng có chảy máu nữa được không, thất ca. . . .”

Ân Tử Dương cười khổ, hắn cũng muốn máu ngừng chảy lắm chứ, nhưng mà hắn lại không thể làm gì được, cũng không nhịn được nữa mà khụy một chân xuống đất.

Chết tiệt, sao hắn lại vô dụng như vậy . . . Nếu có tam ca ở đây thì huynh ấy sẽ không giống như hắn lúc này, đến ngay cả Tiểu Phàm mà cũng không bảo vệ được . . . . . Ân Tử Dương tự trách trong lòng.

Thấy gã áo đen kia đã vác đao lớn chạy tới, hắn tranh thủ đẩy Tiểu Phàm về phía trước: “Tiểu Phàm, đệ mau chạy đi! Mau lên! Nếu không sẽ không kịp nữa!”

“Thất ca!”

Trong lòng Tiểu Phàm vô cùng hối hận, tại sao muộn như vậy mà bé còn lôi thất ca ra ngoài? Nếu như bé không đến tìm thất ca thì bọn họ sẽ không bị đuổi giết như bây giờ!

“Đi mau đi!” Thấy Tiểu Phàm vẫn đứng ngây ngốc tại chỗ, ủy khuất nhìn mình, Ân Tử Dương không nhịn được mà quát to.

Gã áo đen kia đã đuổi tới, nổi giận đùng đùng, trừng mắt nhìn Tiểu Phàm: “Dám đùa với ông nội mi! Quả thực là muốn chết mà!”

“Không được đả thương đệ ấy!” Cũng chẳng biết Ân Tử Dương lấy khí lực ở đâu ra, đột nhiên đứng bật dậy, chặn gã áo đen kia lại: “Rốt cuộc ngươi là ai, tại sao phải giết ta và Tiểu Phàm?”

“Hừ, ta là ai sao? Xuống hỏi Diêm Vương đi!” Tên áo đen nhổ một ngụm nước bọt, quyết định giải quyết Ân Tử Dương phiền toái này trước, sau đó đuổi theo Tiểu Phàm, hắn đoán một đứa trẻ cũng chẳng chạy được bao xa.

Trên thực tế, Tiểu Phàm cũng không chạy nhanh, bé vừa chạy chưa được vài bước, lại bởi vì quá lo lắng cho Ân Tử Dương mà vấp phải cục đá, ngã nhào xuống đất.

“Tiểu Phàm——!”

Lập tức, một giọng nói dồn dập vang lên, một giây sau đã thấy khuôn mặt của Hạ Thiên và Nhậm Diệc hiện ra trước mặt Tiểu Phàm.

Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ