Chương 167: Địch ý

1.2K 19 0
                                    

Lúc Hạ Thiên tỉnh lại thì sắc trời đã tối mịt, nàng nhìn xung quanh, đại thúc đã đi rồi, nàng cảm thấy có chút thất vọng, lặng lẽ bò xuống giường.

Lập tức, toàn thân nàng đau nhức, nhất là bên dưới lại càng tê kinh khủng, Hạ Thiên đỏ mặt, thầm mắng đại thúc! Rõ ràng đã nói là chỉ một lần! Vậy mà hắn lại chơi xấu, ép buộc nàng như vậy, được lần thứ nhất rồi lại cứ thế mà lăn qua lăn lại!

Hạ Thiên tức giận! Lần sau nàng tuyệt đối sẽ không để hắn đụng vào mình!

Nàng âm thầm nghiến răng, cố chịu đựng thân thể đau nhức, từ từ đứng dậy, nhưng bàn chân vừa chạm đất thì lại phát hiện không còn chút sức lực nào, hai chân mềm nhũn, cứ thế mà ngã xuống.

Hạ Thiên nhắm mắt lại, chuẩn bị đón nhận nụ hôn với mặt đất, vậy mà lại không hề có cảm giác đau đớn như trong tưởng tượng của nàng, ngược lại, nàng cảm thấy mình vừa rơi vào trong vòm ngực ấm áp.

“Thiên nhi, sao nàng không nghỉ ngơi thêm chút nữa?” Giọng nói đầy quan tâm của Ân Tịch Ly truyền từ đỉnh đầu xuống, trong giọng nói mang theo sự vui vẻ khó kìm nén, chứng tỏ tâm tình của hắn tương đối tốt.

Hạ Thiên ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt thâm tình tràn ngập ý cười, cái miệng nhỏ lập tức mím lại, ủy khuất lên án: “Đều tại chàng . . . .”

Đều tại hắn hại nàng thành thế này!

“Khụ khụ, đúng đúng, tại ta, tại ta! Tại ta không tốt, thật có lỗi.” Ân Tịch Ly cười gượng hai tiếng, nhưng rồi lại trở nên hăng hái, rốt cuộc hắn đã chiếm được giai nhân, sao có thể không vui vẻ được chứ?

Hắn nhẹ nhàng ôm Hạ Thiên về lại bên giường, dịu dàng nói: “Đói bụng chưa? Có muốn ăn chút gì đó không?”

“Không cần, không muốn ăn!” Hạ Thiên nước mắt lưng tròng nhìn hắn: “Không công bằng, thật là không công bằng!”

“Hả? Không công bằng cái gì?” Bây giờ sức nhẫn nại của Ân Tịch Ly rất tốt, hắn chỉ đơn giản cởi giày rồi trèo lên giường, ôm Hạ Thiên vào trong ngực, thỏa mãn thở dài.

Hạ Thiên chọc chọc vào ngực hắn, bất mãn nói: “Rõ ràng người dùng sức chính là chàng, vậy mà tại sao trông chàng lại chẳng hề hấn gì cả, chỉ có ta là mệt mỏi muốn chết! Chàng nói xem, có phải là chàng lại cố ý chơi xấu ta đúng không?”

Ân Tịch Ly sững sờ, chợt bật cười thành tiếng: “Thiên nhi, nếu nàng muốn dùng sức, vậy thì lần sau ta để cho nàng dùng sức.”

Hắn chớp mắt vài cái, cười đến cực kỳ mờ ám.

Hạ Thiên đỏ mặt, vội vàng lủi vào trong chăn: “Chàng nghĩ cũng đừng nghĩ! Ta mới không cần đâu!”

Ân Tịch Ly cũng chui vào trong chăn cùng nàng, lại một lần nữa khóa giai nhân vào trong ngực, không cho nàng trốn thoát, bá đạo nói: “Thiên nhi, không cần cũng không được, chẳng lẽ nàng không muốn vui sướng thoải mái sao? Ta còn nhớ rõ người nào đó bảo ta đừng ngừng lại, lại còn . . . ưm . . .”

Hạ Thiên vội vàng che đi cái miệng đang nói ra những lời ám muội kia, chỉ hận không thể tìm một cái hang mà chui xuống, nàng nổi giận đùng đùng nói: “Chàng còn nói những lời như vậy thì đi ra ngoài cho ta, đừng có vào đây nữa!”

Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ