Chương 103

1.4K 34 0
                                    

“. . . . .” Ân Tịch Ly đang vô cùng nhiệt tình, lại có chút mất hứng: “Có thể đừng gọi ta là đại thúc được không? Gọi ta là Ly!” Hắn còn chưa đến ba mươi tuổi mà đã bị người ta gọi là đại thúc, mà người đó còn là cô gái mà hắn yêu thương, hắn nghĩ như thế nào cũng không có cảm giác.

“Không muốn, mỹ nhân đại thúc. . . . . .”

Thôi, Ân Tịch Ly khẽ cười một tiếng, nhắm mắt lại, ngửi thấy hương thơm ở trên người nàng, hương thơm này còn pha lẫn một chút mùi cồn của rượu, tất cả đều khiến cho hắn cảm thấy say mê.

Hạ Thiên mơ màng mở to mắt, nhìn Ân Tịch Ly gắt gao khóa chặt thân thể của nàng, đôi tay chuyển động ở trên cơ thể của nàng, thì thào khẽ nói: “Nha đầu, ta nghĩ ta muốn nàng. . . . .”

Lý trí bị thiêu đốt khiến cho hắn càng trở nên mơ hồ, hoàn toàn quên mất bản thân mình đang ở nơi nào, chỉ muốn đem thiên hạ dưới thân ôm vào trong ngực, sau đó cùng nàng hòa làm một.

Hắn hôn lên khuôn mặt nàng, còn nàng thì nâng tầm mắt mơ hồ ngước lên nhìn hắn, chớp chớp vài cái, sau đó học theo cách mà hắn từng hôn nàng, nhẹ nhàng đưa đầu lưỡi ra thăm dò, liếm liếm môi của hắn, rồi lại rất nhanh mà rụt trở về.

“Ưm, thật ngọt!” Mỹ nhân đại thúc thật ngọt nha, nàng nở nụ cười thỏa mãn, cảm giác vui sướng giống như vừa phát hiện ra một châu lục mới vậy.

Toàn thân của Ân Tịch Ly chấn động, dục vọng vốn đã không thể nào khống chế, chớp mắt lại như núi lửa phun trào, hắn cúi thấp người, gầm nhẹ một tiếng, phóng túng cảm xúc của bản thân, thuận tay cởi đi lớp quần áo trên người mình. . . . . 

“Cộc cộc.”

Bên ngoài, tiếng gõ cửa truyền đến thật khiến cho người ta cảm thấy mất vui, giọng nói của Mạc quản gia yếu ớt vang lên: “Vương gia, đã qua canh năm rồi, hôm nay là Trung thu, ngài nên tiến cung để chúc phúc cho hoàng thượng!”

Bàn tay đang cởi quần áo của Ân Tịch Ly cứng đờ giữa không trung, hắn ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, thì ra, đêm dài đã lặng lẽ trôi qua, ánh nắng đã xuất hiện nơi phía chân trời. Trời đã sáng rồi!

Mà hắn, cũng đến lúc phải tiến cung!

Nháy mắt, dục vọng trong người giống như bị đóng băng, lạnh lẽo đến cực điểm.

“$#%^&*^&a*%. . . . .” Khẽ mắng một tiếng, Ân Tịch Ly đen mặt cúi đầu, trên trán lại xuất hiện ba vạch đen, tiểu nha đầu Hạ Thiên, lẽ ra vốn phải là đang cùng mình bay bổng lên chín tầng mây, bây giờ lại nằm ngáy khò khò.

“Bổn vương lập tức tới ngay!” Hắn quay đầu về phía cửa quát to một tiếng, gần như là rống lên.

Mạc quản gia cảm thấy kỳ lạ không thôi, hôm nay Vương gia làm sao vậy? Sao rời giường mà lại tức giận như vậy chứ?

Ân Tịch Ly mặc quần áo cho Hạ Thiên, thời điểm hắn mặc quần áo cho nàng, dục hỏa vốn đã áp xuống, lại hừng hực bốc lên, khiến cho hắn phải ngàn vạn lần nhẫn nại, nỗ lực thật lớn mới có thể mặc xong quần áo cho nàng, sau đó vọt vào nhà tắm bên trong phòng ngủ, đem nước lạnh dội xuống toàn thân, như vậy mới có thể miễn cưỡng mà bước ra mở cửa.

Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật XấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ