Chẳng qua là Nhậm Diệc cũng không biết, một năm bốn mùa, hắn ngày ngày đều ở trước mặt Hạ Thiên bày ra dáng vẻ thâm tình, nhiều năm như vậy, lúc đầu Hạ Thiên còn có chút nghi ngờ, sau lại cho rằng tính tình của Nhậm Diệc chính là hay thất thường như vậy, chắc là đang đùa giỡn với mình, vậy nên nàng cũng chưa bao giờ đem sự ‘thâm tình’ của đại Độc Thánh Nhậm Diệc để ở trong lòng.
Cái này không thể trách Hạ Thiên, những lời này nghe thật hay, Hạ Thiên thường xuyên nói láo riết cũng trở thành sự thật, cho nên những lời nói thật lòng này nàng nghe riết cũng đã quen.
Mà đối với thói quen mỗi ngày đều cười giỡn của đại Độc Thánh Nhậm Diệc, Hạ Thiên đã sớm luyện đến Kim Cang Bất Hoại rồi.
“Haha” Hạ Thiên cười lớn vài tiếng, trêu chọc nói: “Những lời này nhất định là huynh đã nói với rất nhiều nữ tử rồi chứ gì, phải rồi, ta muốn nói, huynh đã nhận Tiểu Phàm làm đồ đệ, vậy thì cứ dứt khoát nhận luôn ta đi!”
Nhậm Diệc cũng ngẩn ra. Nhận? Nhận nàng? Trong lòng hắn vui mừng, chẳng lẽ Hạ Thiên hiểu tâm ý của mình, muốn gả cho mình, còn muốn mình nhận nàng?
Hắn mừng rỡ tiến lên từng bước, nắm lấy tay Hạ Thiên, đang định dùng thâm tình và chân thành để nói với nàng một câu ‘Ta nguyện ý’ thì. . .
Hai mắt Hạ Thiên đã sáng lên: “Thật ra thì huynh cũng biết đấy, Tiểu Phàm thông minh như vậy, huynh còn thường khen Tiểu Phàm sau này nhất định sẽ là đại Độc Thánh tương lai, nếu Tiểu Phàm cũng thông minh như vậy, ta là người sinh ra Tiểu Phàm, chắc là cũng không kém nhỉ? Dù sao, đây cũng có thể là di truyền nha, cho nên ta muốn. . . . ta không cần làm đại Độc Thánh, ta chỉ muốn huynh dạy ta một chút khinh công, huynh đã thu nhận Tiểu Phàm thì cũng thu nhận ta đi!”
Nói xong, nàng giương đôi mắt đầy mong đợi nhìn hắn, chắp tay trước ngực: “Sư phụ ở trên cao! Xin nhận của Hạ Thiên một lạy!”
“Ai! Ai cho nàng lạy!” Nhậm Diệc cũng vô cùng sốt ruột, vất vả lắm mới nghe hết được câu nói của nàng, sau khi hồi thần lại thì nàng đã chắp tay quỳ lạy, một lạy này cao tới cỡ nào, hắn còn đang mong đợi cưới nàng về làm tân nương nha, nếu trở thành sư phụ của nàng mà còn muốn ở bên cạnh nàng, chẳng phải là làm trái với luân thường đạo lý sao?
Hắn lập tức lắc mình, thoáng một cái đã bỏ chạy thật xa.
Hạ Thiên còn chưa kịp lạy, thế nhưng tinh thần một chút cũng không hề suy sụp, ngược lại, hai mắt càng thêm sáng rực: “Quả nhiên là cao nhân, khinh công lợi hại như vậy, không được, nhất định huynh phải nhận một lạy của ta!”
Nhậm Diệc cũng sắp bị Hạ Thiên làm cho phát điên rồi, không biết nên khóc hay nên cười nữa, hắn giơ hai tay lên đầu hàng nói: “Được rồi được rồi, đừng lạy nữa, ai nói phải là sư phụ mới có thể dạy? Là bạn bè cũng có thể mà, hay là nàng gả cho ta đi, ta sẽ miễn học phí cho nàng.”
Tay Hạ Thiên run lên: “Gả cho huynh?” Nàng rú lên một tiếng quái dị: “Ta cũng không phải bị điên, làm sao dám gả cho huynh?”
Lần này Nhậm Diệc cũng hoàn toàn điên rồi: “Này, tiểu Thiên Thiên, lời này của nàng là có ý gì, gả cho ta là bị điên sao? Nàng muốn đả kích người khác cũng đừng có đả kích như vậy chứ. . .”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Gia Đại Thúc Ngươi Thật Xấu
Roman d'amourTruyện kể về nàng Hạ Thiên, người con gái ở thế kỉ 21 mở tiệm thuốc A, là một người phụ nữ của thời đại mới. Trong một lần xuyên không lại bị cường nhân cưỡng hôn ôm ấp. Ai có thể ngờ được một đại thúc miệng đầy ria mép, bề ngoài tầm thường thế kia...