Hi guy's, ako nga po pala si Treswrites sa inyong harapan. Lumalabang president sa bansa natin. Joke. Si Tres lang naman ako. Lols.
So ito 'yung First story ko "Virgo Meet Taurus"
Synopsis:
Meet Virgo, ang simpleng dalaga na nais lamang mapansin ng kanyang ina at mahalin siya kagaya ng pagmamahal noon sa kaniya. Ngunit simula nang mawala ang kanyang ama tila nasira ang lahat, nakalimutan na siya ng ina at siya na din ang dahilan kung bakit siya itinuturing wala sa ina.
She has no friends because of trust issues, so everyone knows her as a lonely girl at their University. But she did not mind that, she likes being alone while suffering from depression. She has had depression since her dad died and she is still enduring the pain she feels. So that she can hide the pain she had.
But everything has changed, when she met her stalker lover Taurus who saved her. Virgo is slowly changing because of that guy. They also get to the point that they were both in love with each other.
Sa tingin niyo makakawala kaya siya sa depression na pilit niyang nilalabanan dahil sa taong mahal niya? Or pilit pa din siyang hihilain pababa hanggang sa mawalan na ito ng ganang mabuhay?
-VIRGO MEET TAURUS
HI! Y'all know me already, right? I started to write this around June I think? You see there's a lot of errors here so I've been thinking this all this time. And now, I started to fix it slowly. As I promised, so here you go.
PS: Hindi ko lang siya basta nire-revise may mga iniba din akong events at kung may iniba may dinagdagan ako. Sinimulan ko kasing basahin kagabi natatawa ako sa mga pinagsusulat ko so ayun. Lol.
Hope you read it.
-Tres
Announcement: published na po ang second story ko na Her Bitterly Love, kay Queen Fernandez naman po tumatakbo ang kwento. Sa mga willing basahin jan. Pwede niyo pong basahin anytime but before you read po, make sure you done reading this, 'couz it might confused you. Thank you po. °3°
BINABASA MO ANG
Virgo Meet Taurus |✓Completed| (UNDER REVISION)
RomanceSynopsis: Helena University #1 Meet Virgo, ang simpleng dalaga na nais lamang mapansin ng kanyang ina at mahalin siya kagaya ng pagmamahal noon sa kaniya. Ngunit simula nang mawala ang kanyang ama tila nasira ang lahat, nakalimutan na siya ng ina at...