Cô dâu nhỏ trong phòng chờ tức tối đá váy trắng lung tung. Bình thường nếu là cô dâu sẽ vui vẻ, sẽ cảm động đến rưng rưng nước mắt, còn cô dâu này thì lại khác. Vừa bước qua tuổi 20 thì cha mẹ ép cô lấy chồng, cô không chịu thì họ đánh. Họ Tống có 2 cô con gái, mà Tống Vũ Kỳ lại là em gái nhỏ, sống cùng với gia đình Tống tổng và chị gái Tống Nhiên Hạ. Từ nhỏ đã phải chịu đau đớn từ thể xác tới tinh thần, cô có bị đánh tới thân tàn ma dại vẫn không thuyết phục được. Họ Tống đành phải gả nốt đứa con gái ruột của mình đi để cô chịu. Nhưng đối tượng lại là hai người khác nhau. Vốn là Tống Vũ Kỳ sẽ bị gả cho một tên tổng tài bụng phệ cơ, nhưng thời thế thay đổi, cái gì nên đến sẽ đến.
Người ấy sẽ cứu gia sản cho cha mẹ, cô biết là vậy, không ngờ họ lại nham hiểm đến không thể tin. Cái đêm mưa to gió lớn, cô núp ngoài cửa vô tình nghe được rằng họ sẽ gả cô cho một tổng giám đốc già, còn nói rằng đó là ơn đức cô phải trả họ Tống. Quá sợ hãi, cô chạy khỏi nhà họ Tống, ở tại nhà người bạn thân là Diệp Thư Hoa được 1 tuần thì bị bắt về. Đến hôm nay, trời còn chưa sáng cô đã bị lôi dậy, dặm phấn son để trở thành cô dâu của ông chú nào đó.
Đám cưới của hai con gái họ Tống thu hút rất nhiều phóng viên, nguyên nhân là do hình thức tổ chức rất kỳ lạ. Một cái là tổ chức ở ngay sảnh khách sạn De Mojei, một cái là tổ chức ở phòng khán lớn của khách sạn. Tất cả đều chung một lúc, hai cô dâu sẽ cùng được bỏ khăn che mặt ra.
Tống Vũ Kỳ là con gái út, sống trong gia đình này cô biết cô phải tự lực cánh sinh. Trừ làm những việc dơ bẩn cô sẽ làm tất cả. Vốn bản tính thông minh, cô nhanh chóng đỗ đại học danh tiếng, còn trở thành tiểu công chúa nhỏ xinh xắn ở khoa đó. Còn Tống Nhiên Hạ sống trong nhung lụa từ bé, với vẻ ngoài mong manh như sương mai cùng giọng nói lảnh lót, cô ta đã thu hút không biết bao người. Người được cha mẹ hướng đến cho cô ta là tổng tài của Hoàng Vũ, một người nổi danh trong thương trường với bề ngoài đẹp trai và cái đầu của một vị vua tài giỏi. Vì chuyện này mà Tống Nhiên Hạ rất vui vẻ đi rêu rao khắp cho hội bạn, nói rằng mình lấy được chồng đẹp chồng giỏi. Còn Tống Vũ Kỳ chỉ mời độc nhất một Diệp Thư Hoa đến, cũng là người dắt tay cô trao cho chú rể.
Giờ khắc khi dắt hai cô dâu ra phòng chờ, hội bạn của Tống Nhiên Hạ mỉa mai Tống Vũ Kỳ.
"Tiểu công chúa, lấy chồng già phải cố gắng mà có con nha!"
"Chẳng biết sức vận động sẽ như thế nào nữa.... chắc là một cái xong lăn ra ngủ luôn! Haha!"
"Tống Vũ Kỳ, sống trên đời phải biết mình biết ta, thân phận chỉ là con chó nhỏ trong họ Tống, mơ ước gì cái danh phận cao quý."
Tống Vũ Kỳ nghe mấy câu này đã mòn lỗ tai, muốn dứt khoát bỏ đi, nhưng Diệp Thư Hoa thì không như vậy. Diệp tiểu thư là con gái rượu của cục trưởng cục công an, tính tình thẳng thắn không chịu khuất phục, hoàn toàn không phù hợp với cái tên mềm mại yểu điệu của cô.
"Đúng đúng, sống phải biết người biết ta, nếu mà thả rông như mấy người sớm có ngày bị chó cắn chết!"
"Diệp Thư Hoa, mày nói cái gì?" Quả nhiên, cô bạn của Tống Nhiên Hạ nổi điên, nạt lại Diệp Thư Hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
luqi | nắm tay sai gả đúng người
Romancetống vũ kỳ cũng không biết tại sao lại là hắn mà...