60 - End

2.7K 198 7
                                    

Một vài năm sau, tại lễ tốt nghiệp cấp i của một trường tiểu học danh tiếng, trên một con limousine thân dài màu đen đậu ở bên đường, chờ lũ trẻ ra ngoài.

Trên xe toàn là phụ nữ, mà đâu phải người bình thường đâu.

Mà bình thường hay không cũng đâu có còn quan trọng. Người trong xe còn đang bận làm chuyện vô cùng quan trọng.

Chỉ đơn giản là chơi mạt chược thôi.

Ván đang căng thẳng, mỗ nữ nhân nào đó liền hú lên từng đợt đầy phấn khích.

"Thắng rồi! Haha thắng rồi! Nào, mau nôn tiền ra đây cho Trân Ni xinh đẹp đi haha!"

Có một sự thật mà khó ai chối bỏ, đó là vợ của quân nhân chơi đỏ đen còn kinh khủng hơn vợ người thường. Trên xe có tất thảy 6 người, tính thêm lái xe ngồi ở ghế lái là 7, thế mà đã là ván thứ năm rồi, chưa ai thắng được Kim Trân Ni cả.

Thua đậm nhất phải nói tới Kim Trí Tú, sau đó là Phác Thái Anh. Đen tới không độ nổi. Khương Sáp Kỳ lúc nào cũng xếp thứ hai, dù có chơi tốt tới đâu cũng không on top được một lần. Lạp Lệ Sa là người Thái lai còn chơi đỉnh hơn cả Tống Vũ Kỳ gốc Bắc Kinh. Đáng lẽ người nên cay lúc này là Kim Trí Tú, nhưng không, Khương Sáp Kỳ mới là người gọi điện cho chồng bù lu.

"Thái Dung, lại thua rồi."

"... Em hạng mấy?"

"Được hạng hai thôi."

"..."

Lý Thái Dung chẹp miệng, đồ con gấu nâu có đi du học mà vẫn ngờ nghệch. Vì thấy Lý Thái Dung không nói gì, Kim Trí Tú ở ngoài liền xui Khương Sáp Kỳ kiếm chuyện với Lý Thái Dung cho vui cửa vui nhà.

"Này, bắt hắn gọi theo đúng tuổi đi chị."

"Này Lý Thái Dung, chị thua nhiều rồi, hôm nay chúng ta xưng chị em đi nhé."

"Ơ này!"

Quả nhiên là Lý Thái Dung hốt hoảng liền, nhưng Khương Sáp Kỳ cười híp mí, tắt máy. Hội chị em liền cưới rống lên. Người đàn bà tuyệt vọng Kim Trí Tú tiếp tục trò đểu của mình.

"Chúng ta đều có người yêu cũ đúng không? Để mấy lão chồng nhà mình nói chuyện chung với tình yêu cũ nào. Để mọi người học hỏi, tôi sẽ làm trước."

Tống Vũ Kỳ cùng Lạp Lệ Sa liền cười ngu. Ai mà chẳng biết chồng hai người khủng bố cỡ nào, chơi trò này ngang là bảo tối nay hai người chuẩn bị chết bẹp đi!

Kim Trí Tú vừa mới làm xong công chuyện, dưới ánh mắt đầy thương hại của hội chị em, bị Kim Tại Hưởng đang ngồi trên phòng hiệu trưởng chờ con lôi về ngay lập tức.

Thế mà Khương Sáp Kỳ vẫn muốn chơi. Kiểu như chơi không sợ chết!

"Chị không có người yêu cũ, chỉ có tình đầu thôi."

"Tình đầu chị là ai vậy?"

"Mẫn Doãn Kỳ."

Kim Trân Ni cười khoái chí, hai người chỉ cần gọi cho chồng đối phương là được, trước đây Kim Trân Ni cũng từng có tình ý với Lý Thái Dung. Hai chị em vừa gọi, chẳng mấy mà đầu bên kia cũng bắt máy, lại còn bắt cùng lúc.

luqi | nắm tay sai gả đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ