Lạp Lệ Sa thẹn thùng trước câu nói của Lý Thái Dung. Trời sinh phụ nữ luôn yếu mềm, và câu nói đó quả thực đúng khi nói về Lạp Lệ Sa.
"Anh Thái Dung, mọi người đều hiểu lầm em với anh! Mau giải thích đi!"
Lý Thái Dung nhìn qua một lượt những con người đang cười nham nhở, lại có ý nhìn qua Điền Chính Quốc, biết ngay là muốn trêu cho chàng bác sĩ kia tức giận. Chỉ có Lạp Lệ Sa tin là anh tỏ tình thật, mặt mũi lúc thấy anh bao giờ cũng đỏ lựng lên.
"Tiểu Lệ Sa, mẹ anh muốn gặp mặt em. Bà ấy nói muốn nhanh bế cháu! Nhưng mà em còn chưa đồng ý cho đôi mình yêu nhau?"
Rắc!
Chiếc cốc trong tay Điền Chính Quốc vỡ tan. Lạp Lệ Sa đang chìm đắm trong câu nói khi nãy, ngây ngốc đưa ánh mắt muốn hỏi hội chị em. Kim Trân Ni bật ngón cái, cô cũng nhìn lại điện thoại.
"Em đồng ý!"
Lạp Lệ Sa vui sướng nhìn Lý Thái Dung qua điện thoại. Kim Trí Tú ái ngại nhìn sang Điền Chính Quốc. Ôi, nhìn mà xem, có người bị tức chết rồi! Lý Thái Dung không nói nhiều lời, hẹn Lạp Lệ Sa rồi tắt máy.
"Aiyo, Lạp Lệ Sa! Công chúa nhỏ này lại sắp làm dâu nhà người sao? Lý Thái Dung kia mồm miệng cũng được quá rồi đấy!"
Phác Trí Mẫn đùa cợt, không ngờ lại nhận được ánh nhìn vui vẻ của Lạp Lệ Sa. Đừng có nói là cô tin lời Lý Thái Dung nhé?
"Trí Tú, chị ra mắt nhà anh Tại Hưởng rồi đúng không? Mau cho em chút kinh nghiệm đi, ngày ra mắt mẹ chồng nên mặc cái gì đây?"
"Em cởi truồng rồi nằm dưới thân anh là đẹp nhất!"
Điền Chính Quốc đã không thể nhịn thêm được nữa, dứt khoát đứng dậy kéo Lạp Lệ Sa đi. Nhưng mà, Lạp Lệ Sa nào có chịu.
"Tên điên này, anh phát điên cái gì vậy? Dở người sao?"
"Em không quay lại được với anh liền đi hú hí với thằng khác sao? Em không kiên cường được hơn hả Lệ Sa? Đừng có chọc tức anh bằng cách này, không tốt lành gì cho em đâu!"
Điền Chính Quốc bế thốc Lệ Sa lên, một lượt ném cô vào trong Mercedes của mình rồi đi thẳng. Hội Trí Mẫn Thái Anh còn đang tròn mắt nhìn thì Hoàng Húc Hi cũng vừa tới.
"Có chuyện gì? Sao anh Chính Quốc lại lôi Lệ Sa đi thế?"
"A, anh Hoàng, chúng nó ghen tuông nhau chút thôi. Sáng mai khéo lại nghe tin Lệ Sa có bầu ấy chứ!"
Phác Thái Anh cười tít mắt. Hoàng Húc Hi nghe đầu đuôi cũng cười cười. Lý Thái Dung chẳng phải đã có vợ rồi sao? Khương Sáp Kỳ chẳng lẽ vứt đó? Mà Lạp Lệ Sa mới về nước cũng không rõ, lại bị lừa một vố. Ai ở đây chẳng biết Lý Thái Dung yêu lão bà nhà y còn hơn vàng bạc.
Kim Trân Ni sực tỉnh, thoát khỏi vòng tay Mẫn Doãn Kỳ. Cô hỏi tới Tống Vũ Kỳ.
"Vẫn mê man trên kia. Cô ấy sợ nơi đông người, có các người đến cũng sẽ sợ mà không xuống đâu."
"Bà con mẹ nó, em phải tới chửi chết lũ khốn kia!"
Kim Trân Ni cầm chìa khoá xe định phóng đi lại bị Mẫn Doãn Kỳ lôi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
luqi | nắm tay sai gả đúng người
Romancetống vũ kỳ cũng không biết tại sao lại là hắn mà...