Hoàng Húc Hi đối với thái độ của cô cũng không giận, nhất nhất buông cô ra, sửa soạn một chút.
"Anh có về đây nữa không vậy?"
"Em mong tôi à?"
Hoàng Húc Hi tràn đấy ý vị nói, Tống Vũ Kỳ ghét bỏ nhìn hắn.
"Không có anh ở đây mới thoải mái."
Hoàng Húc Hi khẽ mỉm cười, vươn tay xoa đầu cô.
"Em nhớ chú ý cẩn thận, tôi sẽ quay trở lại nhanh thôi."
Tống Vũ Kỳ không nói nhiều, đợi hắn có xe đưa đi mới đóng cửa. Trên phòng, Tiểu Bảo Bối vẫn ngủ rất ngoan. Cô nằm lên ôm con, nhìn gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của nó, bất giác hôn nhẹ.
"Tiểu Bảo Bối... con nói xem mẹ nên làm thế nào đây?"
...
Sáng hôm sau, Tống Vũ Kỳ ngồi ôm Tiểu Bảo Bối đang say ngủ, xem phim rất hăng say. Thiết kế đã nộp cho Lạp Lệ Sa, cô sẽ có một tuần để nghỉ ngơi. Vì thế, quyết định giành thời gian bồi bổ Tiểu Bảo Bối.
Thím Lưu vẫn chưa lên, việc trong nhà có hơi nhiều một chút. Nhưng mà đối với người như Tống Vũ Kỳ mà nói, đây chưa có hề gì. Căn biệt thự này chỉ to bằng một góc nhà Hoàng Húc Hi thôi, cô lau dọn cũng chỉ cần một buổi sáng là xong. Nếu như mỗi ngày đều yên ả như thế, chẳng phải cuộc sống sẽ rất tốt đẹp sao?
Ding dong!
Tống Vũ Kỳ ngước lên, chả lẽ Hoàng Húc Hi lại về rồi? Mới chỉ có một đêm thôi mà? Cô bế Tiểu Bảo Bối ra cửa, nhìn qua camera. Là một cô gái lạ mặt, rất xinh đẹp, nhìn nhu thuận dịu dàng.
"Là ai đấy ạ?"
"Tôi tới đây tìm cô, Tống Vũ Kỳ."
"Tôi phải biết cô là ai tôi mới có thể mở cửa được."
"Tôi là Lã Thi, tôi có chút chuyện muốn nói với cô."
Lã Thi? Cái tên này thật là lạ, Tống Vũ Kỳ theo thói quen không tiếp người lạ, định bụng từ chối, không ngờ cô ta nói chuyện này có liên quan tới Tiểu Bảo Bối.
Rốt cuộc... vẫn phải mở cửa tiếp người ta.
...
"Đây là Tiểu Bảo Bối sao, thật là đáng yêu."
Lã Thi từ khi vào cửa đến giờ luôn để ý tới Tiểu Bảo Bối, trước khi trao lại cho Tống Vũ Kỳ còn cười rất dịu dàng, giống như nụ cười của người mẹ nhìn con trai. Điều này làm Tống Vũ Kỳ có chút khó chịu.
Tống Vũ Kỳ sau khi bế lại con, rất giữ ý để con vào nôi gần đó, mời trà Lã Thi.
"Lã tiểu thư chẳng hay tới đây có chuyện gì? Chúng ta cũng không có quen nhau."
Thấy thái độ lạnh lùng của Tống Vũ Kỳ, Lã Thi chỉ cười khẩy, đưa ra cho Tống Vũ Kỳ một tập ảnh, ngay cái đầu tiên đã rất nổi bật. Đó là ảnh Hoàng Húc Hi ở trần đang ngủ.
"Tôi là Lã Thi, người được Hoàng lão phu nhân chọn làm con dâu bà ấy. Hơn một năm nay tôi đều ở Pháp cùng Hi, chúng tôi thật sự rất tâm đầu ý hợp, nên là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
luqi | nắm tay sai gả đúng người
Romancetống vũ kỳ cũng không biết tại sao lại là hắn mà...