CHƯƠNG 4: TRỤ CỘT

7K 571 45
                                    

     Đụt à nhầm Giyuu đang tự hỏi cô có thể sử dụng được hơi thở vậy thì vì sao không tham gia kì tuyển chọn cuối cùng để trở thành một Diệt Quỷ Sư mà lại làm Kakushi.

     "Cô...."

     "Eh?!" Kime giật mình nhìn Giyuu, cô liền cất chiếc máy ảnh lại.

     "Cô là học trò tiếp theo của Urokodaki-san?" Tanjirou shock nhẹ, chẳng phải trong hai năm đó chỉ có cậu là người được Urokodaki-san huấn luyện thôi.Ngoài cậu thì không thấy ai cả.

     "À....ừm...không phải, tôi chỉ là một Kakushi bình thường thôi" Kime cố gắng viện cớ nhưng tiếc là cô nói dối tệ cực.

     Giyuu không nói gì nhanh tay cột cô lại trong lúc cô không để ý. Giyuu tới chỗ của Tanjirou nhìn cậu một lúc thì anh cảm thấy có cái gì đang lao đến.

     Một bóng người mặc chiếc haori họa tiết cánh bướm lao tới. Tanjirou giật mình nhắm mắt, Giyuu rút kiếm chặn đòn kiếm của người đó.

     "Ara?!" Chỉ một từ đó thôi mà cô phấn khích quên đường về

     'Shinobu-san tới rồi!' Cô tự nói thầm trong tâm .

     Trùng Trụ Kochou Shinobu tiếp đất an toàn, cô liền hỏi Giyuu lý do tại sao lại bảo vệ Quỷ.

     Đáp lại là sự im lặng. Bị Shinobu bảo rằng chẳng ai thích anh, anh đơ vài dây. Được Giyuu bảo Tanjirou ôm Nezuko đi trốn nhưng đâu có thoát được kế tử của Hoa Trụ Kanae Kochou và Trùng Trụ Shinobu Kochou.

     Hai người đánh nhau qua lại thì để ý một cô bé đang làm gì đó khó hiểu. Nhận thấy vậy thì cô nở nụ cười.

     "Hai người cứ tiếp tục đi, đừng để ý tới em"

     "Ne Tomioka-san, sao anh lại trói Kakushi vậy và đó còn là con gái nữa. Anh không biết lịch thiệp là gì à? Đó là lí do vì sao mọi người ghét anh đó!"

     "Tôi không có bị ghét" Anh phủ định câu nói đó của chị Điệp.

     Cô để ý hình như không có cảnh Giyuu và Shinobu khoá tay nhau thì phải. Cuối cùng cái gì tới cũng đã tới, con quạ đưa tin của Oyakata-sama đã đến. Nó thông báo rằng bắt sống Tanjirou và nữ quỷ Nezuko.

     Hai người ngừng lại, Giyuu tiến tới phía cô rồi lôi cô đi.

     "Đó không phải là hành động của một người lịch thiệp đâu Tomioka-san" Shinobu nở nụ cười nhìn Giyuu nhưng anh không quan tâm. Chi ít là Giyuu không vác cô đi là được, chóng mặt lắm.






     Cô hiện tại đang bị vứt cùng chung với Tanjirou, trước mặt cô là các Trụ Cột đang đứng rải rác vài nơi. Một Kakushi nam đang đánh thức Tanjirou dậy.

     Sau khi Tanjirou tỉnh lại, cậu hoang mang khi nghe tới Trụ Cột đang đứng trước mặt mình. Cậu nhìn xung quanh như muốn biết rằng cậu đang ở đâu.

     "Đây là Tổng Hành Dinh của Sát Quỷ Đoàn và cậu đang được Trụ Cột chúng tôi xét xử, Kamado Tanjirou" Trùng Trụ Shinobu mỉm cười nhìn cậu.

     Cô quay lại nhìn các Trụ Cột còn lại. Hình như các Trụ không để ý gì tới cô nhỉ. Thật tủi thân...

     "Không cần phải xét xử gì cả! Bảo vệ cho quỷ là phạm vi luật của Sát Quỷ Đoàn .Cứ việc trảm đầu con quỷ đó là được!!!" Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ