Sau khi kết thúc buổi họp đột ngột, Kanroji và Kime bế Giyuu và Muichirou về trang viên của Luyến Trụ.
'Muichirou và Giyuu sao có thể dễ thương như thế này được!!! Fanart vẽ đã dễ thương rồi, giờ còn được tận mắt chứng kiến nữa... AHHH~ MÌNH CHẾT CŨNG TOẠI NGUYỆN!'
Một giọt, hai giọt cứ liên tục chảy ra. Máu mũi cùng liêm sỉ đã không còn. Kime nhận ra mũi của mình chảy máu liền lấy khăn ra lau.
"Kime-chan!!! Em lại chảy máu mũi tiếp à!!!!" Kanroji hốt hoảng nhưng không thể làm gì được vì đang bế Giyuu.
"Thật là kinh tởm....." Muichirou nhìn Kime đang một tay ôm mình một tay lau máu mũi.
Vốn dĩ cậu không muốn bị bế như thế này nhưng vì nếu cậu không được bế lên thì có lẽ cậu sẽ trần như nhộng mà đi.
Mặc dù cơ thể của hai người bị teo nhỏ nhưng kí ức vẫn được giữ lại.
'Nhìn Đụt ca tận hưởng ngực của chị Luyến kìa.....' mới nghĩ tới đây thôi mà Kime bất chợt khựng lại nhìn xung quanh.
Một mùi sát khí tỏa ra nồng nặc từ đâu đó xung quanh đây làm cô đổ cả mồ hôi. Kime bất chợt quay sang một gốc cây cách chỗ cô và Kanroji không xa.
Bóng người con trai mặc haori kẻ sọc như tù nhân, miệng được băng lại bằng một mảnh vải trắng. Cổ được quấn lại với một một con rắn.
'Tomioka-san......ngươi được lắm!! Khi ngươi bình thường trở lại thì ta sẽ chặt xác ngươi thành từng mảnh rồi cho rắn!!! Nhất là ngươi con nhóc kia!!! Sao ngươi không bế cả hai người đó đi mà lại để cho Kanroji bế Tomioka thế kia!!!! Ta cũng sẽ chặt xác ngươi.......( đã lược bớt chục lời chửi rủa)'
Xà Trụ Iguro Obanai đang nguyền rủa Giyuu và Kime.
"Hắt xì!" Giyuu hắt xì một cái rõ to và đã thành công gây sự chú ý của Luyến Trụ.
Kanroji lo lắng cuống cuồng ép gương mặt đụt ngàn năm không đổi của Giyuu vào hai quả "đồi núi" to lớn của mình. Kime nhìn Kanroji mà đổ mồ hôi. Trong lòng đã biết tới kết cục của Giyuu rồi. Mong anh ấy sẽ vượt qua nguy hiểm~
'TOMIOKA!!!!!!!! NGƯƠI NGHĨ NGƯƠI ĐANG LÀM CÁI LON GÌ VẬY HẢ???!!!!! MAU TRÁNH KANROJI CỦA TA RA!!!!! KHÔNG ĐƯỢC ÚP MẶT VÀO CHỖ ĐÓ CỦA VỢ TA!!!'
Obanai đã bùng nổ cơn ghen của mình. Bàn tay đang để ở thân cây đã làm lõm một phần thân cây. Trên đó còn in hình những ngón tay đã đục sâu vào thân cây.
Kime đổ hắc tuyến nhìn Obanai đang ghen lồng lộn, thật là dễ thương.
"Kime-chan! Đi thôi, Tomioka-san và Tokitou-san sẽ bị cảm mất!" Kanroji vỗ vai cô.
"À vâng!" Cô quay người nhìn Kanroji bế Giyuu.
'Giyuu tận hưởng chưa kìa! Phải chụp một tấm hình làm kỉ niệm tiện thể khoe với anh Xà nữa!' Kime nghĩ là làm. Cô liền lôi máy ảnh ra chụp rất nhiều tấm ảnh và chụp cả mình và Tokitou nữa.
Kanroji và cô đang ở trang viên của Luyến Trụ, hai người đó đang chọn áo quần cho hai Trụ Cột bị teo nhỏ của chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...