"Hơi thở của vũ trụ
Thức thứ hai: Thập Nhị Hoàng Đạo
Song Ngư"
Thân hình của Kime uyển chuyển một cách mượt mà. Cô nhẹ nhàng né hết những cây kim của Gyokko. Nhưng né hoài cũng không được. Đành phải chiến đấu.
"Hơi thở của vũ trụ
Thức thứ hai: Thập Nhị Hoàng Đạo
Bảo Bình"
Như một cơn sóng dữ dội lao tới, cùng sự chuyển động uyển chuyển của Song Ngư. Cô lao tới chém Gyokko tới tấp. Từng giọt máu của hắn bắt tung toé khắp nơi.
Gyokko đã nhận ra sự nguy hiểm của cô, hắn đáng ra không nên xem thường cô. Vậy thì hắn buộc phải nhốt cô lại.
"Huyết Quỷ Thuật: Lọ Nước Địa Ngục"Từ những bàn tay nhỏ như tay trẻ sơ sinh ấy hình thành một cái bình khác với những cái bình còn lại.
Bên trong xuất hiện một dòng nước ồ ạt đổ ra, bao bộc lấy cô. Tạo thành một bọc nước có dạng của một cái bình cùng bên trong lòng nước là cô đang vùng vẫy.
"Thật là xinh đẹp khi thấy ngươi vùng vẫy trong làn nước ấy. Khi ngươi chết vì ngạt thở, ta sẽ cắt đầu ngươi rồi giao nộp cho Ngài ấy và ta sẽ được cho nhiều máu hơn nữa..." Hắn ta nhìn cô đang xoay sở trong lòng nước của hắn.
'Hơi thở của vũ trụ
Thức thứ hai: Thập Nhị Hoàng Đạo
Xử Nữ'
Cô có cảm giác hắn đang xem thường cô vậy. Cô vẫn còn có thể triển khai thêm thức kiếm Xử Nữ mà, chỉ cần đủ lượng oxi thì cô làm gì chẳng được.
Nước từ bên trong vỡ ra khắp nơi, làm cho mặt đất trở nên ẩm ướt hơn bao giờ hết.
Nước từ bên trong văng tung toé, cả người Kime ướt sũng như chuột lột Cô đáp xuống, chậm rãi lấy lại chỗ oxi đã mất rồi ngước nhìn hắn. Tới lúc bón hành rồi....
"Hơi thở của vũ trụ
Thức thứ nhất: Nguyên Hồng Trảm"
Cô lao nhanh tới chém liên tục về phía Gyokko. Những đường kiếm hoá đỏ như ngọn lửa áp đảo hắn.
Ngọn lửa bùng cháy cắt đứt bóng tối một cách bất ngờ, nó thắp sáng một ngọn lửa rực cháy, một ngọn lửa của hi vọng.
Trên khuôn mặt hắn tràn đầy vê sợ hãi khi bị cô liên tục cắt những bàn tay bé nhỏ ở hai bên hông của hắn. Từng giọt mồ hôi liên tục chảy dài trên khuôn mặt kì dị ấy.
Đáng lẽ cô nên kích hoạt Ấn nhưng đây chưa phải là lúc. Cô chưa thành thạo nó, chỉ sợ nó làm cô quá mạnh, có thể làm tổn thương người ngoài cuộc. Ngoài ra, Muichirou có lẽ cũng đã sắp đến.
Đúng như cô nghĩ, Muichirou cùng Kotetsu và Kanamari đã tới. Họ thấy cô đang chiến đấu với Thượng Ngũ.
"Kime-san!!!! Chị ấy đang đấu với Thượng Huyền đấy!!! Tokitou-san!!! Mau giúp chị ấy đi!!" Kotetsu thấy cô đang "vật vã" chiến đấu với Gyokko.
Cậu bé định níu vạt áo của Muichirou nhưng lại không nắm được. Đôi mắt theo quán tính nhìn lên thì không thấy Muichirou đâu.
Hà Trụ đã nhanh chân phóng về phía cô, rút lưỡi kiếm ra phụ cô một tay. Giờ đã có Muichirou rồi, cô nghĩ cô cũng nên rút để Muichirou lo việc còn lại
"Kotetsu, mau đi tìm Haganezuka-san thôi!" Kanamari cầm tay của Kotetsu kéo đi, anh biết mình phải tránh xa nơi này. Vì nó rất nguy hiểm.
Quay lại với Kime và Muichirou, hai người đang hợp sức với nhau để đánh bại Gyokko.
"Muichirou, cậu xử lí tên này đi! Tôi sẽ tìm Tanjirou!" Kime quay sang Muichirou trong khi đang né đòn của Gyokko.
"Sao cũng được!" Muichirou cũng đáp trả. Dù gì cậu cũng chẳng quan tâm là bao.
"Vậy nha! Chúc cậu tìm được kí ức cũ! Tạm biệt.." trước khi đi mất, Kime đã để lại một lời nhắn.
Không phải là lời chúc bình an sống sót, nó là lời chúc cậu tìm lại được kí ức bị sương mù che phủ trong tiềm thức.
Với tốc độ của mình, Kime đã tới nơi mà Tanjirou đang giao chiến với Thượng Tứ Hantengu. Mọi thứ xung quanh thật hỗn loạn.
Các mảnh gỗ, đá vương vãi khắp nơi. Cảnh tượng thật hoang tàn trong đêm khuya như thế này.
Trước mắt cô là thanh kiếm của Tanjirou đang rực lửa. Đây là cảnh mà Nezuko đã tự nhuốm máu mình lên thanh kiếm của Tanjirou, rồi cho nó bốc cháy. Sự đoàn kết cộng hưởng với cảm xúc của hai người đã tạo nên một thanh kiếm rực lửa.
Nezuko đang bị kẹt dưới đống đổ nát. Cô bé ấy đang trong dạng quỷ đang hướng đôi mắt chứa chan kì vọng của mình tới anh trai Tanjirou.
Trong đôi mắt đỏ rực ấy, cô có thể thấy, có thể biết được Tanjirou đang quyết tâm như thế nào. Có lẽ sân chơi này, cô sẽ để cho Tanjirou lo vậy......
Tanjirou lúc này không mang vẻ hiền lành nữa, mà giờ đây Tanjirou đang có một quyết tâm cực kì lớn khi cậu có thể cảm nhận được những kì vọng của mọi người giao phó lại cho cậu.
Các phân thân cảm xúc của Hantengu ban đầu còn cười đùa, kinh thường cậu.
Nhưng khi vừa giáp mặt với thanh kiếm đỏ rực ấy, bọn chúng đã bắt đầu có thể cảm nhận được các têa bào của Muzan đang sợ hãi.
Những kí ức lạ đột nhiên tràn về. Một người đàn ông cũng đeo một bông tai hanafuda cùng ngọn lửa rực cháy trên thanh kiếm như hiện hứu trước mặt chúng thông qua Tanjirou.
Ấn cũng đã xuất hiện, xem ra cuộc chiến mới chỉ vừa mới bắt đầu........
//////////
Tác giả hiện tại đang THK 2 nên truyện sẽ hoãn lại một chút
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...