CHƯƠNG 8: GẶP GỠ TRÙNG TRỤ

4.9K 435 14
                                    

   Sau khi gửi lời cảnh báo tới Muzan thông qua Daki, Kime đã được giới loài quỷ biết tới là một con mồi béo bở để gia nhập Thập Nhị Nguyệt Quỷ.

   Đi làm nhiệm vụ cũng gặp vài ba con quỷ mạnh tới để lấy đầu cô. Có lẽ thanh niên này đã được Muzan ghim rồi.

   Cô đang trên đường đi về Tổng Hành Dinh để báo cáo nhiệm vụ cho Oyakata-sama và cũng như tới Điệp Phủ để chữa cái xương sườn bị gãy trong khi làm nhiệm vụ.

     Dù cô có mạnh cỡ nào thì cô cũng chỉ là một cô gái tuổi 14, một con người mà thôi. Đó chính là lần đầu tiên cô trải nghiệm cái cảm giác bị gãy xương là như thế nào.

   "Ngươi là kẻ mà 'Ngài ấy' săn lùng!?" Một con quỷ dị dạng bay từ chỗ nào đó nhìn cô. Kime chỉ im lặng nhìn đánh giá con quỷ trước mặt.

    Nói sao ta, nó xấu vãi, xấu mà không từ nào miêu tả. Cô thà nhìn có quỷ biến dị trong kì tuyển chọn cuối cùng hơn là con quỷ ở trước mặt.

   "Ta sẽ lấy đầu ngươi và dâng lên cho Ngài ấy rồi ta có thể là một trong Thập Nhị Nguy-!!!" chưa kịp gáy xong thì con quỷ đó đã bay mất đầu.

   "Lắm lời! Đã yếu mà con gáy to" Kime cho kiếm vào vỏ khinh bỉ nhìn đầu con quỷ đang phân rã rồi quay đầu bỏ đi






   Cô vừa mới báo cáo về nhiệm vụ cho Oyakata-sama xong thì chuẩn bị tới chỗ của chị Điệp chữa bệnh.

   "Này! Con nhóc kia!" Một giọng nam cất lên làm cô giật mình. Nhìn xung quanh chẳng có ai thì chất giọng đó lại cất lên

   "Ngu ngốc, ở trên này!"

   Cô ngước lên nhìn chàng trai trẻ mang một chiếc áo haori sọc dọc ngang màu trắng đen như áo tù nhân đang nằm trên cây như một con rắn, thì ra là Xà Trụ Iguro Obanai.

   "Iguro-san!" Kime suýt hét lên khi thấy Xà Trụ.

   "Đồ to miệng" Obanai nhăn mặt nhìn cô làm cô che miệng lại.

   "Iguro-san, anh gọi em làm gì?" Cô mỉm cười ngượng ngùng nhìn anh.

   Anh nhảy xuống đất một cách nhẹ nhàng, con rắn trên quấn trên cổ của anh thè lưỡi bắt đầu trườn từ cổ sang cánh tay của Xà Trụ trườn sang người cô như muốn đe dọa.

    Cô là đứa cực kì sợ rắn nhưng đối với rắn của Iguro thì miễn, cô cực kì thích nó.

    "Iguro-san, ý này là ý gì?" Cô vẫn nở một nụ cười công nghiệp nhìn Iguro.

    "Mau giao nộp cái máy ảnh ra đây" Obanai đe dọa cô thông qua con rắn của anh. Nó đang mở miệng như muốn cắn cô.

   "Không được đó là đồ của em, anh không có quyền lấy nó!" Cô khóc ròng khi Obanai đang đe dọa cô để lấy bé máy ảnh.

   Trong lúc dầu sôi lửa bỏng thì một giọng nữ vang vọng bên tai cô.

    "Iguro-san, anh đang định làm gì con bé vậy?" Hoá ra là Trùng Trụ Shinobu. Cô ấy vừa mới làm nhiệm vụ về.

    Như một vị cứu tinh giáng thế, Kime liền chui trốn sau lưng của Shinobu nhìn cô ấy bằng một đôi mắt cầu cứu. Hiểu ra vấn đề, Shinobu quay sang nhìn Obanai trách móc.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ