CHƯƠNG 22: HẮN

3.2K 354 26
                                    

    Cũng là một ngày bình thường khác ở thế giới Kimetsu no Yaiba. Nó sẽ là một ngày bình thường đối với người ở thế giới này nhưng đối với cô, nó là may mắn khi cô được góp mặt ở đây.

    Tham gia vào những trận chiến mang tính sống còn. Đặt cược tính mạng vào thanh kiếm và hơi thở của mình để sống sót từng đêm.

   

    Hôm nay Kime vẫn sẽ đi làm nhiệm vụ dành riêng cho Trụ Cột. Nó cũng chẳng khó khăn gì khi thu thập thông tin về quỷ ở một thành phố ở Kyoto. Cô nghe lệnh từ con quạ ồn ào của cô rồi lên đường.

    Ngày hôm nay là ngày nắng không quá gắt, gió thổi nhẹ qua các cành cây làm nó phát ra tiếng xào xạc.

    Mái tóc đen có một chùm tóc tím bị gió làm rối bù mái tóc của cô. Đôi chân vẫn cứ bước tiếp trên con đường sỏi đá gập ghềnh.

    "Này con nhóc kia" một giọng nói nam trầm vang lên thu hút sự chú ý của cô. Đôi mắt chủ động nhìn xung quanh tìm nơi phát ra giọng nói đó.

    "Ở đây" Lại giọng nói đó. Kime quay sang phải thấy một bóng hình con trai đang đứng trên cành cây gần đó.

    "Iguro-san, anh tìm em làm gì?" Kime chớp chớp đôi mắt nhìn về phía Iguro. Anh đang đứng trên một cành cây khá cao làm cô ngước đầu muốn mỏi cả cổ.

     Xà Trụ nhảy xuống đất rất chi là nhẹ nhàng. Với độ cao như vậy thì người bình thường chắc chắn đã gãy chân rồi.

     "Ảnh đâu?" Iguro chìa tay ra hỏi. Kime oh một tiếng rồi lấy ra một xấp ảnh có ảnh của Luyến Trụ. Tất cả biểu cảm trong đó đều có, cười, ăn uống, trò chuyện, làm nhiệm vụ,....

     Từ lúc biết Kime có một vật có thể chụp ảnh người khác, Iguro đã thoã thuận với cô là đổi chữ kí của anh với những bức ảnh của Kanroji.

    Vì anh đã cho vài Kakushi thăm dò cô, xem cô đang thiếu thứ gì để trao đổi. Nhưng khi nghe các Kakushi đó cần các Trụ Cột kí tên thì anh cũng lấy làm lạ nhưng chỉ cần có ảnh của vợ là được. Đúng là một người chồng quốc dân.

    "Đây nè! Thấy em chụp có tâm không. Chị Kanroji và anh mà cưới nhau thì em sẵn sàng trở thành người chụp ảnh cho hai người. Đảm bảo đẹp vô bờ bến"

    Kime đưa ảnh cho Iguro rồi cười tươi, bàn tay tạo thành một cái like dễ thương.

    "Được rồi. Ta đi đây, ngươi cũng đi mà làm nhiệm vụ đi" Iguro đưa mắt sang chỗ khác, tay cầm những tấm ảnh đó cất vào trong rồi bước đi. Cô còn thấy vành tai của anh đỏ ửng.

    'Em biết anh đang nghĩ tới hình ảnh chị Kanroji mặc áo cưới và anh là chú rể chuẩn bị rước chị ấy về dinh chứ gì. Em thích cái suy nghĩ đó của anh"

    Kime cũng liên tưởng tới cảnh đám cưới của Idol mình và có sự tham gia của mình trong đó.

    Cô đã quyết tâm rằng sẽ luyện tập chụp ảnh tới mức thượng thừa để chụp lại những bức ảnh đẹp mê hồn theo phong cách Sát Quỷ Đoàn.

    Kime vui vẻ tung tăng đi làm nhiệm vụ.



    Sau hai ngày đi bộ theo sự hướng dẫn của Miu thì cô cũng đã tới nơi. Đáng lẽ ra người dẫn đường là con quạ thối tha của cô nhưng nó bận đi tán gái.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ