Đã một tuần đáng sợ trôi qua, những ngày không có "Cô tét" thật đáng sợ. Bị cấm không được đi đâu hay làm việc hay hoạt động mạnh.
Còn nhục mặt hơn khi bị Tanjirou ngửi thấy mùi "đó" nữa....AH THẬT LÀ NHỤC MẶT !!!!
Nhưng không sao! Mọi thứ đã kết thúc, bà dì đã đi rồi! Mọi việc đã trở lại bình thường ngoài việc cô phải đi luyện tập để bồi lại sức mạnh trong một tuần "nghỉ ngơi".
Nói là nghỉ ngơi nhưng thật ra trong một tuần đó, cô làm những việc nhẹ nhàng hơn đó chính là xử lí giấy tờ. Thử nghĩ đi, chỗ giấy đó là một xấp lớn! Nó cao hơn cả cô nữa.
Công việc của một Trụ Cột là tập luyện kiếm đạo, kiếm tiền, bảo vệ Phủ,...
Hôm nay cô sẽ tới chỗ của Nham Trụ để tập luyện. Theo như cô thấy thì nơi tập luyện của Himejima là nơi lí tưởng để tập luyện cơ bắp của chính mình sau một tuần ở trong phòng không đi đâu.
Cô cũng đã tới nơi rồi, trước mặt cô lúc này là một thác nước đổ mạnh. Việc của cô chỉ cần đứng dưới thác nước và không được thả lỏng vai. Tiện thể đọc kinh giải nghiệp luôn. Tiếp theo là đẩy tảng đá lớn.
"Đẩy nè......" tiếng càng ngày càng nhỏ dần. Hình như cô đẩy mợ được nó rồi.
'Thôi không chơi nữa! Vào không gian của Miu chơi vui hơn!' Kime ỉu xìu nhìn tảng đá lớn.
"Nam mô a di đà phật...." bóng hình cao lớn của ai đó phủ khắp người cô. Đó là Nham Trụ Himejima.
"Himejima-san!" Cô vui vẻ ngước nhìn cái chiều cao hơn 2m của anh. Hơi mỏi cổ nha!
"Namu.....cháu đã đẩy được tảng đá?" Nước mắt cứ chảy ra liên hồi làm cô cứ tưởng sông suối...
"Dạ vâng!"
'TRỜI Đ* !!!!! NHAM TRỤ ĐANG Ở TRƯỚC MẶT MÌNH!!!! NÓI CHUYỆN VỚI MÌNH!!!! MÌNH PHẢI LÀM GÌ ĐÂY!!!!!!' Bên ngoài thì nở nụ cười còn bên trong thì đã rụng moẹ liên sĩ từ bao giờ.....
"Cháu rất mạnh có lẽ còn mạnh hơn cả ta, với lại hơi thở của cháu cũng rất lạ...Namu..." Vẫn là tướng đứng chắp hai tay với chuỗi ngọc đỏ ấy.
"Vậy à?! Hahaha.....hơi thở đó do cháu tự tập luyện....." cô ngượng ngạo gãi đầu biện minh.
"Namu....."
Khuôn mặt của Kime đang dần chuyển hồng, có vẻ cô không trụ được cơ mặt này lâu.
"Himejima-san! Cháu có thể xin chữ kí của chú được không?!!!" Kime chìa một cuốn sách và cây bút ra cho Hamejima.
Trong lúc Nham Trụ chưa định hình được thì anh đã bắt gặp được khuôn mặt sáng ngời như ánh sáng của Đảng nhìn anh. Dù không thấy đường nhưng anh lại có thể cảm nhận được.
Cuối cùng, đáp lại tấm lòng "hiếu trụ" của cô thì cô cũng đã có chữ kí của Nham Trụ Himejima bonus thêm vài cuốn kinh giải nghiệp...
'Sau khi xuyên qua BNHA thì mình phải tặng cho Bakugou vài cuốn để giải nghiệp hahaha!' Kime mỉm cười nham hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...