CHƯƠNG 42: MUỘN MÀNG

2K 229 21
                                    

     Tiếng sét đánh xuống mặt đất vang lên những âm thanh chói tai. Cả không gian bừng sáng trong một khoảng khắc.

     Zou Hakuten im lặng nhìn những Trụ Cột và tân binh đang ở đâu. Hắn công nhận tốc độ của các tân binh mà hắn gặp rất nhanh nhạy, nhất là Tanjirou.

    "Cảm ơn các em. Chị xin lỗi vì sự bất cẩn này! Chị sẽ bảo vệ các em và chắc chắn không ai phải bỏ mạng!!"

     Nước mắt của Mitsuri lăn dài trên má, khóe mi ướt đẫm. Tuy nước mắt mặn chát nhưng cô lại cảm nhận nó là sự hạnh phúc khi ai cũng xem cô là người quan trọng. Cô hạnh phúc lắm.

     Lưỡi kiếm dẻo mỏng của Mitsuri xoay vòng trên không trung. Tanjirou cảm thấy Mitsuri rất ngầu.

     Kime cô ngồi nhìn cảnh tượng trước mắt mình.

     'Ấn Diệt Quỷ, em sẽ ngăn nó xuất hiện'

     Cô nheo mắt nhìn Mitsuri. Tanjirou thì đã lỡ bật Ấn rồi, cô không thể làm gì hơn. Nhưng cô sẽ làm tất cả để giúp Tanjirou sống tới già.

    Kanroji lao tới phía con rồng, đôi mắt xanh hiện lên sự quyết tâm. Răng nghiến chặt như đang tức giận.

    Hắn ta liên tục tạo ra nhiều con rồng hơn nữa. Những con rồng lần lượt được tạo ra lao tới với vận tốc lớn về phía Mitsuri.

    Cô ấy liên tục vung kiếm của mình chém đứt đầu rồng. Kime cũng sẽ tham gia ngay bây giờ.

    Thứ Huyết Quỷ Thuật kia dù vẫn còn dư âm trong cô nhưng cô không quan tâm.

    "Hơi Thở của Vũ Trụ:

     Thập Nhị Hoàng Đạo: Ma Kết"

      Kime xoay người liên tục để tránh né những đường tấn công. Điều này khiến cho lực tay của cô mạnh hơn.

     Hai người phối hợp ăn ý như đang cùng nhau nhảy một điệu nhảy vậy.

     "Mitsuri-san!!!" Cô đột nhiên hét lơn tên Kanroji.

     Nhưng lạ thay cô ấy không nghe Kime, dường như cô ấy đang tập trung vào cuộc đánh hoặc cô ấy đang cố gắng làm gì đó.

     Kime thấy rồi, cô thấy nhịp tim, mạch máu của Mitsuri đang rất nhanh. Máu đang lưu thông rất nhanh.

     Sở dĩ cô thấy được là từ khi sau trận chiến với Kokushibou, cô đã thức tỉnh Thế Giới Giác Ngộ. Cho phép cô nhìn xuyên thấu mọi thứ.

    'Đừng mà! Dừng lại đi!! Chị sẽ sống không qua nổi tuổi 25 mất!' Kime ngơ người trên không trung nhìn những con rồng dần dần bao quanh cô, che mất Mitsuri.

     Hakuten đang nhìn các chuyển động của Mitsuri. Hắn cảm thấy tốc độ của cô càng ngày càng nhanh.

    Từ trên cao, Mitsuri đang tránh né, tấn công những Huyết Quỷ Thuật của hắn.

    Đặc biệt hơn, ở phần xương quai xanh xuất hiện một hình xăm có hình trái tim ngược chiều, đối diện nhau. Và ở giữa là họa tiết chiếc lá cũng đối xứng nhau.

    Cả người Hakuten ngây ra nhìn vào vết bớt ấy.

     'Cái vết bớt ấy, nó từng có ở đó? Trong như Ấn Quỷ vậy'

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ