CHƯƠNG 58: BẢO VỆ (2)

2K 245 31
                                    

    Trận chiến bây giờ chỉ còn 59 phút nữa là bình minh lên. Khung cảnh của trận đấu đổ nát có quy mô lớn.

    "Vũ Điệu Hỏa Thần: Viêm Vũ"

    Cô cùng Tanjirou phối hợp với nhau để nhảy tiếp Vũ Điệu Tế Hỏa Thần. Nhưng bây giờ không chỉ là một người nhảy mà là hai.

    Từng động tác được cô nhảy một cách uyển chuyển, tao nhã và tinh tế nhất. Khác với Tanjirou đang kiệt quệ sức lực thì cô vẫn rất sung sức dù hơi buồn ngủ.

     Chỉ cần thực hiện xong thức thứ nhất này xong thì cô và Tanjirou sẽ bước vào thức thứ hai.

     Nhưng không hiểu sao tầm nhìn của Tanjirou lại đen đi, không nhìn thấy được.

     Ngay lúc mà cậu chuẩn bị tiếp tục thức hai bằng cách cảm nhận mùi vì chân cậu vấp phải đá. Cứ ngỡ rằng cậu tiêu rồi thì may sao Obanai đã xuất hiện cứu cậu.

    Kime vẫn tiếp tục điệu nhảy ấy. Cô sẽ đánh vào tâm lý của Muzan. Phải để cho Muzan cảm nhận lại sự đáng sợ của Vũ Điệu Tế Hỏa Thần.

    Vũ khí của Muzan liên tục quất xung quanh nhưng không phải là vô định. Tất cả nó đều đang hướng tới mục tiêu mà chủ nhân mình muốn giết.

    Những ngôi nhà cao tầng gần đó đang bị xúc tua của Muzan phá hủy. Cứ mỗi lần vung thì lại thêm lỗ hổng mới trên đất cùng nhà.

    Tiếng nổ lớn liên tục vang lên thu hút sự hiếu kì của các người dân ở đây. Các Kakushi vẫn đang nổ lực ngăn chặn họ, không cho họ vào.

     "Vũ Điệu Tế Hỏa Thần

     Bích La Thiên"

     Cả người cô xoay tròn tạo ra một đường kiếm hình tròn chém sạch những xúc tua đang định làm hại cô và Tanjirou.

    Cô biết chứ, dù bị mù, mất một tai cùng tay trái nhưng cô vẫn biết được Obanai đang bế Tanjirou tránh đòn.

    Trước khi trận chiến này xảy ra, qua những lần thấy các động tác của Vũ Điệu Tế Hỏa Thần ở Làng Thợ Rèn. Cô đã vô tình thuộc tất cả các động tác ấy.

     Tài năng duy nhất của cô có là bắt chước. Cô có thể bắt chước tất cả các động tác mà cô muốn miễn là cô yêu thích.

     Nhờ đó cô có thể bắt chước cách hít thở và các vung kiếm của Vũ Điệu Tế Hỏa Thần.

     Sự chật vật hiện lên rõ khuôn mặt của Muzan, hắn cay cú khi không thể làm được gì Kime dù cô đã mất một tay.

     Theo hắn đánh giá, dù mất một tay nhưng Kime vẫn thực hiện hoàn hảo các chiêu thức của "Hơi Thở Mặt Trời" ấy.

    Nếu có thể quay ngược lại thời gian thì hắn sẽ thổi bay tứ chi của cô hoặc đơn giản hơn là quay về cái ngày mà hắn giết nhà Kamado để xử gọn tất cả.

    "Nào nào...Muzan! Ngươi thấy vết gì trên cơ thể mình không?" Cô bắt đầu mỉa mai Chúa Quỷ khi thấy rằng có thứ gì đó đang xuất hiện trên người hắn.

    Đưa đôi mắt đỏ của mình nhìn cơ thể, những đường sẹo cũ mới chi chít trên cơ thể của hắn.

    Tanjirou cùng Obanai bất ngờ nhìn những vết sẹo ấy. Tanjirou nhận ra trên vết sẹo có hai mùi, một mùi là của Kime, mùi còn lại là của....Yoriichi?

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ