Quay lại với hiện tại, tên Zou Hakuten kia đã bao bộc Hantengu bằng Huyết Quỷ Thuật của mình bằng cách dùng thứ gì đó gõ vào trống.
"DỪNG LẠI!!" Tanjirou siết chặt chuôi kiếm mà hét lớn. Đây là cơ hội của cậu nhưng sao cậu không xông lên?
Hắn ta lườm cậu bằng ánh mắt đầy sát khí. Cậu giật mình hoảng sợ đến đứng cả người.
Ngay cả Genya cũng phải chùn bước trước hắn, trước lượng sát khí đầy mạnh mẽ đến bức người ấy. Mồ hôi hai người tuôn ra như suối, lạnh lẽo chảy dài trên làn da đầy bụi bặm.
Cả cơ thể của hai người như bị siết nghẹn lại, ngay cả hơi thở cũng trở nên nặng nề hơn bao giờ hết.
"Sao nào? Tên rác rưởi kia, ngươi không thích những gì ta vừa làm à? Hả tên ác độc?"
Giọng nói của hắn làm cho Genya cảm thấy cả tay chân muốn bủn rủn, không thể đứng vững được.
Khi bị đẩy tới đường cùng, con người không phải loài duy nhất có thể bộc lộ sức mạnh.
Đối với Hantengu mà nói, hắn từng bị đẩy tới mức đường cùng rất nhiều lần rồi.
Và mỗi lần việc đó xảy ra thì hắn sẽ phân tách cảm xúc của mình bằng Huyết Quỷ Thuật và đó cũng chính là cách hắn giành được chiến thắng.
Càng đẩy vào tình huống tồi tệ thì hắn càng trở nên mạnh mẽ hơn.
Cả hai người đều bị thứ sát khí ấy chi phối cả cơ thể. Chẳng ai có thể nhúc nhích, hơi thở như muốn rối loạn. Bỗng một bàn tay nhỏ bé đặt lên vai hai người.
"Đừng sợ hãi! Kiên cường lên!" Kime trông chẳng bị sát khí ấy ảnh hưởng. Đôi môi vẫn cứ giữ nụ cười trấn an ấy.
Genya và Tanjirou giống như đã quên rằng cô là một Trụ Cột, một Trụ Cột đặc biệt khi sau một tuần đã từ bậc thấp nhất cho tới bậc cao nhất.
Rồi cô hướng mắt về Zou Hakuten, đôi mắt chợt híp lại. Cả người cô như toả một lượng đấu khí mạnh mẽ áp đảo cả hắn.
Đôi lông mày chẳng hề nhăn lại mà chỉ có đôi mắt liếc qua Zou Hakuten. Cái thứ đấu khí ấy áp đảo cả lượng quỷ khí đầy mạnh mẽ của hắn.
Zou Hakuten hắn giật mình lùi lại, hắn chưa bao giờ đối diện với loại khí tức này.
Cái khí tức này so với những Trụ Cột mà hắn gặp còn đáng sợ hơn nhiều. Cả người hắn như không thể nhúc nhích vì lượng khí tức ấy đang chi phối cả cơ thể hắn.
"Tại sao chúng ta lại là kẻ ác?" Cô nhẹ nhàng cất giọng lên. Bàn tay nhỏ bé ấy vẫn đặt trên vai hai người.
Cô đang trấn an hai người, cô biết đấu với một Thượng Huyền chẳng dễ dàng gì. Nếu không có nghị lực mạnh mẽ thì có lẽ Tanjirou và Genya đã chết ngay từ đầu trận chiến. Hoặc là vì haki sắc màu con cưng.
"Vì các ngươi....hành hạ kẻ yếu!! Lũ súc vật các ngươi.....cố gắng lấy đầu một kẻ yếu nhỏ bé tới mức có thể nằm gọn trong lòng bàn tay của ta. Đó là điều bất cô-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...