Từ sau khi thám thính ở Giáo Phái Thiên Đường của Douma xong, Kime mệt mỏi rã rời.
Cô đã phải chạy thoát khỏi sự truy đuổi của Douma, Kaigaku. Cô không ngờ Douma lại truy đuổi cô gắt như vậy. Cô đã làm gì sai sao?
Lúc ở cái chỗ đó, Kime cũng chỉ phá Douma một chút như bỏ độc hoa tử đằng vào trà mà Cụ uống dù cô khá bất ngờ khi Cụ cũng uống trà, nhét hoa tử đằng vào tử quần áo 10 như 1 bộ của Douma hay tệ hơn nữa là cô hay đâm lén Cụ.
Chỉ nhiêu đó thôi mà đã thù cô tới mức đó? Hoặc cũng là do cô cho vài tín đồ nữ của Cụ ăn.
Uống độc hoa tử đằng mà cô chôm được chỗ của chị Điệp và cái kết chẳng thể kinh hơn ngoài thấy mấy tín đồ đó bị ăn thịt và Douma ngấm thuốc.
Các bộ phận của Douma đột nhiên có dấu hiệu tan rã như thịt bị nhão? Chắc đó không phải là lí do đâu nhỉ?
Mà dù gì cũng không quan trọng, hôm nay là ngày cô sẽ đi tới dinh thự Ngài Ubuyashiki để báo cáo cùng Yuki. Sửa soạn áo quần đàng hoàng rồi đi ra khỏi trang viên.
Cô được một Kakushi và một con quạ chỉ đường. Cô bắt đầu tới Dinh Thự của Ubuyashiki-sama.
"Này Korito-san!!!!!! Cô lúc đang thám thính thì cô trốn khỏi chỗ đó nhanh vậy!!!" Vừa mới tới nơi, Kime đã chạy lon ton tới chỗ Yuki.
Kime đang cô làm quen với cô ấy dù bản thân cảm thấy không thích cũng như khá ghét bỏ về chuyện kết bạn với người mà cô không biết.
Nhưng chỉ cần là vì nhân vật cô thích, cô có thể làm tất cả. Phải lợi dụng Yuki.
"Ồn quá, cô biết đây là chỗ nào sao lại làm ồn?" Yuki liếc mắt với cô. Kime cũng chỉ cười trừ cho qua. Hai người cùng nhau vào bên trong báo chuyện.
Vừa vào bên trong, người nói chuyện với hai cô không phải là Oyakata-sama, mà là Phu Nhân Ubuyashiki Amane cùng hai người con gái của cô ấy.
'Đẹp quá....Người đâu mà đẹp dữ!!!!!!!! Sao trong truyện này ai cũng vậy!!!!!!!" Kime nhìn không chớp mắt với Amane.
Lòng của cô như bấn loạn khi lần đầu thấy vợ Ngài bằng xương bằng thịt dù đây là anime.
Yuki và cô nhẹ nhàng ngồi xuống, Amane cúi đầu chào cô và Yuki một cách trang trọng.
"Xin chào Vũ Trụ Kime và Băng Trụ Korito Yuki. Thật may mắn khi hai người đều an toàn. Oyakata-sama đã lâm bệnh, không thể nghe báo cáo được.
Mong hai Trụ Cột thông cảm. Tôi, Ubuyashiki Amane sẽ nghe báo cáo rồi báo cáo lại cho Ngài"
"Không sao đâu Phu Nhân! Tôi cầu cho Ngài có thể sống lâu hơn và khoẻ mạnh" Kime xua tay mỉm cười nói.
Cô đã không thể làm gì được. Dù cô có thể cứu người khác bằng tuổi thọ nhưng cô cũng phải bắt buộc tuân theo những luật mà mạch truyện chính đã đưa ra.
Như theo mạch truyện chính thì gia tộc Ubuyashiki đã dính lời nguyền của thần linh ban xuống vì Muzan biến thành quỷ nên cô không thể can thiệp. Nhưng nếu cô là thần thì sẽ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...