Tình cảnh của Tanjirou hiện giờ rất nguy kịch, cậu ôm lấy cổ của mình như đang cố gắng chịu đựng.
Phía bên cô và các Trụ Cột khác đang chật vật tấn công cũng như né đòn từ Muzan.
Tốc độ nhanh tới mức họ không có thời gian để thở. Bỗng hắn tấn công theo hình tròn, việc đổi hướng tấn công khiến cho Giyuu, Obanai, Mitsuri bất ngờ.
Cứ tưởng sẽ bị nó quất trúng thì Kime đã nhanh chóng chém bay mấy cái xúc tua đang có ý định giết họ.
"Nếu mọi người không thể tiếp tục thì lui về sau dưỡng thương đi!! Một mình em có thể cầm chân hắn được!!"
Cô liên tục xuất hiện trước mặt họ và bảo vệ ba người. Để cho ba Trụ có thời gian để ổn định hơi thở.
Bất ngờ thay một xúc tua của hắn bị phá hủy. Không phải là Kime mà là một người khác.
Chiếc chùy sắt quen thuộc xuất hiện trước mắt họ. Nhìn thấy nó thì nỗi lo lắng trong mọi người đều nhẹ đi.
"Xin lỗi vì đã tới trễ" là Gyomei. Anh ấy đã tới rồi. Cô thở phào nhẹ nhõm khi tát cả các Trụ Cột đã xuất hiện. Không! Không phải tất cả các Trụ Cột mà chỉ còn có 8 Trụ mà thôi...
"Kibutsuji Muzan đây sao!? Trông lạ quá!!" Dù trên môi của Kyoujurou đang mỉm cười nhưng đôi mắt lại nghiêm túc lạ thường. Trên người anh cũng có chi chít vết thương.
Trên khuôn mặt của Rengoku bây giờ xuất hiện một cái Ấn như hình ngọn lửa giống với Tanjirou.
Từ phía sau, Sanemi bổ dọc người Muzan nhưng không được. Hắn quay lại thì anh ném một bình nước có mùi xăng rồi đốt diêm lên. Và tada! Ta có một cây đuốc biết đi.
"Ta sẽ băm nát ngươi ra đồ tên khốn rác rưởi" Sanemi nhìn hắn bằng tất cả ánh mắt kinh bỉ, tức giận.
"Hơi Thở của Băng
Thức Thứ Nhất: Hàn Song Trảm"
Băng Trụ Korito Yuki cũng đã xuất hiện, cô rút kiếm chém hai nhát nhanh vào eo của Muzan nhưng bất thành. Cách rút kiếm rất nhanh và dứt khoát như laido.
"Tên này thật đáng ghét....." Yuki tặc lưỡi một cái rồi quay sang nhìn về cô.
Các Trụ Cột khác và kể cả Yuki đều te tua, chỉ mỗi Kime là không bị thương ngoại trừ chiếc haori khoác bên ngoài đã rách bươm.
Chẳng thể chần chừ, các Trụ Cột và cô đều lao tới đánh một trận cho ra trò với Muzan. Với số lượng Trụ Cột lên tới 8 người, tất cả Trụ đều đang cố gắng áp sát Muzan một cách gần nhất.
Nhưng làm thế nào thì cũng không tìm thấy một khoảng trống nào cả. Ngay cả Gyomei cũng chỉ biết phòng thủ.
Mitsuri đang đuối sức dần. Các đòn tấn công của Muzan quá nhanh khiến cô không thể bắt kịp.
Sau một hồi suy nghĩ thì cô ấy quyết định sẽ làm mồi nhử nhưng chưa kịp làm gì thì xúc tua của Muzan lại đột nhiên xuất hiện tấn công cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...