CHƯƠNG 50: BÌNH TĨNH

1.8K 237 23
                                    

     Khi chiếc chùy sắt nhọn kia đánh bay đầu của Muzan, máu và thịt của hắn bay khắp lung lung tung. Nhưng vài giây sau, đầu và xương sống của hắn đã tái tạo lại một cách nhanh chóng.

    "Huyết Quỷ Thuật: Chuỗi Gai"

    Hắn ta đưa cánh tay ra, từ cánh tay xuất hiện những chuỗi gai sắc nhọn lao tới Himejima.

    "Hơi Thở của Đá

      Thức Thứ Ba: Nham Khu Phu"

    Anh tung ra một loạt đòn đánh nhằm làm chệch hướng cùa chuỗi gai đó.

    Ngay lúc đó các Trụ Cột cũng đã tới. Tuy Kime đã tới sớm nhưng cơn sốc khiến cô chỉ đứng yên một chỗ. Chỉ khi Miu gọi cô thì mới có thể hoạt động.

    Tự nhủ với lòng mình, đau thương phải nén lại. Phải tự buộc mình kiên cường, khóc thương hãy để sau.

    Đưa tay lên gạt đi nước mắt, hít một hơi thật sâu rồi lao vào cùng các Trụ Cột khác.

     "LÀ KIBUTSUJI MUZAN!! TÊN NÀY SẼ KHÔNG CHẾT DÙ BỊ CHÉM BAY ĐẦU ĐI CHĂNG NỮA!!"

    Anh vui mừng vì các Trụ Cột cũng đã tới. Thông báo rằng đây chính là Muzan và không thể chết dù bị bay đầu và cần phải câu giờ cho tới khi mặt trời lên.

    Nghe tới việc Muzan đang ở đây, các Trụ Cột tức giận tới mức tơ máu hằn lên lòng trắng cùa mắt.

    Các Trụ Cột và Tanjirou rút kiếm lao tới phía Muzan. Tất cả Hơi Thở đều bắt đầu sử dụng.

    Tất cả đều lao tới nhằm chém nát người cái tên đã khiến Oyakata-sama hi sinh chính mình để làm mồi nhử.

    Bỗng một nụ cười nở trên môi hắn. Từ dưới chân mọi người xuất hiện những cánh cửa nhật đang mở. Họ nhận ra nhưng đã không kịp.

     Họ bị lực hút của Trái Đất mà rơi xuống.

    "CÁC NGƯƠI NGHĨ RẰNG SẼ DỒM TA VÀO CHÂN TƯỜNG?! VẬY THÌ XUỐNG ĐỊA NGỤC MÀ MƠ MỘNG TIẾP ĐI!!"
  
    Muzan cười sảng khoái nhìn các Trụ Cột đang từ từ rơi xuống Pháo Đài của hắn.

     "Hơi Thở của Vũ Trụ

      Thức Thứ Nhất: Nguyên Hồng Trảm"

    Kime từ đâu xuất hiện rút kiếm chém đôi người của Muzan. Hắn cảm thấy vết thương này đang thiêu đốt hắn. Vết thương này so với tên quái vật năm đó còn đau hơn nhiều.

    Hắn tức giận quay về phía sau. Cả cơ thể của hắn như nhìn thấy một con quái vật thực sự.

     "CON Ả CHẾT TIỆT NHÀ NGƯƠI!!" Muzan nhìn cô rít lên từng câu chửi rủa.

    "Kime hãy làm gì đó đi!!" Giyuu đã thấy cô chém đôi người hắn liền hét lớn xem như cũng báo cho các Trụ Cột khác.

    Bỗng dưới chân cô trở nên trống rỗng, cả người cô rơi xuống. Muzan nhìn cô bằng ánh mắt căm hận trước khi cô rơi xuống hoàn toàn.

    Cả người cô rơi tự do, bàn tay buông lỏng mặc kệ việc mình nếu cứ rơi thế này thì sẽ chết bất xứ lúc nào.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ