Cuộc chiến đã bắt đầu, máu cũng bắt đầu chảy đầu cũng sắp rơi. Mọi thứ ở đây bây giờ chỉ có thể quyết định bằng thời gian.
"Lại...là NGƯƠI!!" Cái bọc thịt ấy dần dần tích tụ lại trở thành một hình dàng người nhất định.
Một người đàn ông có mái tóc trắng dài. Cả người đều chi chít những cái miệng nhọn nhưng nó có vẻ ít hơn so với bản gốc.
"Đáng lẽ ta nên giết ngươi khi vừa gặp mặt" cô nắm chặt chuôi kiếm, răng nghiến chặt thốt ra những từ cay nghiệt mà cô chưa nghĩ rằng mình sẽ nói.
"Là vì ngươi ngu ngốc, Kime" Muzan nhìn cô với vẻ mặt thương hại. Hắn thấy cô thật ngu ngốc khi không giết hắn mà để hắn sống tận giờ.
Trong một khoảng khắc, khuôn mặt của bỗng chốc sát mặt hắn. Muzan chưa kịp nhận ra thì đã thấy cả cơ thể của mình bị đổ gục.
"Hơi Thở của Vũ Trụ
Thập Nhị Hoàng Đạo: Song Tử"
Hai nhát chém chồng chéo lên nhau chém vào Muzan khiến cho cả cơ thể hắn bị chia thành ba. Đầu rơi khỏi cổ, mắt hắn vẫn nhìn theo chuyển động của cô.
"Đã đến nước này ta buộc phải giết ngươi.....Kibutsuji Muzan" Cô lạnh nhạt cầm cái đầu của Muzan lên nhìn hắn.
"Ngươi là con quái vật" Muzan nghiến chặt ra tức giận.
Con bé trước mặt hắn là thứ khiến hắn sợ hãi hơn cả tên kiếm sĩ sử dụng hơi thở mặt trời 500 năm trước.Nếu hắn ta có thể ăn thêm vài người thì hắn nhất định sẽ mạnh hơn và Huyết Quỷ Thuật cũng có thể sử dụng.
Ngay đúng lúc này, các Diệt Quỷ Sư đã tới nhưng tất cả không phải là Trụ Cột.
Muzan cảm thấy rằng hắn thật may mắn. Cái thân kia của hắn đang tái tạo lại rồi bắt đầu tấn công những con người kia.
Chiếc đầu trên tay cô tan rã,biệt chẳng có chuyện gì lạnh nên cô vứt nó. Đúng như cô nghĩ, Muzan hắn ta đang mọc lại thân thể và chuẩn bị tẩu thoát.
"Thấy rồi!!" Một giọng nam vang lên. Từ tứ phía, các thợ săn quỷ cũng đã tới.
"MAU RÚT LUI!! NHANH!!" Cô hét lớn ra lệnh cho đội hai được phân công.
Bọn họ đã nghe thấy cô nhưng cả cơ thể họ đang báo động rằng có thứ gì đó đang tới và sắp nuốt chửng họ.
Một bàn tay đầy miệng đang ở trước mắt của người đã nói tìm thấy Muzan. Cậu trai đó ngơ ngác nhìn lòng bàn tay đó đang tiến sát gần mặt mình.
Miệng đầy răng sắc nhọn ấy đang mở to hết cỡ như chuẩn bị ăn tươi cậu. Cứ tưởng rằng mình sắp tiêu rồi thì một vài giọt máu lớn bắn vào má cậu.
Là Vũ Trụ, Kime. Một Trụ Cột tài năng của Sát Quỷ Đoàn khi có thể leo lên rank Trụ Cột trong một tháng và mời lên làm Trụ Cột dù đang là Kakushi.
"MAU TÌM CÁC TRỤ CỘT KHÁC!! TA SẼ TỰ XOAY SỞ ĐƯỢC!!" Lần đầu tiên cô lớn giọng với người khác dù có chút ngượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...