CHƯƠNG 13: CHUYẾN TÀU VÔ TẬN (P2)

4.2K 389 41
                                    

   Hiện tại, trước mặt cô bây giờ là cảnh đoàn tàu bị đứt đầu toa và cảnh Viêm Trụ Rengoku đang dạy cho Tanjirou biết cách sử dụng hơi thở để làm đông máu, làm cho máu ngừng chảy.

   'Mình đến kịp rồi!' Kime mỉm cười nhìn cảnh tượng trước mắt.

   Một tiếng nổ lớn của một vật thể nào đó đã thu hút sự chú ý của cả bốn người.

   Tanjirou mở to đồng tử nhìn "sinh vật" đang ở sau làn khói bụi do hắn tạo ra.

   'Thượng Nguyệt... Tam? Sao hắn lại ở đây lúc này....?" Tanjirou ngửa mặt nhìn Akaza, lòng lo sợ nhưng cũng có chút tò mò.

   Chưa kịp phản ứng, Akaza đã lao nhanh tới với vận tốc mắt thường không thể nhìn thấy được định dùng nắm đấm của mình để cho Tanjirou nát đầu.

   "Hơi thở của lửa

     Thức thứ hai: Thăng Viêm Thiên"

   Một nhát chém từ dưới lên của anh đã chém trúng tay của Akaza nhưng sau đó nó lại liền lại như không có chuyện gì xảy ra.

   Rengoku giờ mới biết cảm giác đánh nhau với Thượng Nguyệt là sao. Cảm giác rất áp lực.

    Dù ở xa nhưng Kime vẫn biết được bọn họ đang nói gì. Có vẻ Inosuke đang giúp những người bị đè dưới toa tàu thoát ra ngoài nhỉ...





    "Trở nên già yếu và chết đi, đó mới là vẻ đẹp của loài sinh vật ngắn ngủi có tên là con người. Bởi vì họ sẽ già đi. Bởi vì họ sẽ chết. Nên họ mới phi thường, đẹp đẽ và quý giá. Thứ mà được gọi là 'sức mạnh' không phải là từ miêu tả cơ thể bên ngoài. Chàng trai này không yếu kém, nên đừng lăng mạ cậu ấy. Và ta sẽ nói lại điều này. Giá trị đạo đức của ta và ngươi khác nhau về nhiều mặt. Dù ta có động lực nào đi chăng nữa, ta cũng sẽ không bao giờ trở thành một con quỷ." _Viêm Trụ Rengoku Kyoujurou.

     Akaza híp đôi đồng tử lại nhìn Rengoku. Hắn bắt đầu thi triển Huyết Quỷ Thuật của hắn.

   "Triển Khai Kĩ Thuật

     Phá Hoại Sát: Kim La"

   Xung quanh hắn bắt đầu bừng sáng trong màn đêm. Dưới chân hắn xuất hiện một hình thù như bông tuyết được đánh số từ 0 đến 10 viết bằng hán tự cổ.

    "Nếu ngươi không muốn thành quỷ thì ta sẽ xoá sổ ngươi!" Akaza đưa cánh tay trái lên nhắm về phía Rengoku nở một nụ cười vừa tiếc nuối vừa thích thú.

   Hắn ta lao nhanh tới phía của anh. Trong lúc đó, Rengoku đã thủ thế của mình ngay từ đầu vì đối thủ là Thượng Nguyệt Tam nên không thể xem thường hắn.

   "Hơi thở của lửa

     Thức thứ nhất: Bất Tri Hoả"

   Anh lao nhang tới phía Cụ Tam hòng muốn chém bay đầu của Cụ. Tanjirou bỡ ngỡ nhìn cảnh tượng trước mắt mình với tốc độ nhanh mắt thường không nhìn thấy.

   Trên không trung, ngọn lửa của anh sáng rực trên bầu trời đêm. Những người còn tỉnh đều hướng mắt của mình cố nhìn những đòn tấn công nhanh như chớp. Zenitsu không biết đã ngất đi cùng vũng máu của mình từ lúc nào.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ