CHƯƠNG 59: NỤ CƯỜI

2.3K 261 29
                                    

    Cuộc chiến lại tiếp tục xảy ra, Inosuke và Zenitsu cũng đã tỉnh lại. Họ lao vào chiến đấu với Muzan trong hình dạng mới.

    Tanjirou và Obanai cũng đang tham gia. Nối bước theo sau là Yuki và cô.

    "Điệu Múa Tế Hỏa Thần
   
      Viên Vũ Nhất Thiểm"

    Cô và Tanjirou lại tiếp tục điệu múa còn đang dang dở. Tanjirou đang thực hiện nó, còn cô thì vừa phải chịu đựng dư âm của đợt sóng xung kích ấy vừa tấn công Muzan.

     Tiếp tục với Liệt Nhật Hồng Kính, tung ra hai nhát chém tấn công xúc tua trước mặt. Phía bên kia là Yuki đang chật vật với Muzan.

     Trán của Yuki xuất hiện cái gì đó.... Là Ấn Diệt Quỷ. Nó có hình của một bông tuyết trắng xanh tuyệt đẹp. Nhưng bây giờ không phải là lúc để ngạc nhiên.

     Sử dụng tiếp Huyễn Nhật Hồng để đánh lừa Muzan. Zenitsu hình như không thể gia tăng tốc độ mình nữa thì phải.

     Cô cùng mọi người đang cật lực chiến đấu, phòng thủ tránh mất thêm một mạng người nữa.

    'Tanjirou đang dồn Muzan về phía chân tường!!'

    Kime lao tới chém thêm hai nhát vào Muzan nhằm bảo vệ Tanjirou cũng như giúp cậu tránh việc bị hấp thụ cũng như thành quỷ.

    Bây giờ mọi người chẳng ai bị mất tay hay mất chân cả. Chỉ có chắc mình cô, vì vậy người sẽ ở trong Muzan và phá hoại tế bào hắn từ bên trong sẽ là cô.

    "Bò Cạp!!" Cô dùng toàn lực đâm Muzan vào tường.

    Ghim cả cơ thể hắn bằng tất cả lực cô có. Dù còn một tay nhưng vẫn sẽ khiến Muzan không thể thoát được.

    "Con ả chết tiệt!! Mau chết đi!!" Hắn dồn hết tất cả xúc tua của mình vào người con gái chỉ con một tay và bị mù trước mặt.

    Nhưng chưa kịp chạm tới cô thì đã bị ai đó ôm lấy tay phải. Là Mitsuri và Yuki, hai người ấy đang dùng lực kéo đứt tay hắn.

    "Đừng hòng làm chuyện ấy!!"

    Hắn cho một xúc tua tấn công Mitsuri nhưng nhanh chóng bị Tanjirou chém bay.

    Cánh tay trái của hắn cũng bị Sanemi chém đứt. Thật may vì anh ấy không bị thương quá nghiêm trọng....

    'Nó đến rồi....' thấy khuôn mặt của Muzan đang biến dạng và biến thành một cái miệng lớn khinh tởm.

    Dù nhìn cái miệng ấy cô rất sợ, nhưng bây giờ không còn gì để mất nữa. Phải dí người vào tránh Obanai hay có người xen vào giữa.

    Đúng như cô nghĩ, Obanai và Tanjirou cùng Giyuu chuẩn bị thay cô đón nhận đòn đó trực diện.

    Nhưng họ đã quá trễ......Cái miệng khổng lồ ấy đã ngoạm lấy khuôn mặt của cô. Kime cắn răng chịu đựng những cái răng nhọn ấy đang đâm vào đầu.

    "EM SẼ GIỮ HẮN!!" Cô hét lớn cam chịu những chiếc răng sắc kia đang goạm lấy đầu mình. Nước mắt lại ức ra tiếp tục hòa chung với dòng máu đỏ mới.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ