CHƯƠNG 20: TRỐN THOÁT

3.3K 343 17
                                    

     Đã hơn một tuần kể từ khi cô và Yuki ở lại đây để theo dõi Douma. Trong suốt những ngày đó, Kime để ý rằng Douma rất hay quan sát cô khi rảnh hay tới giờ cầu phúc, đọc kinh các thứ cho Cụ nghe.

    Lo lắng việc mình sẽ bị ăn thịt bất cứ lúc nào nên cô định tìm Yuki nhưng không thấy cô ấy ở đâu.

    "Xin lỗi, cho hỏi có ai thấy một môn đồ nữ có mái tóc màu trắng và đôi mắt màu xanh không?"

    Kime vỗ vai một tín đồ nữ khác, cô miêu tả cho cô ta biết nhưng kết quả bằng không.

    'Chết tiệt, Korito-san đi đâu chứ! Chẵng lẽ bị Douma nhốt rồi thịt rồi?' Kime cắm móng tay vừa đi vừa suy nghĩ. Cô không nghĩ Yuki sẽ bị thịt vì hơi thở của băng cũng rất mạnh không kém.

    Chẳng còn cách nào khác Kime bắt nuộc phải tới chỗ của Douma nhưng lại không thấy Cụ. Có lẽ cũng sắp tới cuộc chiến cuối cùng ấy rồi, cô phải nhanh chân quay trở về.

    Nhưng cô phải tìm thấy Yuki trước. Nếu cô ấy chết thì quả là một bất lợi dành cho cô vì nếu có thêm cô ấy thì tỉ lệ sống sót của các Trụ Cột sẽ cao hơn.

    Đến lúc ấy thì sống chết của cô Yuki ấy thì cô không quan tâm vì cô ấy không là gì của cô cả.

    Kime gọi Miu ra, cô phải tìm cho ra tung tích của Yuki. Nhưng nghe Miu nói rằng cô ấy đã trốn thoát để về báo tin cho Oyakata-sama thì cô chỉ biết cạn lời.

    Nghe Miu nói chắc là cô ấy đã trốn thoát vào sáng nay.

    Cô nghĩ cũng đến lúc cô cũng đi rồi. Kime để lại cho Douma một tời giấy nhỏ và chùm Hoa Tử Đằng rồi trốn thoát.



    Dưới màn đêm, một thân ảnh nhỏ vút chạy trên các nẻo đường hẹp. Với thân hình khá nhỏ nhắn, thân ảnh đó dễ dàng len lỏi qua những nơi chật hẹp.

    Đôi mắt như bản thu nhỏ của vũ trụ liên tục đảo xung quanh tìm đường trốn thoát.

    'Chết tiệt! Không ngờ lũ tín đồ đó nhanh nhạy ghê. Khó khăn lắm mới thoát được nhưng lại bị truy đuổi bởi Kaigaku là sao!' Kime thầm chửi thể một tiếng rồi ngoảnh đầu nhìn phía sau.

     Phía sau cô là một cậu con trai cao hơn cô đang cố gắng bám theo cô. Kaigaku cố gắng vận dụng tốc độ của mình mà đuổi theo cô.

    Cậu ta đã đuổi theo cô từ mấy phút trước. Lúc đó cô vừa mới thoát ra chỗ đó một đoạn.

    "Mau đứng lại!!!!" Kaigaku cuối cùng bắt kịp cô. Cậu ta đưa tay lên hòng muốn tóm lấy cô nhưng Kime đã nhanh tay rút kiếm chém cánh tay cậu rồi lùi về sau phòng thủ.

    "Không ngờ một ngày ta lại được đấu với Vũ Trụ" Kaigaku nở một nụ cười gần như là thoã mãn về phía cô. Có lẽ cậu ta muốn được chiến đấu với cô chăng.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ