CHƯƠNG 24: THEO DÕI

3.1K 359 27
                                    

     Hôm nay là một ngày không nắng, mưa tầm tã làm cô khó chịu. Cô rất ghét trời mưa. Nó cho cô cảm giác khó chịu dù cô thích trời lạnh.

    Từng giọt mưa rơi tí tách trên mái nhà của quán trọ. Kime thở dài nhìn ra bên ngoài, đôi mắt mệt mỏi nhìn những chiếc ô đủ loại màu sắc đang di chuyển.

     "Chủ Nhân, tối hôm qua Người gặp Kibutsuji Muzan sao không giết hắn?" Miu bay xung quanh cô nhưng cô lười tới mức không thèm liếc mắt nhìn.

     "Miu, em đã từng thấy Fan nào mà lại giết Idol của mình chưa?" Kime hướng mắt vào những đám mây đen xám xịt trên bầu trời.

    "..." Miu im lặng nhìn Kime lòng thầm tặc lưỡi thắc mắc.

    Đối với Miu thì các nhân vật trong anime chi là thứ giúp con người giải trí nhưng đối với cô, nó như một sự cứu vớt đời cô từ sự cô đơn trong cuộc sống ở thực tại.

    Đôi mắt thẫn thờ nhìn dòng người bận rộn, ồn ào nói chuyện. Đang lướt nhìn những người đó thì đôi mắt cô lại ở một người đàn ông mặc kimono quen thuộc. Cái dáng làm cô nhớ tới ai đó.

    Đang ngắm nhìn người đó thì bỗng nhiên người đó ngước mặt nhìn cô như biết được cô đang nhìn hắn.

    Đập vào mắt là đôi mắt đen huyền nhìn thẳng vào cô. Khuôn mặt của anh ta rất điển trai làm những cô gái đi qua anh cũng phải quay mặt nhìn và đỏ mặt.

    "Cụ Nhất!!!!? Cụ đang làm gì ở đây?!!!" Kime giật mình suýt rơi xuống đất. Nhìn lại thì không thấy Kokushibo ở đâu.

    "Này Miu! Em thấy Cụ Nhất phải không?!!" Kime quay mặt sang nhìn Miu.

    "Vâng.."

    Kime nhanh chóng chạy nhanh xuống dưới tìm kiếm tung tích của Kokushibo nhưng không còn thấy nữa.

    Trước mắt cô bây giờ chỉ là dòng người xô đẩy, chen lấn nhau để đi làm việc kiếm tiền.

    Cô nhìn xung quanh nhưng không thấy Cụ Nhất. Thở dài một hơi rồi bước vào trong phòng trọ.

     Từ đằng xa, một bóng người cao lớn đang nhìn cô từ xa dõi theo bước đi của cô đang vào phòng.

    Một buổi tối không trăng cũng không sao, Kime chuẩn bị lên đường đi truy tìm tung tích của Muzan chơi.

    Dù trong manga có đề cập nhà của Muzan đang ở hiện tại nhưng không rõ là nhà nào nhưng chắc chắn là nhà phải giàu nhất cái phố đông người này.

    Chầm chậm bước đi nhìn xung quanh, Kime vừa cảnh giác vừa vào hẻm tối. Tối nay trời không mưa nên cô cũng yên tâm ra ngoài.

    Đôi mắt lướt nhìn xung quanh cảnh giác với mọi thứ mình thấy. Chỉ cần cô lơ thì cũng có thể bị lũ quỷ tấn công bất cứ lúc nào.

    Dù rất mạnh nhưng cô vẫn không tự tin về sức mạnh này lắm. Cô là con gái mà, nếu cô là con trai thì cô có thể khai thác hơi thở của vũ trụ này tối đa vì cơ bắp của con trai rất nhiều.

    Nhưng cơ thể nhỏ nhắn của con gái rất tiện. Linh hoạt, dẻo dai, tốc độ có thể nhanh hơn Muichirou đấy.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ