Căn phòng nơi cô và đồng đội mình đứng đang thay đổi một cách đột ngột. Ban đầu là tất cả đều ở chung một chỗ, nhưng dần dần nó đang tách mọi người ra.
Cô cũng chẳng ngoại lệ khi vừa phải di chuyển vừa phải xem những người khác có sao không và Muzan đang ở đâu.
'Bình tâm lại.....phải bật nó Thế Giới Giác Ngộ...' cô hít một hơi thật sâu rồi một lần nữa đánh thức Thế Giới Giác Ngộ hay còn gọi là Vô Ngã Lối.
Mitsuri đang chật vật né những căn phòng đang di xáo trộn và va chạm với nhau như có thể nghiền nát mọi thứ ở giữa.
"Bình tĩnh lại đi....Đừng có hốt hoảng vậy chứ Mitsuri-san" Kime ôm lấy Mitsuri né những đòn tấn công ấy.
'Kime-chan!! Em ấy ngầu quá!!' Mitsuri nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ. Đừng nhìn cô vậy chứ....ngượng chết mất...
Cô cũng tìm thấy Tanjirou rồi. Cậu ấy cũng đang cố gắng không để chính mình lạc khỏi nhóm.
Vừa ôm lấy Mitsuri, cô vừa nhảy, né tất cả đòn tấn công do Muzan và Yushirou gây ra.
"Chị có thể tự mình xoay sở được! Thế nên em bỏ chị xuống đi!!" Mitsuri cảm thấy mình được một người làm Trụ Cột sau mình ôm thật kì cục thế nên cô ấy đã yêu cầu Kime bỏ cô ấy xuống.
"Vậy thì...chúc chị may mắn" tuy hơi lo thật nhưng dù gì Mitsuri cũng là một Trụ Cột mà. Vả lại cứ có một ánh mắt nhìn mình như ăn tươi nuốt sống vậy thật đáng sợ...
Cô thả Mitsuri ra khi đáp một nói được cô cho là ổn định rồi rời đi mất.
Bên Yushirou đang cố gắng dành quyền kiểm soát Nakime với Muzan. Cậu thấy bàn tay của mình dần chuyển tím như đang bị Muzan hấp thụ.
Cậu trai bên cạnh thấy Yushirou yếu thế liền cho ra đề nghị rằng hãy ăn cậu ta để mạnh hơn nhưng bị Yushirou quát.
Ngay cái lúc mà Muzan phân tâm nhất thì cũng là lúc cô, Obanai, Giyuu tấn công.
"Hơi Thở của Rắn
Thức Thứ Nhất: Xà Vị"
Iguro xoay người và chém một nhát chém tròn ở bên phải Muzan.
"Hơi Thở của Nước
Thức Thứ Tư: Đả Triều
Hắn đã phát hiện, bắt đầu biến cánh tay mình thành vũ khí để chiến đấu nhưng kì lạ thay hắn không phát giác được cô đang ở sau lưng."Thiên Bình" giọng cô nhỏ. Kime xoay cơ thể mình ở trên không rồi chém đứt đôi người của Muzan khi vừa né được mấy cái xúc tua ở tay hắn.
'Con ả này.....nó từ đâu xuất hiện vậy!?' Muzan khi vừa bị chém thành hai nửa ngang thì liền cố gắn cơ thể lại. Nhưng gắn lại thì nó lại tiếp tục xuất hiện thêm một vết sẹo lớn.
Những nơi mà cô chém hắn đều bị thiêu đốt chẳng khác gì kiếm bị hóa đỏ nhưng nó mạnh hơn.
Cuối cùng thì Yushirou cũng đã đẩy lùi được Muzan vì các Trụ Cột đã tấn công hắn khiến Kibutsuji yếu thế.
Bàn tay đang bị Muzan hấp thụ bỗng dừng lại rồi dần dần bình thường trở lại. Khuôn mặt cậu lấm mồ hôi vui mừng.
Ngay cái lúc đó, Muzan và những người khác rơi xuống hố sâu. Hắn đưa tay ra và bóp chặt.
Đầu của Nakime đột ngột nổ tung, máu bắn ra tứ phía. Cả áo cậu đều nhuốm máu đỏ.
Trước khi các tế bào não của ả chết hẳn thì cậu phải đưa mọi người ra khỏi thành. Khi cô ta chết thì cũng đồng nghĩa với việc Pháo Đài này sẽ sập.
"Yu...shirou.." giọng của một người phụ nữ gọi tên cậu. Là cô Tamayo, cô ấy đang khó khăn bước tới.
May nhờ Yushirou nên tất cả mọi người đều rơi đúng một nơi an toàn. Nhưng trên sàn là vũng máu, xác chết của những đồng đội của cô đã đi hi sinh.
Lại một lần nữa hắn tiếp tục tấn công, tốc độ tấn công của hắn nhanh hơn ban đầu. Có lẽ là vì hắn vừa quất roi, vừa hấp thụ những cái xác mà hắn đi qua.
Các đường roi của hắn trong mắt cô khá chậm. Chỉ là khá chậm mà thôi, có thể nói là ngang ngửa với Thượng Nhị hay Nhất gì đó.
Có một đường roi sắp tấn công Tanjirou, cậu không bị thương mắt nhưng tốc độ vủa Tanjirou đang giảm dần.
"Hơi Thở của Vũ Trụ
Thức Thứ Nhất: Nguyên Hồng Trảm"
Cô nhanh chóng chém đứt cái tay của hắn để bảo vệ Tanjirou. Cùng lúc đó Mitsuri đang gặp nguy hiểm.
Cầm lấy một thanh kiếm gần đó, Tanjirou chẳng chần chừ mà phi thẳng vào đầu Muzan. Đồng thời Obanai ôm lấy Mitsuri nên đã thoát khỏi tử thần.
Nơi cô đứng bỗng nhiên di chuyển đâm thẳng lên phía trên. Áp lực di chuyển của nó nhanh tới mức tạo ra một lực ép tất cả phải nằm xuống, khó khăn di chuyển.
Ở trên mặt đất bỗng nghe một tiếng đùng lớn cùng những run chấn không hề nhẹ. Cô và những người khác bị văng ra tứ tung.
Xung quanh là cát, bụi, gỗ, đá đi song song đồng hành với cô trong chuyến mạo hiểm này.
Cuộc chiến này cuối cùng cũng đã được đưa lên mặt đất.
Kime gượng dậy khi thấy mình đang nằm trên mặt đất cùng những đống vỡ nát bên dưới.
Nhìn xung quanh thì thấy rằng cô đang ở giữa thành phố y như mặt truyện gốc.
"QUẠ!! CÒN MỘT TIẾNG RƯỠI NỮA!! MỘT TIẾNG RƯỠI NỮA LÀ BÌNH MINH"
Nghe thông báo của con quạ, cô nhíu mày. Thật sự cô có thể giết được Muzan không? Hay do cô quá tự tin vào chính sức mạnh của mình rồi?
///////////////
Hôm nay là ngày gì? 23/8? Sinh nhật của Gyomei!!
Vì là sinh nhật của Gyomei nên tác giả mới phá luật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...