Hôm nay là một ngày u ám. Mây đen phủ kín cả bầu trời xanh. Tưởng chừng như không một tia nắng nào có thể lọt qua những đám mây u ám dày đặc ấy.
Trên con đường mòn, một cô gái có chiều cao 1m57 đang đi trên đường. Mái tóc đen tuyền bay phấp phới trong gió lạnh.
Chiếc haori bắt mắt bay phất phơ trong gió. Cô mặc một bộ Kimono màu hồng nhạt, trên bộ Kimono ấy còn in hoạ tiết của những đốm trắng dễ thương.
Trên tay của cô ấy còn cầm một thứ gì đó rất dài được bao bọc bởi một lớp khăn trắng bên ngoài kĩ lưỡng.
Khuôn mặt, nhất là hai gò má đang đỏ ửng. Mỗi bước đi của cô ấy nặng nề, chậm rãi.
"Cố gắng lên........" Giọng nói run run. Chân cứ bước những bước chậm chạp. Cả người như đang chờ chực ngã xuống.
"Mày làm được mà Kime. Dăm ba mấy cái sốt này đã là gì...." Kime nhíu mày. Mồ hôi tuôn như suối. Đôi mắt mệt mỏi, mi mắt như muốn được kép lại.
Đi được vài bước thì một cảnh tượng rõ rệt ngay trước mắt Kime. Một ngôi nhà lớn, trong nó khá cũ kĩ.
Một bên cột có dán một tờ giấy ghi chữ gì đó nhưng tiếc là nó đã bị rách rất nhiều, khó mà đọc được. Gỗ bị mục nát, nếu bây giờ có bão thì chắc có lẽ căn nhà này không trụ được bao lâu.
Đôi chân khó khăn bước đến phía căn nhà đó. Cô cảm giác cơ thể cô bay giờ đang bị những tản đá lớn đè lên cơ thể.
Một giọt nước từ đâu rơi xuống, kéo theo đó là nhiều giọt nước khác nữa tạo thành một cơn mưa.
Kime nhanh chóng đi vào bên trong trú mưa. Căn nhà này rất quen thuộc. Từ bên ngoài tới bên trong. Cảm giác như cô đã từng nhìn thấy nó.
Không nghĩ ngợi gì nhiều, Kime đi vào trong. Tuy ngôi nhà đã cũ nhưng nó không hề bẩn. Tựa như luôn có ai tới tu sửa nó, luôn tới đây lau dọn dù căn nhà này to vãi chưởng.
Cây cối ở đây được tỉa gọn, sạch sẽ, cỏ dại không um tùm như cô tưởng. Mọi thứ ở đây theo cô đánh giá là khá sạch sẽ nhưng tiếc là mỗi căm phòng cô mở đều đang có dấu hiệu bị dột nước trầm trọng.
Cho đến khi Kime tìm được một căn phòng quen thuộc.Ở đây hoàn toàn không bị dột, nó sạch sẽ hơn những căn phòng khác.
Tủ áo quần được nhiều chiếc gỗ đóng lại như có người đã tu sửa nó liên tục. Cửa sổ giấy rách nhưng lại được ai đó khâu vá thường xuyên.
Kime khó khăn bước vào, cả người cô như sụp đổ. Cô nằm trên sàn thở gấp gáp. Khuôn mặt nóng bừng, mồ hôi nhễ nhại.
Bên ngoài mưa vẫn cứ rơi mặc kệ những người ghét bỏ nó. Mưa không quan tâm tới lũ nhân loại mà chỉ làm tốt công việc của mình. Ban mưa xuống cho mặt đất.
Một thân ảnh cao lớn đứng trước cánh cửa phòng nhìn Kime đang thở ra những làn khói nóng. Khuôn mặt đỏ bừng đang nằm dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...