CHƯƠNG 9: CHUYỆN CON GÁI

4.9K 445 97
                                    

    Hình như ở chung với Shinobu lâu quá làm cô nhiễm tính cà khịa của Trùng Trụ, cứ gặp ai là cô cứ cà khịa. Điển hình là khi cô gặp một con quỷ cũng thuộc dạng dễ nhìn nhưng tiếc là hơi lùn.

    "Ora, ora! Sao bé lùn thế? Bộ bé không uống sữa để cao hơn à?!" Kime lấy tay che miệng cười tít mắt.

    "IM ĐI CON KHỐN!!!!!" Con quỷ con đó bắt đầu tức lên như muốn nổ tung cả đầu.

    "Bé con không nên nói tục đâu! Về mà cố tăng chiều cao rồi nói chuyện với chị nha!Nhưng tiếc gặp chị thì bé không thể về được đâu!"

   Cô cười khúc khích liên tục cà khịa chiều cao của con quỷ đó. Mặt của con quỷ con đó càng ngày càng đỏ hơn vì giận.

   "Mà thôi, chị sẽ giết bé để bé hoá kiếp. Mong sau này bé sẽ cao hơn nha!~" cô rút kiếm lao tới con quỷ nhưng tiếc là nó đã kịp sử dụng huyết quỷ thuật.

   "Huyết quỷ thuật: Lệ Âm Giao Hưởng"

    Con quỷ đó lấy hết sức bình sinh mà hét lớn, âm thanh vang lớn xung quanh làm cô không kịp phản ứng.

    Tai cô có dấu hiệu bị chảy máu, máu lan từ tai ra tới vai không dứt nhưng may thay cô không bị thủng màng nhĩ vì cô đã kịp nhảy ra xa con quỷ đó.

    "MÀY CHẾT ĐI CON KHỐN!!!" Con quỷ điên tiếc hét lên.

    "Ora! Vậy là không vui đâu!" Dù có đau đớn như thế nào thì cô vẫn cứ mỉm cười chỉa mui kiếm về phía con quỷ.

   "Hơi thở của vũ trụ

     Thức thứ hai: Thập Nhị Hoàng Đạo
     Nhân Mã"

   Kime lao tới như một mũi tên đâm xuyên qua người con quỷ đó. Hắn ngắm mắt lại nhưng lại chỉ cảm thấy đau nhẹ ở thân mình.

   "Không đau?..."

   Nhẹ nhàng đáp chân xuống đất, tay cho lưỡi kiếm vào trong vỏ. Môi mỏng nhấc lên thành một vòng cung tuyệt đẹp.

   "Bò Cạp"

    Một cỗ đau đớn dồn dập vào cơ thể của con quỷ đó. Trên cơ thể hắn bắt đầu xuất hiện những chất độc màu tím loang lỗ ra khắp cơ thể.

    Hắn ôm những vết thương đó la hét điên hồi. Miệng, mũi, mắt tất cả đều có dấu hiệu chảy máu. Máu chảy lan ra, ngấm dần vào từng lớp đất.

   "C...on KHỐN!!!!!!!" Hắn trợn tròng mắt về phía Kime mà hét lớn. Cả người hắn đổ rầm xuống đất, khuôn mặt chết mà không nhắm mắt.

   "Chủ nhân ác quá đấy..." Miu bay xung quanh cô nhìn con quỷ chết kia.

   "Đâu có! Chỉ là hôm nay ta hơi khó chịu thôi mà..." cô gãi đầu nhìn cuốn sách đang bay lượn lờ trên đầu mình.

   "Thôi ta về thôi Miu!" Cô vui vẻ cầm Miu mà bước đi.

Kết thúc cuộc hồi tưởng đó tại đây.

    Hiện tại Kime đang ngồi đung đưa cái chân ngắn của mình trên thềm nhà nhìn Tanjirou, Zenitsu, Inosuke tập luyện.

     Tay xoa cái xương sườn đang dần hồi phục của mình. Đột nhiên một thứ ấm áp chảy xuống. Khuôn mặt của Kime đang tươi cười dần biến sắc sang một màu tối.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ