CHƯƠNG 6: TOMIOKA GIYUU

5.4K 482 27
                                    

    Sau khi làm nhiệm vụ về, cô tới Điệp Phủ để thăm Tanjirou cũng như chơi với Kanao-chan.

    Trên đường đi tới Điệp Phủ thì cô gặp vài Kakushi, họ cúi chào cô nhưng nhìn sơ qua thì cô thấy họ không được mấy thân thiện lắm.

    Cũng đúng! Mấy tuần trước thì cô vẫn là một Kakushi nhưng vì Đụt nên bị ép phải trở thành Trụ Cột. Thật đau lòng......

    Tới nơi, trước mắt cô là một trang viên lớn với bảng ghi "Điệp Phủ", Kime vui vẻ bước vào.

    Một tiếng hét nào đó làm cô giật mình, thì ra Tanjirou đang luyện tập, cậu như muốn căng cả gân cốt mà kéo tản đá lên cao như cô thời xưa vậy.

    Tanjirou ngửi được mùi của cô liền nhìn về hướng của Kime, cô vẫy chào cậu. Bước tới gần Tanjirou, cậu có vẻ thắc mắc cô là ai. Cô cũng mỉm cười giới thiệu

    "Oha! Em là Kime, 14 tuổi! Anh có nhớ em không?"

    "Em là Kakushi lúc đang xét xử ở Tổng Hành Dinh và ở núi Natagumo?" Tanjirou thắc mắc

    Cô gật đầu, cùng lúc đó Tanjirou hỏi tới tấp những câu như: "Sao em có thể cắt những sợi tơ ấy???; Em mạnh ghê đó!,....." làm cô xoay sở không kịp.

    "Mà sao em lại mặc đồng phụccủa Sát Quỷ Đoàn?" Tanjirou chỉ vào bộ áo cô đang mặc.

     Thú thật lần đầu tiên cô được khoác trên mình bộ áo quần tiêu chuẩn của Sát Quỷ Đoàn,cô rất căng thẳng và háo hức. Khác với những bộ đồ cosplay thì trải nghiệm cái cảm giác ấy còn háo hức hơn nhiều.

     "Ah! Em được Oyakata-sama đưa lên (chính xác hơn là bị ép) làm Trụ Cột. Vũ Trụ, Trụ Cột thứ mười xin hân hạnh được làm quen". Cô mỉm cười giới thiệu.

    Tanjirou như á khẩu không nói được nên lời. Không ngờ một cô bé mới 14 tuổi mà còn mạnh hơn cả cậu, cậu cần phải cố gắng mới được.

    "Em sử dụng hơi thở gì??"

    "Hơi thở của vũ trụ" cô tươi cười

    "Hơi thở của vũ trụ? Nghe lạ quá!" Tanjirou nghiêng đầu chống cằm.

    "Đây là hơi thở đó em tự sáng tạo"

    Cậu đã hiểu ra vấn đề liền không nói gì. Cô cũng vẫy chào tạm biệt mà vào bên trong.

    "Kanao-chan~" Kime lượn lờ tới phòng của Kanao.

    Bước vào trong phòng, cô nhìn thấy bé Kanao đang ngồi một mình cô đơn. Cô cười chạy lon ton tới Kanao.

    Nghe được tiếng bước chân, Kanao quay sang nhìn cô mỉm cười. Cô vui vẻ giới thiệu mình cho Kanao.

    Được một hồi lâu, Kanao rút từ trong túi áo ra một đồng xu và tung lên. Cô nhìn theo đồng xu đang ở trên không trung, đồng xu đó nhẹ nhàng rơi xuống mu bàn tay Kanao. Nó là úp.

   "Vũ Trụ, Kime. Là một Trụ Cột được Oyakata-sama đặc cách. Ở Tổng Hành Dinh đã đấu với Thuỷ Trụ và Phong Trụ" Kanao nói một mạch làm cô choáng váng. Không ngờ tin tức lan nhanh tới vậy.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ