Trên bậc thềm đá, hai cô gái có khuôn mặt xinh xắn đang cười đùa vui vẻ. Mặc dù đang là buổi tối nhưng trong hai người chẳng có chút sợ hãi.
Tiếng lá xào xạc cũng chẳng để hai cô gái bận tâm. Tiếng dép cùng tiếng cười đùa vang vọng trên nẻo đường cho tới khi xuống núi thành công.
"Kanroji-san! Kime-chan! Chào buổi tối" Dưới chân núi là Tanjirou vui vẻ vẫy tay chào hai cô. Trên lưng còn mang theo Nezuko nữa.
"Tanjirou-kun!!! Em biết gì không!! Hồi nãy chị và Kime-chan trên đường đi có gặp một cậu nhóc! Cậu ấy quá đáng lắm luôn!!!"
Mitsuri vừa nhìn thấy Tanjirou là vừa chạy vừa vẫy tay kể lại sự việc mình gặp Genya như thế nào rồi bị cậu bơ ra sao.
Hai giọt nước mắt ở khoé mi bắt đầu rơi ra. Hai quả đồi núi như muốn bay ra ngoài.
"Ah! Xin chị cẩn thận!! Ngực chị sắp bay ra khỏi áo rồi!!!" Tanjirou giật mình đưa tay ra như muốn cảnh báo rằng nguy hiểm.
Mitsuri đối diện Tanjirou khóc vang kể lể rằng Genya bơ cô và Kime. Kime nhìn cảnh hai người tấu hài mà không chịu được mà cười nhưng cô nhịn được.
"Chị bị bơ đấy!!Chị chỉ muốn hỏi tên cậu ấy nhưng cậu ta lại bơ chị!!! Quá đáng lắm luôn!!" Vừa nói Mitsuri vừa chỉ lên phía đường đi lên suối nước nóng.
"Ai cơ ạ!!?" Tanjirou bối rối với tình cảnh Mitsuri đang quỳ ở dưới đất ôm chân cậu.
"Chị và Kime-chan cũng là một Trụ Cột mà!! Thế là bao nhiêu năng lượng của chị đi từ suối nước nóng xuống đây hết rồi!!" Kanroji ôm mặt khóc nức nở. Tanjirou đã bối rối nay còn bối rối hơn.
Nhưng sau khi nghe Tanjirou nói rằng những người thợ rèn ở đây vừa mới chuẩn bị cơm tối cho bọn họ xong. Hình như cũng có nấm tùng nhung trong thực đơn nữa.
Mitsuri đã vực dậy tinh thần. Nghe theo tiếng gọi của đồ ăn mà bỏ Kime lại sau lưng. Tanjirou và Kime nhìn theo bước chân của Kanroji. Cô ấu vừa chạy xuống thềm đá vừa ngân nga một cậu hát.
"Kime-chan, em cũng tới đây à? Bất ngờ thật đó!" Tanjirou quay sang nhìn Kime.
"Vâng, em chỉ tới đây để xem xem kiếm đã rèn xong chưa thôi" Kime mỉm cười. Hai tay không biết để ở đây nên đã tự đan xen vào nhau.
"Sau khi tỉnh lại thì anh nghe tin em đấu với hai Thượng Huyền làm anh lo quá" Tanjirou lo lắng cho cô.
Đôi lông mày nhíu lại tỏ vẻ sự lo lắng cho người mà cậu xem là em gái của mình.
"Không sao! Em còn khoẻ chán!!" Kime đưa tay lên đập vào ngực một cái như chứng tỏ rằng mình không sao.
"Thật sự không sao chứ? Em làm anh lo lắm đây" Tanjirou tuy đã có dấu hiệu dãn cơ mặt nhưng cô vẫn biết là Tanjirou đang lo cho cô. Cảm giác được main chính lo lắng thật tuyệt.
"Em không sao! Vậy nhé tạm biệt anh và Nezuko-chan!" Kime nhanh chân bước đi vẫy tay chào Tanjirou rồi đuổi theo Mitsuri.
Tanjirou nhìn cô với vẻ đượm buồn. Trong giấc mơ của cậu khi bất tỉnh, cậu đã nghe người đàn ông đó kể rằng đã từng gặp một cô gái có ngoại hình rất giống với Kime.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...