Trong một khu rừng xanh mơn mởn. Cành lá xum xuê mọc um tùm khắp nơi. Hai thân ảnh, một trai một gái đang đứng đối diện nhau.
Một người thì cười cong người kia thì không rõ khuôn mặt vì đang đeo mặt nạ Hyottoko.
"Là ngươi?! Ngươi tới đây làm gì?" Kashii chỉ vào mặt cô nói. Tông giọng thì chắc là đang bất ngờ.
"Nhật Luân Kiếm của ta, ngươi chưa đem tới" Kime lạnh lùng nhìn đứa con trai cao 1m7 này. Cô ghét mấy đứa con trai bằng tuổi cô.
"À! Ta quên. Ta bỏ quên nó ở chỗ rèn kiếm rồi" Cậu ta nói với một chất giọng tỉnh bơ, không kém phần cao ngạo. Đôi mắt liếc nhìn con dao đang được Kime cầm trên tay. Nó đã chuyển màu.
"Dao của ta!!! Sao ngươi lại cầm nó!!! Ngươi biết khó khăn lắm mới rèn ra nó không??? Nó được làm từ Xích Hồng Thiết Sa và Xích Hồng Bảo Thạch. Khó khăn lắm ta mới có thể lấy được một ít quặng đấy!!"
Cậu ta hét toáng lên, chỉ thẳng vào mặt cô. Hầm hầm tiến tới nắm chặt bả vai cô lắc mạnh.
"Này! Ngươi nghĩ ngươi là ai? Một tên thợ rèn kiếm như ngươi đang lãng phí thời gian của một Trụ Cột đấy..."
Kime đưa tay nắm chặt cổ tay của Kashii đang vịn trên vai cô. Sức tay của cô như muốn bẻ gãy tay cậu.
Cảm nhận được một cỗ đau đớn từ phía cổ tay truyền tới đại não. Cậu ta tặc lưỡi thả tay khỏi vai cô.
Cô cũng thuận tay mà buông tay khỏi cổ tay cậu ta. Kashii tuy đã im lặng, không làm phiền cô nhưng cô vẫn biết được cậu ta đang lườm, liếc cô đủ thứ trên đường đi.
Con dao làm từ quặng để diệt quỷ ấy vẫn còn nằm trên tay cô. Có lẽ nó cũng sẽ giúp cô một phần nào.
"Suối nước nóng đó! Mau đi đi. Ta sẽ đưa thanh Nhật Luân Kiếm sau" Kashii với giọng cao ngạo nói với cô.
Đêm nay trăng thật thanh. Rất thích hợp để tỏ tình hoặc nhậu. Sáng nay cô đã tới gặp người đứng đầu Làng Thợ Rèn này, ông Tecchikawahara Tecchin.
Ông là thợ rèn kiếm giỏi nhất làng nhưng xét về chiều cao thì đứng nhất làng nhưng từ dưới đi lên.
"Vậy thì hẹn gặp lại. À mà con dao này. Phiền ngươi có thể cho ta và làm giúp ta chuôi kiếm này được không?" Vừa nói Kime vừa lấy trong tay áo Yukata ra một con dao có màu sắc lạ lùng.
"Được. Xem như ta nể ngươi là Trụ Cột. Áo quần sẽ được chuẩn bị. Cút lên suối nước nóng đi" Kashii lấy con dao, buông một lời cục súc rồi quay người bước đi.
Để lại Kime với khuôn mặt ngáo ngơ, chưa biết mình đã đụng vào cậu ta chỗ nào.
"Thôi thì...... tận hưởng suối nước nóng thôi!" Kime nhún vai rồi vui vẻ tận hưởng suối nước nóng ở đây.
Từng bước, từng bước một, Kime bước trên cầu thang đá dài dăng dẳng. Sau 5 phút thì cũng đã tới nơi.
Hơi nước bốc lên làm cho tầm nhìn của cô giảm xuống. Không gian xung quanh đây mờ mờ, ảo ảo như chốn tiên cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...