NGOẠI TRUYỆN: PHÂN TÁCH

1.9K 194 18
                                    

     Ngày 10 tháng 7 năm XXXX, một ngày bình thường như bao ngày khác. Các Trụ Cột bận rộn trong việc luyện tập và kiếm tiền.

     Các tân binh của Sát Quỷ Đoàn thì vẫn phải nhận và làm nhiệm vụ hằng ngày, chẳng có gì đặc biệt cả.

     Tháng 7, cái tháng mà mùa hè oi nóng sắp kết thúc để bước sang mùa thu se se cái lạnh cùng mùi hương ổi ngợi nhớ về làng quê yên bình (?).

     "HỪM!!!! NÓNG QUÁ!!!!!" Một giọng nam nào đó vang lên phá tan cái nóng cuối hạ.

     Tiếng hét đó phát ra từ Viêm Phủ, cái giọng tăng động ấy chỉ có riêng một mình Viêm Trụ Rengoku có.

      Ai mà ngờ một Trụ Cột sử dụng Viêm Tức mà khi tới mùa hạ nóng nực lại là người đầu tiên than nóng. Nếu không phải nắm chức danh là Trụ Cột thì ta đã không nhìn thấy anh ở đây rồi.

     Tiếng than vãn của anh vang qua các Phủ bên cạnh. Ai ai cũng nghe thấy.

     "Hôm nay trời nóng khinh khủng....(tốn điện ghê...)" Cũng là một giọng than vãn nhưng là tông giọng nữ. Giờ Kime cũng đang than giống Rengoku nhưng với tông nhỏ hơn.

     Trời nóng như thế này các Trụ Cột chẳng muốn làm gì ngoài đi ngâm mình vào bồn nước lạnh.

     Nhân vật chính của bộ truyện Kimetsu no Yaiba thì cũng không ngoại lệ. Nhóm Tanjirou đang định cư bên Phủ của cô. Đơn giản là vì Phủ của cô ở phía Bắc, nơi ánh nắng chẳng thể chiếu tới.

      Chi ít đây mới là tháng 7. Khi lúc tháng 8 thì mới là đỉnh điểm của cơn nóng.

      "Xin lỗi em, Kime...Làm phiền em rồi! Tại hôm nay trời nóng quá!" Tanjirou mỉm cười ngượng ngạo.

      "Không sao, nơi này luôn chào đón anh và mọi người mà" Kime mỉm cười vui vẻ xua tay.

      "Sao ở đây mát thế nhỉ" Zenitsu nằm uể oải trên bàn. Cậu nghe thấy tiếng gì đó chạy nhưng không thể thấy chúng.

      "Ở đây thật lạ....bên trong mát rượi còn bên ngoài thì nóng nực. Chẳng lẽ nào căn nhà này là Thổ Địa Vùng Đất Cảng.." Inosuke chạy vòng vòng xung quanh căn phòng. Hết đi vào rồi đi ra.

      "Inosuke, Zenitsu làm vậy rất bất lịch sự đó!!" Tanjirou nhắc nhở hai người nhưng trong hai người chẳng nghe cậu nói.

      "Cứ để hai người đó hưởng thụ đi! Em không phiền đâu" cô mỉm cười vui vẻ.

      Lý do nhóm Tanjirou ở đây khá hãm. Đó là do Inosuke lúc đi qua Phủ của cô thì cậu ấy cảm nhận được làn gió lạnh lạ thổi qua làn da cậu.

      Thế là cậu ta đi nhảy vào bên trong Phủ cô mặc kệ những Sát Quỷ Nhân khác ngăn cản.

      Phủ của Trụ Cột không phải ai muốn vào là vào, ra là ra được đâu. Đến họ còn bị cấm khi báo tin nữa huống hồ đây chỉ là một tân binh nhỏ bé.

      Một tiếng xoạt lớn vang lên, Inosuke nhìn vào bên trong. Một cô gái đang ngồi uống nước ở giữa căn phòng.

      "Inosuke, cậu đến đây làm gì?" Kime mỉm cười nhìn Inosuke.

[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ