Vẫn là những ngày tháng an nhàn, ăn xong rồi diệt quỷ lâu lâu lại phê duyệt vài tờ giấy. Giờ mới hiểu cảm giác của dân văn phòng như thế nào.
"Quác! Quác! Vũ Trụ, Kime! Mau tới Phố Đèn Đỏ thám thính" con quạ đáng ghét muôn thuở của cô kêu rầm cả lên. Hận không thể chém bay đầu nó, đem nó đi hầm cháo. Nhớ khi đang ngủ thì nó đột nhiên tới giao nhiệm vụ giữa đêm khuya làm cô tức xanh người.
Cầm kiếm lên, dắt bên hông, cô bắt đầu lên đường.
Phố Đèn Đỏ là nơi xa hoa, tấp nập. Sáng như tối, tối như sáng. Nhưng tất cả chỉ là vẻ về ngoài, Phố Đèn Đỏ là nơi kinh tởm với những vòng xoáy của dục vọng và hận thù.Kime đang đi trên đường, để tiện việc theo dõi, cô đã thay bộ áo quần của Sát Quỷ Đoàn thành một bộ kimono tối màu nhưng đơn giản. Kiếm thì được dấu sau lưng hòng không bị phát hiện.
'Miu' cô gọi Miu trong suy nghĩ nhưng không có phản hồi. Một lúc sau thì mới có hồi đáp
'Chủ nhân gọi em?'
'Ngươi đi đâu mà không hồi đáp ta?'
Miu không nói gì, chỉ im lặng. Cô đoán là việc không thể nói nên cô cũng không nói gì.
Đang đi trên đường thì cô thấy từ đằng xa có cái gì đó được vài người đàn ông che chở.
Mọi người ở đó đều dạt về các mép đường để lại một lòng đường lớn. Mọi việc diễn ra quá nhanh làm cô không kịp trở tay, thế là cô bị đẩy ra lòng đường. Đoàn người đó tới gần cô dừng lại, nhìn cô mắng nhiếc rằng không tránh ra cho Warabihime-Oiran đi.
'Ôi trời chưa tìm mà mồi đã tới miệng....' Kime trong thâm tâm mỉm cười. Warabihime-Oiran chính là một con quỷ, là một Thượng Nguyệt. Thượng Nguyệt Lục Daki.
Daki nhìn cô, cô ta nhìn sâu vào đôi mắt lấp lánh như bầu trời sao của Kime. Ngắm một hồi lâu, Daki cho người tới hỏi cô có muốn trở thành một Oiran không. Một cơ hội thuận lợi như thế thì cô sao có thể bỏ lỡ.
Cô ta cho người đem Kime về "nhà" của cô ta, cho cô ăn uống tắm rửa sạch sẽ nhưng cô chắc chắn một điều rằng cô ta chỉ muốn ăn cô ngon hơn thôi.
Những ngày an nhàn trôi qua, họ đối xử với cô như một cô công chúa. Nhưng vào một ngày, Daki cô ta cho người mời cô gặp Daki, chẳng lấy gì làm lạ vì chuyện này cũng sẽ tới thôi.
Đứng trước cách cửa phòng của Daki, người hầu bên cạnh cô run lẩy bẩy. Không chần chừ, Kime mở cửa đi vào.
Bước vào trong là cảnh Daki đang ngồi ở giữa căn phòng. Bơi đây được trang trí bằng nhiều họa tiết bông hoa.
"Kime, ngươi đã tới!" Daki mỉm cười ôn nhu nhìn cô.
Kime vẫn mỉm cười vui vẻ nhìn Daki xinh đẹp ấy.
"Người cho gọi em làm gì ạ?"
"Ngươi biết đấy, ngươi đã đến ở với ta đã hơn một tuần rồi. Mà ngươi lại có khuôn mặt và đôi mắt rất đẹp. Nên......." Daki vừa nói vừa đứng dậy, uyển chuyển đi tới phía của cô. Cô ta ngân dài câu sau không khỏi làm cô "tò mò".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn KnY ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 1)
FanfictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...