Jade Point Of View
.
Hindi ako makatingin sa kaniya kahit na subrang lapit na ng mukha naming dalawa. Sa tuwing inaalis ko naman ang kamay ko sa batok niya humihinto siya sa paglalakad sabay tingin sakin ng masama. Peste! Naiilang naman kasi ako sa ginagawa niya sakin ngayon, para kaming bagong kasal na dadalhin na niya ako sa kabaong.
"Luke"hindi ko na kaya, gusto ko ng bumaba at isa pa hindi ako manhid para hindi maramdaman na nabibigatan na siya sakin. Haller! Ang bigat ko kaya 55kg pero ang payat ko! Bat ganun? Siguro maraming bulati sa tyan ko kaya ganun.
Huminto siya tulad ng sinabi ko, inalis ko kasi ang kamay kung nakapulupot sa batok niya. Tumingin ako sa paligid pero ramdam ko ang mga titig niya sakin."Ano?"tssk! Ang sweet mo kanina tapos ngayon mukhang galit ka! Sipain kaya kita ang gulo mo masyado.
"Okay na ako kaya pwede mo na akong ibaba"masyado na rin akong laylay dahil alam kung nabibigatan kana sakin, damn! Akala ko ibababa na niya ako pero mas lalo niya pa akong tinaas kaya napahawak ako ng di oras sa batok niya ulit, peste talaga tong lalaking to.
"Im sorry my sweetheart pero hindi kita pagbibigyan sa ngayon kasi alam kung hindi kapa okay"aba! Katawan ba niya ang nasaktan bat siya masyadong concern! Tssk! Haynaku, hindi ko pa nakakalimutan ang nangyayare kanina ah. Masapak ko na talaga to kapag hindi pa ako binaba.
Okay jade relax! In 3, 2, 1 action.........charoot lang.
Tinignan ko siya ng masama pero nakatingin lang siya sa unahan. Peste! Ako yata ang nabitag sa sarili kung paraan, ang gwapo naman kasi ng pesteng lalaking to e, mas lalo tuloy akong.................wag malandi jade, isipin mo ang nangyare kanina. Tssk! Oo na, susundin ko na utak ko ngayon at hindi na si puso.
Inalis ko ang kamay ko sa batok niya at pinilit kung ibaba niya ako at buti nalang naging success ngunit sa kasamaang palad dahil tanga ako, hindi ko alam na may pako palang nakatusok sa mismong tsinelas ko. HAHA! Ang swerte ko diba!
"Fvck!"napaupo ako sa sahig sa subrang sakit ng pagkakatusok nun, hinagis naman agad ni luke kung saan yung tsinelas habang tinitignan kung may sugat ba ang paa ko.
"Ang tigas kasi ng ulo mo kaya dapat lang sayo yan!"aba naman talaga oh! Mas mabuti sigurong si tian nalang ang kasama ko kesa sa gagong lalaking to.
Nakatingin lang ako sa kaniya ng masama pero wala siyang pake. See? Siraulo talaga, gusto niya siya lage yung nasusunod. Fvckyou luke hindi na ngayon no. Tssk!
Bubuhatin na sana niya ako pero tinulak ko siya ng malakas na ikinatingin niya sakin."Kaya ko ang sarili ko at hindi kita kailangan"seryosong wika ko.
Sa sobrang seryoso ko paniguradong maniniwala tong uto-uto na to at isa pa best actress yata tong beshie niyo. Diba!? Pero wait...............ahihihihi, mukhang ako yata ang magiging utosan ngayon ah. Ang sama na kasi ng tingin niya sakin parang kakainin na niya ako sa mga tingin niya.
"Jade tyler"fvck! Tumayo ang mga balahibo sa katawan ko dahil sa boses niyang subrang lamig. Tumingin ako ng diretso sa mga mata niya."Hanggang kailan mo ba ako hindi susundin? Sana naman pakinggan mo ako minsan"napalunok ako sa sinabi niya, oo na po makikinig na ako.
Ramdam niya atang lumambot ako sa kaniya kaya muli niya akong hinawakan para buhatin pero nung maalala ko nanaman si zoey na grabe kung kumapit at pumulupot sa kaniya kanina parang nakakawalang gana."FYI! Mr.Student Government President luke smith, gaano kakapal ang mukha mo para mag two timer?"sabay taas kilay. Aba'y, mukhang naulit nanaman ang nangyare sakin dati, ah!.
Kumunot ang pareho niyang kilay, tssk! Inosente ka gurl!? Nagkukunwari kapang walang alam? Bitch! Ipokpok ko kaya yang ulo mo para matauhan ka luke."Two timer? Ako? Hindi ako ganun no"tssk! So sinong mahal niya samin ni zoey? Kung hindi ka two timer!
BINABASA MO ANG
Mysterious University |complete|
Mystery / ThrillerA school full of lies,scary, bloody, secret and mystery. Handa kana bang pasukin ang pinaka nakatagong university sa buong mundo? Halina't samahan ang kakaibang mundong pinasukan ng isang estudyante... . . MYSTERIOUS UNIVERSITY writter:pusakoH DATE...