LUKE POINT OF VIEW
.
I was so stress, down. I want my stress reliever back to me. Gusto kung bumalik na si jade sakin, damn it! I miss her so much. I miss her smile,forehead,hand and everything from her. I miss my sweetheart. Ilang araw ko ng hindi nasisilayan ang maganda at masungit niyang mukha, gusto ko ng muling marinig ang boses niyang malamig pa sakin. Gusto ko ulit siyang mayakap ng mahigpit at sabihin kung gaano ko siya kamahal at ayokong mawala siya sa tabi ko. I miss you jade tyler, my one and only lover.
"Iniisip mo nanaman ba siya?"boses palang alam kung si ate nanaman to, nasa masyon kami ngayon. Dito parin kami tumitira dahil nasa mataas parin kami na posisyon, mas mataas parin ako kay benj.
Nilingon ko siya ngunit wala akong pinakawalan na ngiti. Umupo ako ng maayos habang nakayuko, umupo na rin siya sa tabi ko at ramdam ko ang mga tingin niya sakin."Papakasalan ko pa ang babaeng minahal ko ng sobra"
Naramdaman ko ang palad niya sa likoran ko habang hinahaplos yun."I feel your pain bunso, wala tayong magagawa kung ayaw ng bumalik ni jade sa lugar natin"tuloyan na nga ba niya akong iniwan? Hindi ba niya talaga ako babalikan kahit saglit lang?
Kung sana palang alam ko na ganito kasakit ulit na iniwan niya ako, sana pala hindi ko nalang tinutohanan ang naramdaman ko para sa kaniya.Hindi ko pa nasasabi sa kanila ang totoo kung ginawa kay hanna pero alam kung nakita na niya yun, kaya ko lang naman sila pinatay dahil ayoko ng muling makita ang mga mukha nila dito sa loob. Gusto ko na siyang tuloyang makalimutan at palayain.
"Luke"
Tumingin ako sa kaniya,nahawa ko ata siya sa pagiging malungkot ko kaya ganito nalang din kalanta ang itsura niya."Iwan ka man nilang lahat ngunit ako hinding hindi kita kailanman iiwan dahil tayong dalawa nalang ang magkakampi ngayon"alam ko yun ate kaya nga ang swerte ko sayo, e. Wala din ako sa posisyon ko ngayon kung hindi dahil sayo.
"Peste! Nilalanggam ako"sabay kaming napatingin kung sino yung pesteng sumingit sa drama namin, tinignan ko ng masama si yana habang kasama si zoey na mukhang kanina pa nakikinig.
Tumayo si ate sabay crossarm."Hoy yana mukhang hindi mo na ata binibisita yung sweetheart mo at hindi na kita nakikitang lumalabas ng masyon"nag iba ang expression ng istura niya at naging masama na ang templa kaya napangiti ako.
May something pala siyang tinatago sa kapatid ni jade, ngayon ko palang nalaman.
"ano namang pake mo kung ayokong lumabas"pagtataray nya sabay alis sa kamay ni zoey na nakaakbay sa kaniya kanina.
Nagkatinginan kaming tatlo at sabay silang natawa ni ate at zoey habang ako naman nakangiti."Basted?"pang aasar ni zoey habang tumatawa parin.
"Ulol! Bulag lang yung lalaking yun kaya hindi niya makita na ............maganda ako"inikot ikot pa niya ang ulo niya kaya lumilipad ang buhok niya, para siyang sira ulo sa ginagawa niya.
Muli kaming nagkatinginan sa isat isa at sa puntong yun tumawa na rin ako habang yung dalawa nakahawak na sa mga tyan nila."Anong nakakatawa?"nakasimangot na siya ngayon.
"Mabuti pa ipahinga mo muna yang katawan mo, masyado ka lang pagod kaya ka ganyan"tinignan ng masama ni yana si zoey.
"Tssk! Ang pagkakaalam ko wala kang nagugustuhan kaya ganyan ka kabitter"si zoey naman ngayon ang mukhang nairita dahil sa sinabi ni yana, haaynaku!
"Ako? Meron no"proud pa niyang sabi. Teka lang! Sino naman?
Nagkatinginan kaming tatlo na mukhang curious kung sinong tao ang nagpatibok ng lamang loob niya. Hindi ko pa kasi nakikitang magkagusto tong babaeng to maliban nalang sa sinabi niya kanina."Who? Mukhang swerte ang lalaking yun sayo ah"ngumiti siya sakin ng malapad at nagpacute pa ang mokong.
BINABASA MO ANG
Mysterious University |complete|
Mystery / ThrillerA school full of lies,scary, bloody, secret and mystery. Handa kana bang pasukin ang pinaka nakatagong university sa buong mundo? Halina't samahan ang kakaibang mundong pinasukan ng isang estudyante... . . MYSTERIOUS UNIVERSITY writter:pusakoH DATE...