Một đường đi, mọi người liền Mạc Bỉ Địch khắc hào thuyền ảnh cũng chưa thấy, liền bị một cái cường tráng màu lam Ngư nhân nửa đường ngăn trở.
Ice muốn đi tìm râu bạc, cực bình không cho hắn đi tìm râu bạc, nói nói liền sảo đi lên, sảo sảo, liền đánh nhau rồi.
Nhìn một lời không hợp liền đấu võ hai người, Thiến Thiến yên lặng thối lui đến thụ biên, bắt đầu tự hỏi nhân sinh.
Ice cùng vương hạ bảy võ hải đánh nhau rồi, ta làm sao bây giờ? Có thể hay không bị nhận ra tới??
Ta bơi lội kỹ thuật không phải thực hảo, chẳng lẽ muốn ta hướng bầu trời trốn sao!!
A... Thanh trĩ đại tướng, nằm vùng nhiệm vụ hảo nguy hiểm, ta muốn xin đổi nhiệm vụ...
Vì tránh cho bọn họ thương cập vô tội, Thiến Thiến quyết định ở sau thân cây mặt đương cái an tĩnh mỹ nữ, nghĩ, nàng đặt mông ngồi dưới đất, lấy ra quả táo ăn lên.
"......" Chúng thuyền viên: Ngươi cho là tới du lịch a! Còn có tâm tình ăn cái gì!
Phía trước, Ice cùng cực bình đánh đến hỏa hoa mang tia chớp.
Một đám quá hung tàn!!
Thiến Thiến vốn tưởng rằng bọn họ thực mau là có thể phân ra thắng bại, nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, bọn họ liền đánh ba ngày cũng chưa đánh xong, trên đường nửa khắc đều không có ngừng lại.
Chẳng lẽ là soái người không dùng tới WC sao!!
Quyết đấu ngày thứ năm, Ice cùng cực bình thân thượng đều bị rất nhiều thương, xem đến thuyền viên nhóm một đám đều là bộ mặt dữ tợn hít hà một hơi.
"Đều năm ngày, còn không có phân ra thắng bại."
"Này hai người đều sẽ mất mạng!"
"Đừng lo lắng, không chết được." Thiến Thiến còn lại là vẻ mặt lạnh nhạt gặm quả táo, làm người đoán không ra rốt cuộc suy nghĩ cái gì. Nội tâm: Soái người đều có quang hoàn, rốt cuộc bọn họ không dùng tới WC......
"Ngươi gia hỏa này..." Cường nạp tư phẫn nộ nhìn Thiến Thiến, tựa hồ không thể tin được nàng thế nhưng một chút đều không lo lắng nhà mình thuyền trưởng an nguy.
' phanh ——'
Đại chiến năm ngày đêm khuya hai cái hảo hán cuối cùng là chống đỡ không được ngã trên mặt đất.
Không bao lâu, một con thuyền thật lớn hải tặc thuyền tới gần bờ biển.
"Đó là cái cái gì?!!"
Trừ bỏ Thiến Thiến, ở đây người không có chỗ nào mà không phải là vẻ mặt khiếp sợ.
Thiến Thiến vẫn là cùng lúc trước giống nhau, vẻ mặt lạnh nhạt gặm quả táo, cho người ta cảm giác chính là nàng cùng nơi này hết thảy đều không có quan hệ, chỉ là một cái quan vọng giả.Nhưng mà nàng nội tâm: A ~ rốt cuộc muốn thoát khỏi này đàn hùng hài tử ~
Đứng ở đầu thuyền một cái thập phần cao lớn cường tráng râu bạc lão nhân, hắn màu trắng râu phi thường có đặc điểm, trăng non hình, hắn trong tay cầm một phen thế đao, cả người tản ra túc sát chi khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
General FictionTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...