Hôm nay thời tiết so thường lui tới muốn hảo rất nhiều, câu hữu đoàn đội bắt đầu rồi "Mỗi ngày một câu" hoạt động.
Bởi vì ngày hôm qua thu hoạch quá thảm thiết, cho nên bọn họ quyết định phân tán câu cá, liền mồi câu đều thay đổi.
Tát Kỳ cùng Ice ngồi ở đầu thuyền câu cá, mồi câu là bánh mì cùng xương cốt, Lạt Phái ngồi ở mạn thuyền câu cá, mồi câu là một cái phát ra màu tím khí thể con giun, Thiến Thiến cùng Marco ngồi ở cột buồm câu cá, mồi câu là quả táo cùng dứa.
Bởi vì cá tuyến không đủ trường, cho nên Thiến Thiến cùng Marco mồi câu là bại lộ ở không trung.
Có lẽ là câu hữu đoàn các thành viên ngồi vị trí quá khí phách, lại có lẽ là bọn họ mồi câu quá quỷ dị, thuyền viên nhóm nhân thủ một cây cây mía, ngồi ở một bên lẳng lặng vây xem, liền râu bạc đều nghiêm túc nhìn Thiến Thiến cần câu.
Mọi người tiếng lòng: Ta liền muốn hỏi một chút, này đó ' mồi câu ' có thể câu đến cái quỷ gì?
"Quả táo muội, mồi câu treo ở không trung, ngươi cảm thấy đôi ta có thể câu đến cái gì?" Marco gục xuống mắt cá chết, mặt vô biểu tình cắn một ngụm quả táo, quay đầu nhìn về phía Thiến Thiến, đối nàng nói: "Câu điểu sao."
Khụ......
Thiến Thiến thiếu chút nữa bị quả táo sặc tử, cố sức nuốt xuống tạp trụ quả táo, quay đầu cùng Marco đối diện vài giây, chậm rãi mở miệng: "Đúng vậy, ngươi có ý kiến?"
"...... Không ý kiến." Marco quay đầu đi, không ở nói chuyện, quyết định đương cái an tĩnh thả câu giả, nội tâm: Nàng trong đầu tất cả đều là quả táo hồ.
"......" Thiến Thiến cắn một ngụm quả táo, cũng thu hồi tầm mắt, chuyên chú nhìn chằm chằm ' mồi câu ', nội tâm: Quả táo ăn ngon như vậy, sao có thể câu không đến cá!
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, vây xem quần chúng cây mía ăn xong rồi, râu bạc rượu cũng uống xong rồi.
Mấy cái câu hữu cần câu không một cái có động tĩnh, mọi người ở đây tính toán ăn cơm trưa thời điểm, chỉ nghe thấy ' phốc ' một tiếng, một con thật lớn Hải Vương Loại nhảy ra mặt nước, một ngụm cắn hướng Thiến Thiến mồi câu —— quả táo.
Liền ở Hải Vương Loại cắn được quả táo kia một khắc, nó miệng bị băng tinh bao vây, giãy giụa một chút, đường kính rơi vào trong biển, trong miệng còn nắm cá tuyến.
"...... Thật là có cá thượng câu a uy!!!"
Mọi người nội tâm là hỏng mất.
"Quả táo là mỹ vị nhất! Cùng có độc dứa không thể so." Thiến Thiến mê chi mỉm cười.
"......" Marco mê chi lạnh nhạt.
... Hải Vương Loại phân cách tuyến...
Thuyền viên nhóm đem Hải Vương Loại vớt lên thuyền, Thiến Thiến nhanh nhẹn đem nó miệng giải phong.
Liền ở so tư tháp rút đao thời điểm, Hải Vương Loại rõ ràng run lên một chút, nhanh chóng phun ra một cái ánh vàng rực rỡ rương bảo vật, nó đem cái rương hướng Thiến Thiến phương hướng đỉnh một chút, sau đó nước mắt lưng tròng nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
General FictionTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...