Hi tạp á đảo bờ biển ngừng hai tao quân hạm, hai tao trên thuyền đều không có người, trong đó một con thuyền là Thiến Thiến cùng Marco đoạt kia tao, một khác tao là Thiến Thiến cùng Marco tiến vào mê cung trước tới.
— con nhện mê cung ngoại —
Duy Nặc chuẩn tướng mang theo mười mấy hải quân tướng sĩ canh giữ ở khoảng cách mê cung hai mươi mễ ở ngoài, các tướng sĩ trong tay thương đều là nhắm chuẩn mê cung xuất khẩu, trên trán mồ hôi mỏng, đầy đủ biểu hiện bọn họ giờ phút này khẩn trương. Tuy rằng có Xích Khuyển đại tướng canh giữ ở phía sau, nhưng địch quân cũng không phải cái gì tiểu nhân vật, giống bọn họ như vậy tiểu hải quân, lộng không hảo chính là pháo hôi mệnh.
' dát ——'
Không khí sắp đọng lại thời điểm, một con thanh màu lam bất tử điểu từ mê cung bay ra, thẳng nhập không trung, ở mê cung trên không lượn vòng một hồi, thực mau liền triều hải quân đại đội vị trí bay đi, nó không có dừng lại, trực tiếp lướt qua hải quân đại đội, triều đình thuyền bờ biển bay đi, hoặc là nói, là triều Sakazuki vị trí bay đi.
"Không xong! Làm hắn đào tẩu!!"
"Đừng động hắn, chúng ta mục tiêu là bên trong người!!"
Duy Nặc chuẩn tướng cưỡng chế đáy lòng sợ hãi, nhắc nhở tướng sĩ hiện tại chủ yếu nhiệm vụ, "Chúng ta hiện tại muốn bám trụ Ceci Leah, Xích Khuyển đại tướng đem ngựa ngươi khoa giải quyết, chúng ta nhiệm vụ liền hoàn thành."
"Đã lâu không lâu, Duy Nặc."
Thiến Thiến trong mắt tràn đầy trào phúng chi ý, nàng ngẩng đầu xem một cái Marco rời đi phương hướng, triều Duy Nặc đội ngũ đi đến. Theo Thiến Thiến tới gần, hải quân các tướng sĩ bắt đầu sau này lui, tựa hồ là ở kiêng kị.
Nàng dừng lại bước chân, từ trong túi lấy ra quả táo nhìn nhìn, ha hả cười nói: "Ngươi là đã quên đối ta ra tay hậu quả sao?"
Đang xem thấy Thiến Thiến hoàn hảo không tổn hao gì đi ra mê cung khi, Duy Nặc cũng đã đoán được mai phục mê muội trong cung bộ hạ đã hy sinh, hắn không cam lòng nắm chặt nắm tay, đi phía trước đi rồi hai bước, cắn răng nói: "Ceci Leah, ngươi này quái vật! Ngươi liền không nên tồn tại tại đây trên đời...... Nổ súng!!" Hắn bàn tay vung lên, mệnh lệnh nói.
' ca ——'
"Chuẩn tướng, họng súng bị đông cứng!!" "Chân cũng là, căn bản tránh thoát không được!!"
Các tướng sĩ có chút kinh hoảng, bọn họ chưa từng gặp được quá loại năng lực này, liền tính là thanh trĩ đại tướng, cũng chỉ có thể là ở đụng vào dưới tình huống đóng băng vật thể.
"Cái gì!" Duy Nặc đột nhiên quay đầu lại, chỉ thấy bộ hạ trong tay thương đều bị đóng băng hơn phân nửa, chỉ còn lại có thương bính, bọn họ chân cũng là, bị mặt đất kéo dài ra băng tinh bao vây lấy. Thật là gặp quỷ!! Một loại tên là ' sợ hãi ' cảm xúc ở Duy Nặc đáy lòng lan tràn.
"Duy Nặc nha, ngươi biết cái gì là ' quái vật ' sao?"
Thiến Thiến lúc này tươi cười lược hiện quỷ dị, nàng bước đi tiến Duy Nặc, tay phải ngưng kết ra một phen băng đao, ở hắn làm ra phản ứng trước, chặt đứt hắn cánh tay phải, lại là cánh tay trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
General FictionTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...