6. Gia nhập hải tặc đoàn

171 21 0
                                    


Thuyền viên nhóm đều ở vì Ice gia nhập chuẩn bị phong phú rượu thịt, Thiến Thiến còn lại là ngồi ở mạn thuyền gặm quả táo, nàng còn đang suy nghĩ Marco đối Ice lời nói.


Nhân loại thật đúng là cái phức tạp khó hiểu sinh vật.


"Kho lạp lạp lạp ~ quả táo muội, ngươi có tâm sự?" Râu bạc cười nhìn vẻ mặt ' ta như thế nào liền nghe không hiểu? ' Thiến Thiến.


"Không phải quả táo muội, là quả táo khống!" Thiến Thiến theo bản năng sửa đúng, nói xong mới phát hiện không thích hợp, ngẩng đầu nhìn lại, phát hiện râu bạc chính nhìn chính mình, liền chỉ vào chính mình hỏi: "Lão gia tử, kêu ta sao?"


"Kho lạp lạp lạp ~ không có gì." Râu bạc dịch khai tầm mắt, hắn tươi cười thập phần vi diệu, làm người nhìn không thấu hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì.


Thiến Thiến thần sắc phức tạp nhìn râu bạc một hồi, lúc này mới nhìn về phía địa phương khác, nội tâm: Kỳ quái nhân loại.


Qua một đoạn thời gian, sở hữu rượu thịt đều đã chuẩn bị tốt, cũng đại biểu cho Ice gia nhập râu bạc hải tặc đoàn hoan nghênh sẽ bắt đầu rồi.


"Kho lạp lạp lạp ~ Thiến Thiến, Ice để lại, ngươi có tính toán gì không?" Râu bạc trong mắt lóe tinh quang, "Không bằng cùng nhau lưu lại, làm ta nữ nhi đi! Kho lạp lạp lạp ~"


Râu bạc Thoại Lạc Âm, mọi người nháy mắt an tĩnh, động tác nhất trí nhìn chằm chằm Thiến Thiến.


"Nguyên lai Thiến Thiến còn không có quyết định gia nhập a!" Nhỏ giọng.


"Ta còn tưởng rằng nàng đồng ý." Nhỏ giọng.


Tin tức lượng thật lớn! Thiến Thiến móc ra một cái quả táo thật sâu nghe thấy một chút.


Thực hảo, bình tĩnh!


"Hảo a!" Thiến Thiến nhẹ nhàng đáp ứng rồi, đến nỗi nguyên nhân, có lẽ chỉ có nàng chính mình biết.


"Kho lạp lạp lạp lạp ~" râu bạc đáy mắt tìm tòi nghiên cứu bị ý cười che dấu. Tự lần trước thấy Thiến Thiến lấy quả táo bộ dáng, hắn đối thân phận của nàng có tân phát hiện, đem nàng lưu tại trên thuyền, là tốt nhất biện pháp giải quyết.


"Hoan nghênh Ice cùng Thiến Thiến gia nhập râu bạc hải tặc đoàn cái này đại gia đình!"


"Ha ha, chúng ta hải tặc đoàn lại nhiều hai cái huynh đệ ~~~"

"Cụng ly ——"


Mọi người nâng chén hoan hô.


"Cụng ly ——"


Thiến Thiến tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, nhưng lại không thể nói tới, tuy rằng không làm thanh trạng huống, nhưng vẫn là cùng học mọi người bộ dáng nâng chén hoan hô.


Uống lên chút rượu, nàng càng nghĩ càng cảm thấy không đúng chỗ nào, thẳng đến mỗ vị bằng hữu ôm nàng bả vai cùng nàng chạm cốc kia một khắc, nàng rốt cuộc phát hiện không đúng chỗ nào!


"Tặc ha ha ha ~ huynh đệ, chúng ta tới làm một ly!" Đế Kỳ ( hắc râu ) uống hải, một phen ôm bên người Thiến Thiến, cùng nàng chạm vào một chút chén rượu, đỏ mặt cười ha ha: "Tặc ha ha ha ha ~ ngươi cùng lấy tàng thật đúng là giống, ngươi nếu không nói ngươi là nam, ta vẫn luôn cho rằng ngươi là nữ đâu!"

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ