13. Phản hồi bản bộ

94 20 0
                                    


"A a a ——!!!!!!!!!!"


Trong lúc ngủ mơ, Thiến Thiến mơ hồ nghe thấy bên ngoài truyền đến một tiếng thét chói tai, thực mau đó là dồn dập tiếng bước chân, nàng xoa xoa đôi mắt, tùy tiện khoác kiện quần áo liền ra phòng.


Hành lang, mấy cái đội trưởng khoác áo ngoài sắc mặt trầm trọng nhằm phía Ice phòng.


Thiến Thiến bị các đội trưởng sắc mặt hoảng sợ, hơn phân nửa đêm như vậy nghiêm túc, mục tiêu vẫn là Ice phòng, nàng trong lòng có loại cảm giác bất an, đang muốn cùng qua đi nhìn xem, lại một con bàn tay to kéo lại, quay đầu lại nhìn lại, lại là Marco.


"Trên thuyền tất cả đều là nam nhân, đổi kiện quần áo lại qua đi đi." Marco gục xuống mắt cá chết, sắc mặt thoạt nhìn không tốt lắm, hắn buông ra Thiến Thiến cánh tay, đi hướng Ice phòng.


Đổi kiện quần áo? Thiến Thiến có chút kỳ quái, nàng cúi đầu nhìn thoáng qua váy ngủ, sau đó yên lặng lui về phòng thay quần áo, hoặc là nói là đi xuyên nội y. Nàng nhanh chóng mặc tốt quần áo, chạy chậm đến Ice phòng, chỉ thấy mọi người vẻ mặt vô ngữ đi ra Ice phòng.


Đối với mọi người phản ứng, Thiến Thiến rất là kỳ quái, vội vàng kéo Tát Kỳ, hỏi: "Tát Kỳ, tình huống như thế nào?"


Tát Kỳ biểu tình có chút vi diệu, hắn ra vẻ đau lòng nói: "Ice hắn, bị nữ quỷ, ăn luôn......"


"Phốc......" Mọi người nghẹn cười.


"Ai! Ice bị nữ quỷ ăn ăn ăn, ăn!!" Thiến Thiến đại kinh thất sắc, lắc lư đi đến khóe miệng rút gân Marco bên người, lôi kéo hắn tay áo, lộ ra một cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười, "Tiểu Mã ca, ta có thể đi ngươi trong phòng cọ ngủ sao?"


Marco mặc mặc, cảnh cáo nhìn lướt qua mọi người, theo sau câu lấy Thiến Thiến cổ, hướng nàng phòng đi đến, lười nhác nói: "An tâm đi, quỷ sẽ không ăn ngu xuẩn."


"Thật sự?" Thiến Thiến tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, rồi lại không thể nói tới.


"...... Thật sự." Marco đỉnh mắt cá chết, nghiêm trang nói.


"......" Mọi người che mặt.


Đem Thiến Thiến đưa về phòng sau, Marco cũng không có lập tức rời đi, mà là ngồi ở nàng mép giường bồi một hồi, chờ đến nàng không ở trợn mắt thời điểm, lúc này mới tay chân nhẹ nhàng rời đi phòng.


Sáng sớm, ánh mặt trời sái lạc mặt biển.


Thiến Thiến đỉnh hai cái quầng thâm mắt, ngồi ở trên giường tỉnh thần, nàng ngày hôm qua nửa đêm bị tiếng sấm bừng tỉnh sau, phát hiện dứa đầu bảo tiêu rời đi, sau đó liền ngủ không được ... tổng cảm thấy trong phòng có chỉ quỷ chính chảy nước miếng nhìn chằm chằm nàng.


Mặc tốt quần áo sau, nàng bắt đầu thu thập tùy thân vật phẩm, đồ vật không nhiều lắm, cũng chỉ có hải quân bản bộ vĩnh hằng kim đồng hồ, râu bạc nơi đảo nhỏ vĩnh hằng kim đồng hồ, vĩ đại đường hàng hải bản đồ, quả táo.


Sở hữu vật phẩm đều thu thập hảo, nàng đi vào boong tàu, lộ ra một nụ cười rạng rỡ, đối chúng đồng bọn nói: "Đại gia, ta muốn đi Hương Ba mà quần đảo thấy một cái lão bằng hữu, còn sẽ trụ một đoạn thời gian."

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ