37. Phương xa tới khách nhân

64 14 0
                                    


Bắt cóc hắn muội hỗn đản nhân loại?


Ai nha?


Thuyền viên nhóm ngươi xem ta ta xem ngươi, tầm mắt lại lần nữa tụ tập đến thanh niên tóc đen trên người, phát hiện thanh niên tóc đen cùng trên thuyền nào đó quả táo khống có chút rất giống.


Quả táo khống = tóc đen + băng lam mắt + quả táo


Thanh niên tóc đen = tóc đen + băng lam mắt + quả táo


Thanh niên tóc đen = quả táo khống ca ca = độc dứa đại cữu tử


Cái này đẳng thức vừa ra tới, không khí đọng lại.


Bán đồng đội vẫn là bán đồng đội, này một cái đáng giá tự hỏi vấn đề!


Chúng thuyền viên lẫn nhau nhìn thoáng qua, đồng thời nghiêng người nhìn về phía bị Thiến Thiến kéo đến mặt sau làm hít sâu Marco, mê chi an tĩnh một giây, ngay sau đó duỗi tay chỉ vào mã dứa.


Có lẽ là thuyền viên nhóm ánh mắt quá lửa nóng, mã cùng thiến theo tầm mắt nhìn lại, phát hiện bọn họ chính đồng thời chỉ vào Marco, hai người khóe miệng không khỏi run rẩy.


Marco một cái không nhịn không được, Sa Ngư Xỉ rít gào: "Uy! Có các ngươi nhanh như vậy bán đồng đội sao! Tốt xấu do dự một giây a!!"


Lời nói chưa dứt âm, chỉ thấy mọi người lấy sét đánh không kịp bưng tai chi tốc rút lui chiến trường, đàn oa ở xa nhất góc, bắt đầu phân phát cây mía.


"Kho lạp lạp lạp ~ đội ngũ trạm thật mau." Râu bạc bị đậu cười ha ha, không hề có đau lòng nhi tử bộ dáng.


Thú vị nhân loại.


Thanh niên tóc đen hơi hơi giơ lên khóe miệng, lộ ra một cái không có độ ấm tươi cười, trong không khí độ ấm cũng rơi chậm lại chút.


"Nguyên lai bọn buôn người tránh ở kia a."


"Âu nii-san nha ~ ta nhưng không quải ngươi muội yoi~~"


Bị xưng ' bọn buôn người ' Marco cầm thanh quả táo, đầy người sát khí bước đi hướng thanh niên tóc đen, Thiến Thiến chạy chậm đuổi kịp, để ngừa dứa bị ngược tàn.


"Ta chính là chính đại quang minh theo đuổi yoi~~" đứng đắn mặt.


"Đừng nói như vậy trắng ra sao ~~" Thiến Thiến ngượng ngùng che mặt, còn xoay hai hạ.


Marco ở ly thanh niên tóc đen ba mét xa vị trí dừng lại, giơ tay cắn một ngụm quả táo, lạnh nhạt nhìn tương lai đại cữu tử, tim đập đều mau cụ tượng hóa.


Lần đầu tiên thấy gia trưởng ( hoa rớt ) huynh trưởng, thật là có điểm khẩn trương, cũng không biết kiểu tóc rối loạn không có.


Bởi vì hai người thân cao không sai biệt lắm, khí thế thượng ai cũng không áp quá ai.


Nhìn bĩ khí mười phần có độc dứa, lại liếc liếc mắt một cái hắn bên người mạo hồng nhạt phao phao quả táo khống, thanh niên tóc đen đáy mắt hàn ý gia tăng vài phần, ngữ khí lược hiện coi khinh: "Ngươi chính là cái kia bắt cóc ta muội độc dứa?"

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ