5. Bước lên hải tặc thuyền

193 28 0
                                    


Hải quân bản bộ.


"Thanh trĩ đại tướng."


Thay hải quân chế phục Thiến Thiến đứng ở kho tán bàn làm việc phía trước, vẻ mặt ủy khuất nói: "Đại tướng, ta muốn xin đổi nhiệm vụ......"


Kho tán vẫn là một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng, hắn đem Thiến Thiến trọng đầu đến chân xem một lần, không phát hiện bất luận cái gì miệng vết thương, tức khắc tinh thần tỉnh táo, liền nói: "Xảy ra chuyện gì?"


"Ta vốn dĩ đã sờ soạng thượng râu bạc hải tặc đoàn thuyền, nhưng là......" Ủy khuất mặt.


"Yêu cầu đơn độc xử lý sao?"


"Bọn họ quá lợi hại, ta đánh không lại." Nói, Thiến Thiến đem quần áo ôm khởi lộ ra sườn eo, trên eo có một đạo cẳng chân khoan hồng ấn. Nàng hít hít cái mũi, nỗ lực nháy mắt nước mắt: "Đây là bị Marco đá."


"......" Kho tán mặc mặc, trực tiếp nhảy nói chuyện đề, từ trong ngăn kéo lấy ra một cái phong thư cùng một cái mới tinh huân chương, cùng nhau đẩy đến Thiến Thiến trước mặt, "Đây là thăng chức tin cùng chuẩn tướng huân chương."


"Cho ta sao?" Thiến Thiến vừa mừng vừa sợ.


Kho tán gật đầu, "Điên cốt hải tặc đoàn xử lý không tồi, lấy ngươi năng lực, sớm nên thăng chức."


"Kho tán tang, phía trên những cái đó lão gia hỏa có phải hay không có âm mưu?" Thiến Thiến lộ ra mê chi mỉm cười.


"Âm mưu không có, nhiệm vụ nhưng thật ra có một cái." Kho tán gãi gãi tóc, như là ở giảm bớt xấu hổ, "Lẻn vào râu bạc hải tặc đoàn, mỗi tuần đăng báo một lần tình báo."


"Đại tướng, ta mới vừa bị bọn họ đánh hạ thuyền......" Thiến Thiến cười đến vẻ mặt sáng lạn, liền kém lấy thanh đao chống cổ hắn uy hiếp.


"Vậy lại một lần sờ soạng lên thuyền đi." Kho tán mang lên bịt mắt, bắt đầu rồi dài dòng ngủ trưa, qua vài giây, hắn lại bổ sung một câu: "Lần sau đừng dùng phấn viết, bột phấn đều dính vào trên quần áo."


"Dùng thuốc màu rất khó tẩy..." Mỉm cười.


"Ta đi rồi, kho tán tang." Thiến Thiến lấy thượng phong thư cùng huân chương rời đi văn phòng.


A, vẫn là chúng ta kho tán đại tướng tốt nhất ~


Vài ngày sau.


Sáng sớm thời gian · tân thế giới · không biết tên hải vực


"U hoắc hoắc hoắc ~ u hoắc hoắc hoắc ~"


Thiến Thiến cõng một cái đại bao, cưỡi xe đạp rất xa đi theo Mạc Bỉ Địch khắc hào mặt sau, hừ chạy điều ca.


"Đem tân khắc tư rượu, đưa đến ngươi bên cạnh ~"


"Giống gió biển tùy tâm sở dục, theo gió vượt sóng ~"


Đột nhiên, phương xa trên thuyền bay ra một người hình sinh vật, trực tiếp dừng ở trong biển, ngay sau đó lại có một người hình sinh vật nhảy xuống thuyền.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ