27. Khâu hoàn chỉnh

61 11 0
                                    


Ở đầu gối bị đục lỗ dưới tình huống, muốn ưu nhã đi nhanh hành tẩu, hiển nhiên không quá khả năng.


Hơn nữa...


Thiến Thiến chưa từng có soái quá 3 giây.


"Ai nha ——"


Thiến Thiến mới vừa bán ra một bước, tả đầu gối một trận đau nhức, trọng tâm nhanh chóng chếch đi, thật mạnh té ngã trên đất, bên người Sakazuki cười lạnh trung.


Nàng nhéo nhéo đầu gối, hảo phán đoán miệng vết thương sâu cạn, kết quả làm cho một tay huyết, đành phải dùng băng tinh phong bế hai nơi miệng vết thương, sau đó khập khiễng hướng đi Marco khối băng thi thể.


"Những cái đó tự nhiên hệ trái cây năng lực giả thật đúng là đi rồi cứt chó vận, đều sẽ không bị thương... Chậc... Còn có cái kia huyễn thú hệ bất tử điểu... Biển rộng vứt bỏ bọn họ thật đúng là chính xác quyết định."


Trở lên đến từ quả táo khống toái toái niệm.


"Thật chật vật, hừ hừ."


Sakazuki trong mắt khinh miệt không chút nào che lấp, bất quá, hắn cũng không tính toán bên phải cánh tay cùng nửa cái thân mình bị đông lại dưới tình huống tiếp tục động thủ, Thiến Thiến năng lực là cái không biết bao nhiêu, nếu tùy tiện xuất kích, thành công tỷ lệ vì phụ. Nghĩ, hắn nếm thử dùng khí phách bài trừ băng tinh, nhưng mà cũng không có cái gì dùng.


Sakazuki: Tới cảm thụ một chút thế giới đối nhân loại ác ý.


Đúng lúc này, canh giữ ở mê cung kia chỗ hải quân nhóm đã tới rồi, đang xem thấy bị băng tinh đông lạnh trụ Xích Khuyển đại tướng sau, đều là vẻ mặt khiếp sợ, sửng sốt một lát, hải quân nhóm gia tốc chạy bộ tốc độ, triều Xích Khuyển đại tướng phương hướng chạy đến.


"Xích Khuyển đại tướng ——"


Bị buông tha hải quân đuổi theo, Thiến Thiến tự nhiên là nghe thấy được to lớn vang dội tiếng la, nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua, bất mãn ' sách ' một tiếng, theo sau gia tốc tới gần Marco toái khối.


"Chân không tổn thương do giá rét lợi hại nha, có loại đoạn chân lại truy a." Quả táo khống toái toái niệm.


Thực mau, Thiến Thiến đi tới Marco đóng băng thi khối bên, nhìn kỹ xem, đem năm cái tương đối hoàn chỉnh thân thể toái khối bái đến cùng nhau, nhanh chóng đem toái khối thượng màu đen khoáng vật rửa sạch rớt, theo sau từ đầu bộ bắt đầu khâu toái khối.


Mỗi một cái bộ phận liên tiếp hảo, đường nối chỗ liền sẽ bị băng tinh cố định, cứ như vậy, băng nhân Marco bị ghép nối hảo.


Nhìn Marco bị khâu hoàn chỉnh, Sakazuki đột nhiên có loại điềm xấu dự cảm, thân thể động tác cơ hồ cùng tư tưởng đồng bộ, hắn dùng hoàn hảo tay trái Triều Thiến thiến vị trí phát ra một cái thật lớn dung nham cầu.


Cùng lúc đó, Thiến Thiến đã đeo hảo màu đen kính sát tròng, cùng sử dụng bị thương chân trái dùng sức dẫm hướng Marco ngực, ' ca ' một tiếng, băng tinh trình mạng nhện trạng rách nát.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ